_ Đi chơi ........ hay Hẹn hò ?? _
#8:30 ______
. Tại Kim gia có 3 chiếc xe xuất phát , Ngô gia thì có 2 chiếc còn Phác gia là 1 chiếc .
♦ Công viên Love me right ______
. Trước cổng có 3 chiếc xe vừa dừng lại , bước xuống là 3 chàng trai vô cùng đẹp trai và phong độ , tiếp theo là 3 người vô cùng xinh đẹp . Không ai khác chính là 3 cặp đôi xuất phát đầu tiên của Kim gia .
_" Wow !! Đẹp trai quá !! " người qua đường 1 .
_" Dễ thương thật !! " người qua đường 2 .
_" Trời ơi !!! Đẹp đôi quá !! " hủ nữ 1 .
_" Ôi !! Mất máu quá !! " hủ nữ 2 .
_" ........bla .... bla .... " cùng nhiều người đi đường khác .
. Bỗng từ xa có 3 chiếc siêu xe đang chạy về phía họ rồi dừng lại . Bước xuống xe cũng là 3 cặp đôi đẹp không chỗ chê .
_" Mọi người tới đông đủ rồi chứ ?? " Chung Nhân lên tiếng hỏi .
_" Hình như là đủ hết rồi á ." Thế Huân trả lời .
_" Nếu đã đông đủ rồi thì trước khi vào trong đó chúng ta làm quen trước đi . " Mân Thạc lên tiếng .
_" Ok mọi người giới thiệu đi . " Diệc Phàm cũng lên tiếng .
_" Tôi là Kim Mân Thạc . Đây là vợ sắp cưới của tôi Kim Chung Đại . " Mân Thạc mỉm cười nói .
_" Tôi .... "
. Mọi người lần lượt giới thiệu ( dài dòng quá nên mk cho qua nhe ^^ ) .
_" Vậy bây giờ chúng ta vào trong . " Tuấn Miên nói .
_" À mà khoan . Đây là công viên dành cho các cặp đôi nên đi theo cặp sẽ được ưu đãi đặc biệt . Chúng ta có 12 người dễ chia . Mọi người tách cặp ra đi . " Chung Nhân đề nghị .
_" Anh với Chung Đại . " nói rồi Mân Thạc kéo Chung Đại vào trong .
_" Tôi với cậu . " Chung Nhân nói với Khánh Thù rồi kéo cậu vào trong .
_" Vào trong thôi . " Diệc Phàm nói xong cũng kéo Tử Thao đi vào .
_" Bây giờ chúng ta chia làm sao ?? " Nghệ Hưng ngơ ngác hỏi mấy người còn lại .
_" Cậu đi với tôi . " chưa đợi Nghệ Hưng trả lời Tuấn Miên đã kéo cậu vào theo 3 cặp kia .
_" Đi ." 1 từ ngắn gọn . Xán Liệt cũng nắm tay Bạch Hiền đi .
_" Còn chúng ta ?? " thấy mấy người kia bước vào trong Lộc Hàm lại ngây ngô quay sang nhìn Thế Huân hỏi .
_" Anh em nhà 2 người giống nhau thật . Ngơ hết chỗ nói . Vào trong . " Thế Huân lắc đầu ngán ngẩm kéo Lộc Hàm vào trong .
. 6 cặp chia ra mỗi cặp mỗi nơi . Cùng nhau xem từng cặp nhé ...... !!!
♥ Mân Thạc _ Chung Đại ( XiuChen ) :
_" Chúng ta đi đâu bây giờ ?? " Chung Đại quay qua nhìn Mân Thạc hỏi .
_" Em thích chơi trò gì ?? " Mân Thạc cười nhẹ nhìn Chung Đại .
BẠN ĐANG ĐỌC
( EXO fanfic _ Đam Mỹ ) Định Mệnh
Fanfiction. Fanfic : Định Mệnh . Thể loại : Boy love , ngọt ngược ... . Couple : ChanBaek , HunHan , SuLay , KrisTao , KaiSoo , XiuChen ... . Văn án : _ Sóng gió bắt đầu từ lòng tham ... _ Tình yêu đương đầu với thử thách ... _ Định mệnh liệu có liên kết họ...