Chương 8 : Đám cưới

201 16 6
                                    

. Thời gian trôi qua nhanh thật , chớp mắt đã tới ngày Chung Đại và Khánh Thù lên xe hoa rồi . Hiện tại trong nhà Khánh Thù có 4 vị mỹ nam đang chạy tới chạy lui lo cho 2 nhân vật chính của ngày hôm nay . Vì 1 vài lí do cho nên Chung Đại cũng được gả đi từ nhà Khánh Thù .

_" Chung Đại à cậu ngồi yên đi để mình dậm thêm chút phấn cho cậu . " Lộc Hàm la oai oái lên vì Chung Đại cứ cử động hoài .

_" Bạch Hiền à ! Bông cầm tay như vầy được chưa ? " Nghệ Hưng cũng đang loay hoay với 2 bó bông cầm tay .

_" Cậu hỏi Tử Thao kìa . Mình đang kẻ mắt cho Khánh Thù mà . " Bạch Hiền tay chăm chú làm việc , miệng thì trả lời Nghệ Hưng .

_" Được rồi , đẹp rồi . " Tử Thao đang đứng ngoài cửa nghe 2 người kia nói chuyện liền ngóc đầu vào trả lời .

_" Được rồi 2 nhân vật chính hôm nay đã chuẩn bị xong rồi . Mọi người cũng chỉnh chu lại cho mình đi . Xe sắp tới đón chúng ta rồi . " Lộc Hàm quay qua nói với mọi người . Ai nấy đều soi gương chỉnh sửa lại nhan sắc cho mình .

_" Tới rồi , tới rồi , họ tới rồi . " Tử Thao canh cửa ở ngoài chạy vô la ó om sòm làm mọi người giật mình .

_" Tới rồi sao mau chuẩn bị nhanh lên . " sau câu nói của Nghệ Hưng mọi người đều gấp gáp chuẩn bị . Chuẩn bị xong 6 người lên xe . Chiếc xe từ từ lăn bánh đến nhà thờ nơi có 6 chàng trai đều đang đợi họ .

♦ Nhà thờ Angel ______

. Chiếc xe dừng ở trước cổng nhà thờ , 6 người lần lượt bước xuống . Từ xa có ba của Khánh Thù đang vẫy tay gọi họ .

_" Ba ! " Khánh Thù thấy ba mình vội vàng chạy lại . Những người khác cũng lần lượt theo sau .

_" Từ từ thôi có ai như con không ? Sắp lấy chồng rồi mà còn như con nít chạy lon ton như vậy . " Độ lão gia cười hiền nhìn con mình .

_" Chúng con chào bác . " 5 nhân vật theo sau cũng gập người chào hỏi . Độ lão gia gật đầu chào mọi người .

_" Hôm nay ngoài việc gả con trai ruột đi . Ta còn phải thay ông bạn già của mình gả con cho ổng luôn . " Chung Đại ngạc nhiên hỏi .

_" Có chuyện gì vậy ạ ? Ba con không tới sao ? "

_" Ông ấy có việc đột xuất không thể tới được nên nhờ ta gả con đi dùm ông ấy luôn . Con đừng buồn ba con nha . " Độ lão gia thấy Chung Đại có vẻ buồn buồn nên khuyên nhủ .

_" Con không sao đâu ạ . Chúng ta vào trong thôi . " Chung Đại rất nhanh lấy lại vẻ mặt tươi tỉnh của mình mỉm cười nhìn mọi người . Khánh Thù cùng Chung Đại mỗi người khoác 1 bên tay của Độ lão gia , 4 người phía sau cũng sếp thành 1 hàng . Cánh cửa mở ra ... Bên trong là nơi tuyệt đẹp , màu trắng hoà lẫn với màu đỏ giống như thiên đường dành cho họ vậy . Họ bước vào tất cả mọi ánh mắt đều đổ dồn vào họ , 6 chàng trai đứng ở chính điện cũng không ngoại lệ . Độ lão gia dắt Khánh Thù và Chung Đại lại chỗ của Mân Thạc và Chung Nhân . Nhóm người của Lộc Hàm dừng lại đứng qua 1 bên đối diện với nhóm người của Thế Huân .

_" Mân Thạc nay ta thay mặt cho ông bạn già của mình gả đứa con trai cưng của ổng cho con . Hi vọng con hãy chăm sóc tốt cho nó . " nói rồi ông đưa tay Chung Đại cho Mân Thạc . Mân Thạc mỉm cười nhìn ông .

( EXO fanfic _ Đam Mỹ ) Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ