Ito po yung pinaka-una na sinusulat ko. hahah charot..
Di seryoso na po...
Sana magustahan niyo po ito, tsaka pasensya na po dahil hindi po naman talaga ako EXPERT pagdating sa Tagalog hahah pasensya na po basta gagawin ko po lahat kahit hindi naman po talaga kaya. hahaha Basta yun na yun.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Niel's POV
Kinabukasan...
Hey dude, gising na kakain na tayo at tsaka nandito parents natin. gising sakin si Ken.
Give me 5 minutes inaantok pa kasi ako. And can you please tell my mom that I don't want to talk for that stupid thingy? sabi ko kay Ken.
Tanga ka ba o sadyang tanga ka lang? sabay batok sakin ni Ken. Dude just get ready tsaka ito na ang chance natin para malaman natin ang mga pangalan nila. Hahah basta pag malaman ko na ang pangalan niya, gagawin ko lahat para makuha ko siya. nilagay ni Ken ang kamay niya sa baba niya, tsk nag-isip pa si mukong tiningnan ko lang siya sa ginagawa niya. Ako ang nahihilo sa ginagawa niya, pano ba kasi kanina pa siya nag ikot-ikot sa kwarto ko while thinking. Nag gayak nalang ako para pagkatapos kong maggayak baka kasi tapos na din siya sa ginagawa niya.
Naligo na ako pagkatapos kong maligo nagbihis na ako (baka ang isipin nyo sa kwarto ako nagbibihis hahah, to tell you lang po nasa banyo po ako nagbihis pano ba kasi ako makabihis sa kwarto kong nandun si mukong) paglabas ko ng cr nandun pa din si mukong naglilibot sa kwarto batokan ko nga...
Di ka pa ba tapos jan? sabi ko sa kanya, kawawang bata hahaha. Dahil kung ako ang tatanungin mo? Kanina pa ako nahihilo kakatingin sayo. P*tang*ina sarap batukan.
Sino naman ang nagsabi na tingnan mo ko ha? aba sumasagot pa si mukong ahh.. Tara na baka tayo nalang ang hinihintay nila. Ang tagal mo kasing magready parang babae. dagdag pa niya.
Una na kong lumabas baka kasi ano pa ang magawa ko sa mukong na yun. Pagdating ko dun nandot na sila at siya? Bakit siya nandito? Ano ang gagawin nila dito? Tang*na hito na naman ang puso at tiyan ko nagwawala, bakit ba kasi siya nandito? Calm down Niel, calm down. Inhale, exhale.
Good morning my son. Come sit here let's eat. bati sakin ni mommy. Umupo naman ako sa tabi ni mom.
Good morning din mom, dad. sabay kiss sa pisngi ni mom at tapik naman kay dad. Good morning naman po sa inyo Ma'am, Sir Miss. bati ko sa kanila, at syempre sabay smile.
DAD ~ MOM ~ AKO
MR. ~ MRS.(Locsin) ~ TRICIA
Nagsimula na kaming kumain nang may naramdam na naman ako sa tiyan ko. Putcha di ako maka fucos sa ginagawa ko, tapos hito pa siya kaharap ko. Tang*na ano ba ang nangyayari sa akin?
Bakit ba kasi ang ganda niya? Nakaka turn-on kasi yung kagandahan niya. It is so perfect from the simple beauty she has so amazing. Mas maganda pa pala siya sa malapitan. I think I like her, I really do.