Tricia's POV
TRIX !!! TRIX !!! Ang aga aga nangingistorbo sa taong natutulog. Ano na naman kaya ang mga kalokohan ng mga to?
Binuksan ko yung pinto bumungad sakin ang mga mukha nang dalawang umi-epal sa tulog ko. Kitang kita sa kanilang mga mukha ang excitement. Ano na naman kaya ang kailangan nito?
Ano na namam ba ang kailangan niyo? iritado kung tanong. Kung may kalokohan na naman kayong naiisip please lang wag niyo na akong isali jan, kita niyong natutulog yung tao eh. dagdag ko pa.
Bakit ang drama mo ngayon ha? tanong ni Audrey sakin. Meron ka ba ha? dagdag pa niya.
Porket ganun yung inasta ko meron agad? Di ba pwede na nasisira lng ang maganda kong tulog? Basta ito hindi importante lagot talaga kayo sakin.
May ipapakita lang naman kami sayo. sabi ni Leen. At hindi ka magsisi kung bakit na sira ang maganda mong tulog. dagdag pa niya.
--___-- mukha ko yan.
^___^ mukha ni Leen at ni Audrey.
Kinaladkad ako ni Audrey papuntang window side ng room ko sabi ko na nga ba eh, may mga kalokohan naman tong dalawang to. (sorry naman di ko kasi alam ang tagalog ng window hahaha ako na bobo huhuhu)
Tignan niyo guys... saad ni Leen, tssk ang landi talaga ng babaeng ito, hahah wag niyong sabihin sa kanya ha baka kasi siya ang maging dahilan kung bakit naging kalbo ako... huhu wag naman sana. Oh! Diba ang gwa-gwapo nila ... haha basta aking yung naka white shirt na may leather jacket na nakasabit sa balikat nya. sabi niya sabay turo sa lalaki. Tinignan ko naman ang banda kung saan siya naturo, and wow gwapo ha, basta't lalaki talaga ang pag-uusapan active na active talaga tong mga bruha nato. Ako nalang yata ang INNOCENT sa kanila.
Ang daya mo porket ikaw yung nauuna may nahanap kana? Tssk ang landi mo talaga Leen. saad ni Audrey pagdating namin sa window side ng kwarto ko. Tinignan ko kung ang banda kung san sila nakatingin. Ah, basta akin yung naka short na black, white t-shirt na naka black jacket.
Pano yan wla si Trix? sabi ni Leen.
Tssk! sainyo na yan saksak niyo sa baga niyo. sabi ko tsaka naglakad papuntang kusina. Hays nakakainis ako pa ang inistorbo ng tulog tas wala pang-akin. What did I just say ? No erase erase erase !!!
~~
Niel Murillo's POV
Dude my chicks, Oh! sabay tingin sa window ng magiging kapitbahay namin. tssk bago pa nga kaming lipat may nakita na silang chicks ... hanip talaga tong mata ni Ken at Jar eh noh.
Hoy ikaw Ken ah! Bago-bago nating lipat dito may chicks kanang sinasabi. sabay batok kay Ken. At ikaw naman Niel lumabas ka nga jan sa kotse, para kang bata palaging nagmumukmok jan. Hahah pero wag kang mag-alala makaka-move karin, wag mo lang mamadali-in mahahanap mo rin naman ang babaeng para talaga sayo. At tsaka baka di natin alam isa pala jan ang para sayo. sabay ra sa bahay.
Wow! Marunong kana pala mag advice ngayon? Ang akala ko kasi puro lang laru-laro ang alam mo pagdating sa mga babae. sabi ko. binatukan naman ako ni mukong, tsk bakit parang bet ata ni mukong mangbatok ngayon, meron kaya siya ?
Bakit parang seryoso ata ka ngayon Jae? Anyare sa Jae na babaero, basagulero at maangas? sabi naman ni Ken. Oo nga bakit parang seryoso ata to ngayon? Baka may CRUSH si Jae doon? sabay turo sa window na may tatlong babae na nag-uusap. Ayiieee, Inlove na si Jae. pang-asar ni Ken sa kanya, kaya nakatangap siya ng isang makalas na batok kay Jae. Hahah buti nga sakanya.
Ah, basta akin yung naka white na damit. sabi ni Jae. Hahah mukhang may pagtritripan ata ako ngyon ha.
Akin naman yung naka red na t-shirt. sabi naman ni Ken. Pano yan wala si Niel? Hahah wag kang mag-alala Niel baka itinadhana ka lang tagala sa FOREVER ALONE hahah. pang-asar sakin ni Ken, akala ko naman ako yung pagtripan ngayon, baliktad naman pala.
Teka may isang babae kanina kaso umalis, baka umalis kasi dalawa lang tayong nakikita nila dito. sabi pa ni Jae. Pero pansin ko din yun eh, asan na kaya yun ? P*ta ano ba tong pinagsasabi ko. ERASE !!!!
Tsk. Bhala kayo sa buhay niyo, sainyo na yan saksak niyo sa baga niyo. sabi ko sakanila sabay alis, mabuti pang pumasok nalang sa luob ng bagong bahay namin para si ako di na aasarin ng dalawang mukong na yun.
Papasok na sana ako pero tinawag ako ni Jae.
Niel? Wag ka ngang OA, alika ka nga dito may isa pa Oh. Para sayo hahah halika na dito ang KJ mo naman. pigil sakin ni Jae. bumalik naman ako sa pwesto kanina tsaka ko tinignan yung babaeng tinuro ni Jae para sakin. Maganda siya pero bakit parang pamilyar siya sakin? Nagkita na kaya kami? Lintik na puso naman oh bakit ganito ang tibok ng puso ko? Sh*t nakaka bakla pero tang*ng naman,yung feeling na gusto mo siyang makilala ng husto tapos iniisip mo na may boyfriend na siya o masungit nga lng, yung may mga paru-paro pang lumilipad sa tiyan mo?
Bhala kayo jan pasok na ako, magga-gabi na at tsaka nagugutom na rin ako. pumasok na ako sa loob ng bahay pero bago ako tuloyang makapasok tumingin ako sa kanila at hanggang ngayon nakasilip pa din sila sa window.
Bakit kaya naramdaman ko yun? Do I think I'm inlove again ? Sabi ko sa sarili ko tsaka pumasok na sa loob.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ENJOY READING EVERYONE ^_^