Sorry po sasdyang natagalan lang po yung update dahil naging busy lang po ako. ^____^
Enjoy reading guys !!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tricia's POV
6:00 AM na ako nakagising. Pumunta na ako sa cr para makapag-ligo na din, pagkatapos nagbihis na akong simpleng sout na white v-neck tshirt at pajama.
Bumaba na ako nang mag naabotan akong lalaking naka-upo sa sala. Bakit may lalaki at kaninong bisita yan? Ba't ang aga aga niya naman ata? Dumiretso nalang ako sa kusina para makakain, pagdating ko sa kusina nakita ko na ang dalawa na kumakain na.
Goodmorning malandies. bati ko sa kanila.
Goodmorning din. Leen
Morning, tsaka may bisita nag-aantay sayo sa sala. sabi ni Audrey. Ha? akin daw sino naman kaya yun? Ay ! Oo nga pala sh*t.
Bumalik ako sa sala at nadatnan ko lang siya na dun na nagce-cellphone.
Niel? tawag ko sa kanya. Lumingon naman siya sa kinaruru-unan ko. Kanina ka pa? tanong ko.
Ah di naman. sabi niya. Bakit parang nahihiya ata siya? Hahah cute !
Halika muna dito, kain muna tayo? sabi ko. Pano ba naman kasi kumakain na sila tapos di man lang nila niyaya ang bisita ko? Tsk, napakadamot talaga ng dalawang yun.
Ah, hindi na tsaka di naman ako magtatagal. Actually pumunta lang talaga ako dito, dahil gusto lang sanang tanungin kung anong oras kayo pupunta dun sa shool namin? Ay, Oo nga pala tsk bakit ko na natatandaan yun?
Nakakahiya naman sayo kung ako pa ang masusunod, ikaw nalang bhala.
Sigurado ka? Kung ako ang bhala, pwede bang 9am?
Okay! Actually, halika ka na kakain na tayo. Dali na bilis. sabi ko
Salamat sa pagyaya, but i need to go na. Nag-aantay kasi sakin ang dalawang mukong, sabay din kasi kakain. sabi niya sabay smile sakin. Sh*t can you just don't smile? Nakakaturn-on kasi, lalong-lalo na yung mata niya. Huhuhu sana may ganyan din ako. Hahaha chos!
Sure ka, di ka kakain? pamilit ko sa kanya, hahaha malandi na kung malandi. Tumango lang sakin tsaka nagsmile. Ah okay, ihahatid nalang kita. Nauna na akong maglakad papuntang gate tapos sumunod lang siya sakin. I open the gate tsaka tumingin sa kanya ng naka smile. He smile me back, tsaka naglakad na paalis.
Alis na ko, basta 9am ah? sabi niya. Hmmp. Okay lang ba sayo kung may kasama ako? tanong niya.
Ah okay lang naman, yung isasama mo eh yung mga kaibigan mong mukong? tanong ko pabalik. Kinamot niya lang ang ulo niya, hahaha sobrang cute, nanggigigil na talaga ako sayo eh no? Sarap kurutin hahaha.