Em người yêu: Anh ơi bé đói ~ (╥﹏╥)
Anh người yêu: Ơ, bé mới ăn sáng ở nhà rồi đi học cách đây 2 tiếng chứ mấy v( '.' )v
Em người yêu: Bé hỏng biết, giờ bé đói lắm bé học hỏng nổi. Anh mau cứu bé (╥﹏╥)
Anh người yêu: Bé mở balo ngăn thứ 3 ra đi , hôm qua soạn cặp cho bé đi học anh có để hai hộp sữa dâu chuối vào đó đó (¬‿¬)
Em người yêu: Éc éc, anh ơi đau chết bé rồi (ಥ ̯ ಥ)
Anh người yêu: Bé làm sao? ⊙▃⊙
Anh người yêu: Làm sao nói anh nghe? ⊙▃⊙
Anh người yêu: Bé bị gì hả? ⊙▃⊙
Anh người yêu: Bé đói quá xĩu rồi hả? ⊙▃⊙
Anh người yêu: Hay bé đau bao tử rồi? ⊙▃⊙
Anh người yêu: Anh xin nghỉ làm qua trường rước bé nha nha (ಥ ̯ ಥ)
Em người yêu: Anh té vào tim bé vào bé đau tim quớ nè hớ hớ (●'ω`●)
Em người yêu: Anh ơi *nề mà ưm sốc kê, tố tăng* (>‿♥)
Anh người yêu: Bé làm anh hết hồn ಠ,ಥ
Anh người yêu: Ừ anh cũng yêu bé lắm, anh sẽ ở lỳ trong tim bé luôn (• ε •)
Em người yêu: Uống sữa anh cho ngon quớ ờ ~ Hou bé hơi no ròu bé học tiếp nha. Hôm nay bé lười đi bộ quớ, chiều anh về sớm ghé trường cõng bé về đi ~ (─‿‿─)
Anh người yêu: Ơ thế còn xe của anh מּ_מּ
Em người yêu: Bé hỏng biết, bé muốn anh cõng à 。・゜・(ノД')・゜・。
Anh người yêu: Dạ bé, anh biết ròi. Anh cho người lái xe về nhà còn anh qua trường rước bé chịu chưa ~('ε` )
Anh người yêu: Chiều anh với bé đi hẹn hò luôn nà ~('ε` )
Em người yêu: Anh anh, bé muốn ăn gà, ăn tokkoboki, ăn lẩu kimchi, ăn thịt nướng uống trà sữa full topping (─‿‿─)
Anh người yêu: Bé hôn anh một cái anh sẽ dẫn bé đi ăn một món, chịu hơm (¬‿¬)
Em người yêu: Chịu chịu. Ăn ngon là bé chịu hết (• ε •)
Anh người yêu: Vậy giờ bé học ngoan đi nha. Anh làm việc đây. Anh yêu bé nhất (>‿♥)
Em người yêu: Bé cũng yêu anh nhất (>‿♥)
26/09/2017
9:15am
YOU ARE READING
[BaeHwi] Có một BaeJin cưng chiều em như thế
FanfictionCác mẩu chuyện nhỏ về các em bé Produce 101 chị yêu <3 BaeHwi vẫn là chân ái <3