♦ Quán cà phê Lucky ______
. Là 1 quán cà phê sang trọng nhất nhì ở Bắc Kinh do Kim Mân Thạc làm chủ . Tại một góc nào đó của quán có 1 chàng trai mái tóc nâu đen , làn da màu bánh mật , trên người mặc 1 chiếc áo thun đen phối với cái quần Jean dài , bên ngoài lại thêm áo khoác đen làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của mình . Người đó không ai khác chính là Kim Chung Nhân đang ngồi đợi thằng bạn thân chí cốt của mình .
_ " Cái thằng ôn dịch này chết đâu rồi không biết ! " Chung Nhân bực tức ngồi cằn nhằn .
. Đúng lúc đó từ ngoài bước vào 1 chàng trai có gương mặt điển trai , cao trên mét 8 , nước da trắng , mái tóc màu con vẹt , phong cách ăn mặc rất thời thượng . Người đó không ai khác chính là Ngô Thế Huân . Đảo 1 vòng quanh quán Thế Huân nhanh chân bước lại chỗ Chung Nhân đang ngồi .
_ " Yaaa !! Cái thằng móm chết tiệt có biết tao đợi mày bao lâu rồi không ? " Thế Huân vừa ngồi xuống thì nhận ngay ánh mắt đầy sát khí cùng câu nói giận dữ của Chung Nhân .
_" Hứ !! Ai kiu mày lúc nào không điện lại canh ngay lúc tao đang ngủ mà điện . Chờ có xíu cũng la . " Thế Huân không chịu thua mà chu mỏ lên cải lại .
_" Ngủ cái đầu của mày , có biết lúc này là lúc nào không mà ngủ với ngủ . Tao đợi mày HƠN 1 TIẾNG ĐỒNG HỒ RỒI ĐÓ !! " nghe câu trả lời của Thế Huân , Chung Nhân không nhịn được mà rào lên .
_" Mới có 1 tiếng mà la làng lên rồi . Tao có lí do mới tới trể chứ bộ ." Thế Huân xụ mặt trả lời .
. Chung Nhân đang định lên tiếng giáo huấn tên kia 1 một trận thì có 1 giọng nói ngăn lại .
_" Chung Nhân , Thế Huân . 2 đứa có im lặng cho quán anh làm ăn không thì bảo ? Có tin anh ném 2 đứa ra đường không ? " 2 người quay lại nhìn . 1 chàng trai với mái tóc đen , có gương mặt giống như bánh bao đang khoanh tay đứng nhìn .
_" Mân Thạc ca !! " cả 2 không hẹn cùng nhau đồng thanh . Mân Thạc bước lại gần kéo ghế ngồi xuống nhìn 2 tên nhóc đang gây náo loạn trong quán của mình .
_" Sao ? 2 đứa có chuyện gì à ? Nói anh nghe . " Mân Thạc lên tiếng .
_" Em có biết gì đâu . Chung Nhân nó hẹn em ra nói có chuyện gì muốn nói với em đó ." Thế Huân trả lời bằng gương mặt ngây thơ rồi chỉ tay về phía Chung Nhân , nhưng nhận được cái lườm từ Chung Nhân nên cuối mặt xuống không nói gì nữa . Ánh mắt Mân Thạc chuyển từ Thế Huân qua Chung Nhân . Lườm Thế Huân xong Chung Nhân cũng quay qua nhìn Mân Thạc .
_" Mân Thạc ca . Chắc anh cũng biết chuyện ba em bắt em cưới vợ đúng không ? " câu nói của Chung Nhân làm Thế Huân giật mình .
_" Mày ... mày nói cái gì ? " Thế Huân nhìn Chung Nhân lắp bắp hỏi .
_" Ừm ... Anh có nghe Chung Đại nói qua là hôn ước từ nhỏ thì phải . Hình như còn được tổ chức chung với anh luôn . " Mân Thạc nhìn Chung Nhân điềm tĩnh trả lời .
_" Mà mày cưới ai ? " Thế Huân mặc dù bị lơ nhưng vẫn cương quyết chen ngang .
_" Là con trai của đầu bếp nổi tiếng gì gì đó . Tao chưa gặp bao giờ ." Chung Nhân quay lại nhìn Thế Huân chán nản trả lời .
BẠN ĐANG ĐỌC
( EXO fanfic _ Đam Mỹ ) Định Mệnh
Fanfiction. Fanfic : Định Mệnh . Thể loại : Boy love , ngọt ngược ... . Couple : ChanBaek , HunHan , SuLay , KrisTao , KaiSoo , XiuChen ... . Văn án : _ Sóng gió bắt đầu từ lòng tham ... _ Tình yêu đương đầu với thử thách ... _ Định mệnh liệu có liên kết họ...