Sau khi ăn xong cả bọn kéo nhau đi quán bar chơi đùa , uống rượu . Cuối cùng thì ai về nhà nấy .......
♦ Độ Gia ______
. Chung Nhân đưa Khánh Thù về nhà .
_" Anh có về được không đấy ?? " Khánh Thù nhìn vẻ mặt say rượu của Chung Nhân nghi hoặc hỏi .
_" Tôi ... Không sao đâu mà . Cậu đang lo cho tôi sao ?? Cảm động thật . " Chung Nhân tươi cười nhìn Khánh Thù .
_" Tôi ... tôi ... vào nhà đây . " Khánh Thù đỏ mặt quay ra định xuống xe thì bị Chung Nhân nắm tay lôi lại " Chụt " ngay môi 1 cái .
_" Ngủ ngon " Khánh Thù đơ 5 giây sau đó bật dậy phóng xuống xe , chạy vào nhà ban thẳng lên phòng của mình đóng cửa lại ngồi khụy xuống thở dốc . Chung Nhân mỉm cười nhẹ rồi lái xe đi .
. Giữa 2 người xuất hiện cảm xúc lạ ...
♦ Ngô Gia ______
. Tình hình hiện tại là Thế Huân đang chật vật lôi cái con Nai ú kia về phòng .
_" Trời ơi ăn cái gì mà nặng dữ vậy trời ? "
_" Tôi ... muốn ... uống nữa ... mà .." Lộc Hàm say bí tỉ bị Thế Huân quăng lên giường cũng không biết gì là đau .
_" Uống uống cái đầu của anh . Không biết uống cũng bày đặt hại tôi mệt chết . " Thế Huân cáu gắt nhìn cái con người nằm trên giường . Bỗng Thế Huân nghĩ ra ý gì liền cười nham hiểm 1 cái rồi leo lên giường ôm chặt Lộc Hàm ( Au : Lợi dụng ) . Đêm đó có 2 con người ngủ rất ngon ...
. Cùng ngôi nhà đó trong 1 căn phòng khác cũng có 2 con người đang ôm nhau ngủ trong họ rất hạnh phúc .......... ( Au : Không nói cũng biết ai rồi đúng không 😊 ) ...
♦ Kim Gia ______
. Có 1 người con trai đang đứng trước cửa phòng của mình mà la hét .
_" Chung Đại à ! Mở cửa cho anh đi mà . "
_" Anh ở ngoài đó luôn đi . " Chung Đại ở trong phòng nói vọng ra . Chuyện là sau khi về nhà thì Mân Thạc lại có ý đồ xấu xa gì đó bị Chung Đại nhà ta phát hiện và đá ra khỏi phòng nên mới thành ra cớ sự này .
_" Đại Nhi à ! Ở ngoài đây lạnh lắm cho anh vào trong đi mà . " Mân Thạc ở ngoài mếu máo cầu xin .
_" Mặc xác anh . Ai bảo anh có ý đồ xấu làm chi ."
. Chung Nhân về tới nhà đang đi lên phòng thấy cảnh này nên dừng lại hỏi thăm .
_" Anh rể ! Anh sao vậy ? "
_" Chung Đại không cho anh vào trong . Hic ... hic .... " Mân Thạc kể lể .
_" Ừm ...... Để em giúp anh . "
_" Em có cách ? " Chung Nhân gật đầu 1 cái rồi nói nhỏ vào tai Mân Thạc .
_" Được không đó ?? " Mân Thạc nghi hoặc nhìn Chung Nhân .
_" Được hết á . Làm theo em đi . " Chung Nhân nói chắc chắn .
. Bên ngoài đang xì xào xì xầm thì bên trong Chung Đại đang bực tức ' Sao không năn nỉ mình nữa vậy ?! ' . Đang tự hỏi thì có tiếng đập cửa .
_" Anh 2 ơi ! Anh rể bị sao mà nằm im trên đất luôn rồi nè . Anh mau ra đi ." Chung Nhân la oai oái lên . Nghe vậy Chung Đại bật dậy chạy ra mở cửa thì thấy Mân Thạc nằm 1 đống trên đất .
_" Mân Thạc ! Anh bị sao vậy ?? Tỉnh lại đi mà , đừng làm em sợ mà . Hic ... hic ... " Chung Đại mếu máo lay Mân Thạc dậy .
_" Anh à hay là mình đem anh rể vào phòng đi không anh ấy bị trúng gió đó . " Chung Nhân đưa gợi ý . Chung Đại vội vàng đở Mân Thạc dậy dìu vào phòng để trên giường .
_" Em về phòng trước anh lo cho anh ấy nha . " nói rồi Chung Nhân đi ra ngoài mĩm cười ' Sao mình thông minh vậy trời ' . Chung Nhân về phòng còn Chung Đại ngồi nhìn Mân Thạc .
_" Không biết có sao không nữa ?? Em xin lỗi . Hic ... hic ... "
_" Đương nhiên là không sao rồi . " Mân Thạc bật lên như lò xo nhìn Chung Đại cười hề hề .
_" Anh ... Anh gạt em .. Đồ đáng ghét . Anh đi chết đi . " vừa nói Chung Đại vừa cầm gối đập lên người Mân Thạc .
_" Anh xin lỗi mà . Đừng giận anh nữa nha . " Mân Thạc nhẹ nhàng giựt cái gối trong Chung Đại ra rồi ôm cậu vào lòng vỗ về .
_" Anh lừa em ... Hic hic ... Có biết em lo lắm không ?? .. Hu hu .. " Chung Đại mè nheo với Mân Thạc .
_" Thôi thôi ... Em mà không chịu nín là anh ... " nở một nụ cười nham hiểm .
_" Ơ ... Em nín rồi ... Nín rồi .. Em đi ngủ đây . " Chung Đại lật đật nín khóc chùm mền kín mít . Mân Thạc thở dài rồi nằm xuống ôm lấy bảo bối của mình vào lòng .
.
.
.
.
.
_ Đã chỉnh sửa _→ Cừu Con ←
BẠN ĐANG ĐỌC
( EXO fanfic _ Đam Mỹ ) Định Mệnh
Fanfiction. Fanfic : Định Mệnh . Thể loại : Boy love , ngọt ngược ... . Couple : ChanBaek , HunHan , SuLay , KrisTao , KaiSoo , XiuChen ... . Văn án : _ Sóng gió bắt đầu từ lòng tham ... _ Tình yêu đương đầu với thử thách ... _ Định mệnh liệu có liên kết họ...