Chương 4 : Đi chơi ......

311 24 2
                                    


. Sau khi rời khỏi quán cà phê thì Tử Thao tới Ngô Thị tìm Diệc Phàm còn Thế Huân về nhà .

♦ Ngô Gia ______

_" Nhị thiếu gia đã về . " quản gia Lý vừa thấy Thế Huân liền cuối đầu cung kính .

_" Ừm . " Thế Huân gật đầu sau đó đi lên lầu .

... 1 lát sau ........

_" Cậu đem đồ vào phòng cho nhị thiếu gia đi . " quản gia Lý nói với Lộc Hàm .

_" Vâng ạ ." Lộc Hàm ôm đống đồ đi lên cầu thang rồi tới phòng của Thế Huân mới gõ cửa . " Cốc cốc "

_" Nhị thiếu gia ! Tôi đem đồ lên cho cậu . " không có tiếng trả lời Lộc Hàm đánh bạo mở cửa đi vào . Thế Huân vừa tắm xong nghe thấy tiếng gõ cửa liền quấn khăn tắm ngang hông đi ra . Và ...... 4 mắt nhìn nhau ...

_" Aaaaaaaaaaaa .... !!!! " tiếng hét của Thế Huân cùng Lộc Hàm như muốn nổ tung cả Ngô gia .

_" Xin lỗi tôi không biết cậu ... đang tắm . " Lộc Hàm dùng tay che mặt cuống quít xin lỗi Thế Huân , Thế Huân nhanh tay mặc quần áo lên .

_" Anh làm gì ở đây ? Sao không gõ cửa ? " Thế Huân mặc quần áo xong lên tiếng chất vấn .

_" Tôi có gõ mà không ai lên tiếng nên tôi mới vào đó thôi . " Lộc Hàm quay lại chu mỏ lên cải , 2 mắt đã ngấn nước . Vừa lúc đó quản gia Lý chạy lên .

_" Có chuyện gì vậy ?? " khi nảy nghe thấy tiếng hét ông đã lật đật chạy lên . Tới nơi thì nghe tiếng cải nhau .

_" Anh ta là ai ? Sao lại ở đây ? " Thế Huân nhíu mày .

_" Thưa nhị thiếu gia , cậu ấy là người làm mới tới đây nên không biết đã đắc tội với cậu . Mong cậu thông cảm bỏ qua cho cậu ấy . " quản gia Lý cuối đầu xin tội cho Lộc Hàm .

_" Thôi không sao đâu . 2 người ra ngoài đi . " Thế Huân miệng thì nói với quản gia Lý nhưng mắt lại nhìn Lộc Hàm . Dường như nhận ra điều gì Thế Huân cười mỉm làm Lộc Hàm trong đầu đầy dấu chấm hỏi .

_" Vâng . " nói rồi quản gia Lý kéo tay Lộc Hàm ra ngoài .

_" Xin lỗi quản gia Lý ngày đầu đi làm đã gây rắc rối cho người . " Lộc Hàm tỏ vẻ ăn năn .

_ " Không sao đâu . Sao này cẩn thận hơn là được . Nhị thiếu gia nhìn vậy thôi chứ tốt lắm , không có ác í gì đâu . " quản gia Lý cười hiền nhìn Lộc Hàm .

_" Vâng ạ . " Lộc Hàm cười tươi . Nói rồi 2 người đi xuống dưới lầu .

. Trong lúc đó tại căn phòng ban nãy .

_" Cuối cùng cũng tìm được anh rồi . " Thế Huân nở nụ cười quỷ dị . Thật ra thì Thế Huân đã nhận ra Lộc Hàm chính là người hôm qua đụng mình nhưng còn Lộc Hàm lại không nhận ra .

♦ Độ Gia ______

. Sau khi được Chung Nhân đưa về nhà Khánh Thù cứ ở lì trong phòng không chịu ra ngoài .

_" Aisss .... Sao mình cứ nghĩ về anh ta hoài vậy nè ? " đang vò đầu bứt tóc thì điện thoại reo lên làm cậu giật mình . Khánh Thù cầm điện thoại lên nghe .

( EXO fanfic _ Đam Mỹ ) Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ