"Này em nói trước, đi chơi mà không vui em dỗi ráng chịu, cho anh tối ngủ dưới sàn"
"Anh biết rồi mà, chắc chắn em sẽ cười cả ngày cho xem"
[10:30] Công viên giải trí Lotte world
Kế hoạch 1: Quan tâm chăm sóc.
"Bé ơi đội nón vào kẻo cảm nắng"
"Bé ơi lại gần anh che dù cho nè"
"Bé ơi nói "a" đi "
"Bé ơi.."
"Anh có thôi ngay không, em là con nít chắc?!" (`皿'#)
"Không phải bé thích được chăm còn gì, sao giờ lại la anh. Người gì đâu khó ở" o(TヘTo)
"Ai bảo anh em thích được chăm kiểu này"?"
"Ờ thì anh đọc trong nh...ớ... ý anh là...trong sách. Sách dạy anh muốn em nuôi rái cá tròn béo xinh xinh phải chăm kĩ như vậy. Écccccccc, bé ơi đau anh "
"Cho chừa, dám đem em thành rái cá để nuôi, nhéo chết anh."
"Ấy ấy bé ơi tha anh, anh sai rồi" (╯︵╰,)
Kế hoạch 2: Chơi trò cảm giác mạnh.
"Bé bé, anh xếp hàng mua vé "Viking" em thích rồi nè, hai mình cùng chơi đi "
"Ặc, không phải anh sợ độ cao sao? Trước xem trên TV anh đã ré oai oái lên rồi mà (←_←)"
"Đó là do anh hưng phấn nên mới vậy thôi, bé phải tin anh ('-ω-`) "
"Tùy anh ┐( ̄ヘ ̄)┌"
"Xếp hàng lên chơi thôi, ấy ấy, chờ anh đi cùng bé ơiiiiii \(º □ º l|l)/ "
.
.
"Bé có sợ nhớ nắm chặt tay anh nha \( ̄▽ ̄)/"
"Anh chỉ cần không ré en éc vào tai bé bé đã đội ơn anh lắm rồi"
"Nào có, người yêu bé mạnh mõe lắm đ..ó....áaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa. Hwi cứu anhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh éccc éccccc. Huhuhu anh sai rồi anh xin lỗi anh xin lỗi anh xin lỗi. Mau cứu anh áaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa"
" Anh nín đi, người kế bên nhìn kìa" (←_←)
" Áaaa huhuhuh bé ơi cứu anh cho anh xuống đi huhu sợ sợ bé ơi chẹo hỏng nổi bé ơi kêu người ta dừng cho anh xuống" .・゚゚・(/ω\)・゚゚・.
" Ngoan ngoan, nín" (っ'ω`)ノ(╥ω╥)
" Bé ơi, lỡ anh có xảy ra chuyện không lành bé cũng phải nhớ là trên đời này không ai thương bé bằng anh đâu. Bé không được xuất giá lần hai đâu biết hong!! "。゚(。ノωヽ。)゚。"
" Đồ dở hơi "
.
.
.
" Bé ơi, lần sau..lần sau đừng thích mấy trò như này nữa nha, anh hỏng chơi được ㅠㅠ"
" Thì em có bảo anh phải chơi cùng đâu, đã sợ mà còn chơi liều, la hét ầm ĩ lỗ tai em. Anh cũng có tuổi rồi, nên an phận thủ thường ở nhà nấu ăn cho em là được."
YOU ARE READING
[BaeHwi] Có một BaeJin cưng chiều em như thế
FanfictionCác mẩu chuyện nhỏ về các em bé Produce 101 chị yêu <3 BaeHwi vẫn là chân ái <3