Chương 3 : Gặp nhau

327 25 1
                                    

~~~~~~ Sáng hôm sau ~~~~~~

♦ Chung cư XOXO ______

. Dưới chung cư có 2 chiếc xe đời mới hiện đại nhất đang đậu làm cho bao nhiêu người qua lại tò mò bán tán .

_" Ồ thì ra là Phác tổng . Chào !" Chung Đại đến đón Lộc Hàm nhìn thấy Xán Liệt liền bước xuống chào hỏi .

_" Kim đại gia ... Chào ! " Xán Liệt thoáng ngạc nhiên nhưng rất nhanh lấy lại bình tĩnh chào hỏi lại Chung Đại .

. 2 người đang chào hỏi nhau thì đột nhiên có 2 nhân vật từ trên lầu đi xuống khiến 2 người phải quay lại nhìn .

_" Chung Đại / Xán Liệt . " 2 nhân vật không ai khác chính là anh em nhà Hàm Hưng cùng nhau đồng thanh .

_" Lộc Hàm / Nghệ Hưng tôi đến đón cậu ." 2 người còn lại cũng không hẹn mà đồng thanh .

_" Chúng ta đi thôi . " đồng thanh tập 3 .

. Trước khi lên xe Nghệ Hưng quay lại nói với Lộc Hàm .

_" Lộc ca ... Cố lên ... !! " Lộc Hàm quay lại nhìn Nghệ Hưng cười .

_" Em cũng vậy .. Cố lên .. !! " Chung Đại thấy vậy lắc đầu ngán ngẩm .

_" 2 người đi làm chứ có đi đánh giặc đâu mà cố với chả lên . " nghe Chung Đại nói vậy 2 anh em vội vàng trèo lên xe . Xe bắt đầu chạy , đích đến của họ là 2 con đường khác nhau .

___♠ Xe Xán Liệt _________

_" Cậu quen biết Kim Chung Đại à ? " Xán Liệt lên tiếng hỏi .

_" À ờ ... Anh ấy là bạn thân của Lộc ca , hay giúp đỡ anh em chúng tôi lắm . " Nghệ Hưng ngây ngô trả lời .

_" Ừm .... " Xán Liệt ừm 1 tiếng rồi im lặng . Nghệ Hưng cũng không nói gì nữa . 2 người im lặng cho đến khi tới nơi .

___♠ Xe Chung Đại _________

_" Cậu quen Phác Xán Liệt sao ? " Chung Đại tò mò hỏi Lộc Hàm .

_" Nghe đâu hắn là cậu chủ của Bạch Hiền , hắn là người giúp Nghệ Hưng tìm việc hay gì đó . Mình cũng không biết rỏ nữa . " Lộc Hàm thành thật trả lời .

_" Phác Xán Liệt là 1 con người rất kì quái , hắn không thích xen vào chuyện của người khác , trên thương trường ngoại trừ Kim Tuấn Miên thì hầu như hắn không  bao giờ giúp đỡ ai cả . Nay lại vì 1 Bạch Hiền mà giúp Nghệ Hưng tìm việc , Bạch Hiền quả là không phải tầm thường . He he he .... " Chung Đại nói xong thì cười nham hiểm .

_" Ừm ... Nghệ Hưng từng nói Bạch Hiền là cô nhi được Phác gia thu nhận , từ nhỏ đã đi theo Phác Xán Liệt rồi , nên Phác Xán Liệt chắc rất thương Bạch Hiền . Mà cậu tính làm gì ? Nhìn cậu nham hiểm quá . " Lộc Hàm nói xong quay qua nhìn Chung Đại bằng ánh mắt đề phòng .

_" Hứ ... Cậu lo xa quá . Cậu nghĩ mình dám đụng đến Phác Xán Liệt chắc ? Ba mình còn phải nể hắn vài phần đấy . Mình  chỉ tính sau này đám cưới mình sẽ mời hắn cùng Bạch Hiền của hắn đến , mình tò mò về cái người tên Bạch Hiền này quá . Hi hi .... " Chung Đại cười nhe răng trả lời .

_" Phù .. Mình tưởng cậu lại có ý nghĩ xấu xa gì nữa chứ .... À mà chừng nào cậu với Mân Thạc đám cưới ? "

_" Khoảng 2 tuần nữa . Vì Chung Nhân đã đồng ý rồi nên đám cưới được kéo gần lại hơn . "

( EXO fanfic _ Đam Mỹ ) Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ