Nghiện.

1.9K 174 8
                                    

Mọi người sống chung kí túc xá không bao lâu thì phát hiện ra: người có nhiều sở thích kì lạ nhất chính là Bae JinYoung

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mọi người sống chung kí túc xá không bao lâu thì phát hiện ra: người có nhiều sở thích kì lạ nhất chính là Bae JinYoung.
BaeJin thích nhất là đội mũ. Tất cả các loại mũ cậu đều tỏ ra đam mê mãnh liệt. Nhưng với tỉ lệ gương mặt nhỏ chỉ vừa bằng một thanh kẹo lolipop này thì nón và cậu là sự kết hợp sai trái mà bất kì ai nhìn vào cũng đều cảm thán một cậu: BaeJin à, làm ơn đi, tôi muốn nhìn mặt cậu cơ. Nhiều lúc master-nim cũng phải bao phen khốn đốn vì cố tìm trong đám đông một khuôn mặt bé nhỏ lại bị quả mũ che quá nửa.
Một hôm nọ, DaeHwi vừa lướt điện thoại vừa càm ràm:
" JinYoungie à, từ mai không được đội mũ nữa có biết không? Các master noona mỗi ngày đều than khóc trên twitter rằng sẽ ghi thù với mọi loại nón mà Bae JinYoung dùng kia kìa. Mặt liệt có gì hay ho mà che chứ. "
Từ hôm đó, BaeJin triệt để nói lời chia tay với bộ sưu tập mũ thân yêu . Các hyung trong nhà ngạc nhiên ghê lắm.

BaeJin 18 tuổi còn rất thích cuồng chơi game trên điện thoại. Dù lịch quay quảng cáo, chụp hình tạp chí dày đặc, cộng cả thời gian ráo riết chuẩn bị cho ngày debut cũng đã ngốn hết giờ giấc nghĩ ngơi của người bình thường. Ấy vậy mà vừa về kí túc xá, JinYoung lại ôm cứng lấy điện thoại để chơi game. Ban đầu các anh  nhắc nhở nhẹ nhàng, tưỡng bé con sẽ ngoan ngoãn nghe mợ mà ngủ sớm. Nào ngờ BaeJin lại trùm chăn vờ ngủ, thật chất là đang bấm phím điên cuồng. JiHoon nổi giận đùng đùng giấu cả điện thoại , vậy mà em ấy chẳng biết đánh hơi bằng cách nào, năm lần bảy lượt mò ra chỗ giấu rồi đâu lại vào đấy.
Cho đến một ngày, DaeHwi nhìn vào khuôn mặt phờ phạt, đôi mắt đầy quần thâm của BaeJin mà bĩu môi khiêu khích:
" BaeJin à BaeJin, giờ nhìn anh còn không bằng một góc JiSung hyung nữa. Người ta đẹp trai ngời ngời thế kia, còn anh chỉ biết cắm đầu vào game. Cầu cho đồ ngốc nhà anh mau mau xuyên không vào điện thoại cho rồi. Chẳng thèm nói với anh nữa, em đi chơi với các hyung đẹp trai đây ble~ "
" Ơ...Daehwi à ㅠㅠ "
Từ đó, các hyung trong nhóm không còn thấy JinYoungie thâu đêm chơi game nữa, lại còn siêng chăm sóc da tập thể thao các thứ, bảo là " quyết tâm sẽ đẹp trai" làm các hyung chỉ biết nhìn nhau, lắc đầu khó hiểu.

Và còn rất rất nhiều thói quen xấu của JinYoung cũng đột nhiên biến mất, đặc biệt là khi các hyung than ngắn thở dài với Daehwi, còn cậu nhỏ vừa nghe xong liền bĩu môi nói một câu xanh rờn: " Để em."
Vậy nên, các anh đồn nhau rằng không có gì mà Daehwi không khiến  JinYoungie bỏ được.

Ngay cả bản thân cậu bé HwiHwi cũng nhiều lần thắc mắc liệu lời các hyung của cậu có đúng hay không đây? BaeJin ngốc có thể vì lời mình nói mà bỏ hết được các thói quen của anh ấy không nhỉ ?
Cậu mang theo rất nhiều sự háo hức và chờ mong mà đi đến trước mặt BaeJin.
" JinYoung à, em muối hỏi. Có thứ gì mà anh không thể từ bỏ dù em có yêu cầu không BaeJin ? "
BaeJin trầm ngâm một lúc lâu, cậu cũng vì thế mà tâm trạng chùn xuống theo.
" A...thật ra là có đấy ? "
" Hmm, ra vậy.." - DaeHwi thoáng thất vọng, các hyung lừa cậu, đáng ghét, cả tên Bae JinYoung này nữa, ghét nốt.

Nhìn bé con cuối gầm mặt, di di ngón tay trên sàn, mặt mang biểu tình thất vọng kia khiến JinYoung muốn lao đến hôn cậu một cái. Tại sao lại dễ thương như vậy nhỉ?
" Em không thử đoán xem đó là gì sao ?"
" Hừ, làm sao mà em biết được, tên ăn chơi nhà anh thì đam mê biết bao thứ " - Anh không thấy cậu vẫn đang dỗi à, còn không mau dỗ lại còn tìm cách ghẹo . BaeJin chán sống rồi.

Daehwi không hề đề phòng, đột nhiên bàn tay thon dài, từng khớp xương rắn rỏi xinh đẹp khẽ chạm vào bên má, rồi mạnh mẽ nâng cằm lên khiến cậu và anh mặt đối mặt.
Tim cậu bắt đầu đập không kiểm soát: khoảng cách này, QUÁ GẦN RỒI . Người ta cũng biết ngại đấy.

" Có một thứ anh không thể từ bỏ, chính là em. Anh nghiện em mất rồi, DaeHwi."

U waooo, đây...đây là thể loại tấn công gì thế này. Quá mạnh, não bộ cậu như vỡ tung, lồng ngực cũng run kịch liệt.
" Anh....anh đang nói gì vậy đồ ngốc này.."
Hơi thở nóng bỏng, đầy mùi hương nam tính hung nóng hai gò má DaeHwi. Hình như...anh lại tiến gần hơn nữa rồi..
" Anh nói, anh nghiện em rồi. Cứ ở bên cạnh anh thôi nhé, vì anh nhất quyết không cai nghiện đâu. Chỉ có em là đủ ."
Nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên trán nhỏ, BaeJin buông DaeHwi ra, vờ như chưa có gì xảy ra mà xoa đầu cậu.
Nhìn bé con của anh cứng đờ tại chỗ, chắc là doạ cậu mất rồi- BaeJin thầm nghĩ.

10s sau.
" TÊN THẦN KINH NHÀ ANH AAAAA"
Bóng dáng bé con vì ngượng ngùng mà bỏ chạy cũng đủ khiến tim anh xao xuyến.

BaeJin lắc đầu cười khổ, vừa nãy lời anh nói là thật: điều anh không thể làm, là từ bỏ cục bông nhà anh, Lee DaeHwi.
.
.
.
Ở một góc nào đó, cũng có một ôm hai má nóng hôi hổi của mình, hồi tưỡng lại những lời mình nghe lúc nãy.
Gì mà nghiện, gì mà không thể từ bỏ..đồ ngốc kia nói toàn..toàn những thứ linh tinh...
Nhưng mà, lúc nãy chạy nhanh quá, mình lại quên nói với đồ ngốc kia: về vấn đề đó, anh cho phép anh cai nghiện chứ, ngốc.

29/6/2017
00:19

[BaeHwi] Có một BaeJin cưng chiều em như thếWhere stories live. Discover now