Trong wp thì truyện này được xem nhiều nhất... Thực lòng mình cũng không hiểu lý do là tại làm sao. haha. :">
----------
Tên truyện: Ngục quỷ - Tác giả: Cuồng Thượng Gia Cuồng
Thể loại: huyền huyễn, phiêu lưu, kinh dị, cường thủ hào đoạt, có ngọt ngào hài hước, huynh đệ, 1x1, phúc hắc ngạo kiều lạnh lùng độc chiếm mỹ cường công x lúc đầu ngốc nghếch thật thà, sau chuyển biến đỡ ngốc 1 chút cùng kiếp trước âm hiểm quỷ kế và tạc mao cường thụ (khụ, bạn thụ khó giới thiệu lắm, hãy tha cho vốn từ ít ỏi của ta), HE
Link đọc ol: Nhà "Quỷ sứ đóng lon"
Truyện rất là vui vẻ, ngoài việc có mấy con quỷ xinh xắn không rõ hình dạng nhe nanh múa vuốt cùng vài đoạn người chết không toàn thây máu chảy be bét thân thể dị dạng hay là có tiếng động rùng rợn bất ngờ...thì thực sự là truyện không có gì đáng sợ cả. Yên tâm đi, nhắm mắt nhắm mũi mà nhảy hố đi!!! Hơn nữa truyện rất là ngọt ngào rất dễ thương á, dù thực ra đoạn đầu anh công bị u hi cứ nghĩ mình thích anh khác (anh này thế mà hóa ra lại là công, thích (đè) anh thụ). Cp chính rất là ngọt ngào (Dù kiếp trước ngược nhau như... Đọc về kiếp trước mà đau lòng xót xa), nhưng mà tác giả cật lực ngược các cp phụ... Ngược thê thảm, ngược luyến tình thâm khổ ải tình trường, thậm chí hi sinh hết thảy, chết không toàn thây mà vẫn không về bên nhau, để cuối cùng hóa thành hận thù day dứt... Aiz
(Đọc lâu quá rồi nên nội dung truyện chả còn vào đầu tị nào. :v)
Truyện về anh Ngô Thủy Căn ở 1 làng nhỏ bé hẻo lánh heo hút nọ, tình tình thật thà chất phác nhiều lúc ngô nghê và cam chịu. Tự nhiên ở đâu lòi ra ngôi mộ cổ, người đến khảo cổ ra vào như nước. Nhưng lại có người bị chết thảm trong ngôi mộ đó, máu me be bét, thịt nát nhưng xương lại còn. Ảnh sợ hãi bỏ chạy nhưng mấy hôm sau lại bị trói gô đến, chứng kiến thêm mấy người chết thảm, mỗi người mất một bộ phận và cuối cùng là xuất hiện anh công Thanh Hà Vương - Thác Bạt Thiệu (Sống trong thân thể Đới Bằng)! Ảnh là quỷ đã mấy trăm năm, một mực muốn hồi sinh ái nhân kiếp trước của mình - Vạn Nhân. Cứ tưởng đâu anh Thủy Căn là người nọ, ai dè bị Phùng cục trưởng lừa, Thủy Căn không phải Vạn Nhân, vậy là cơ thể Vạn Nhân tan biến... Thiệu quá đau khổ muốn giết Thủy Căn, nhưng ngẫm lại vẫn cần người hầu bên cạnh đến lúc ảnh xong việc, thế là tha cái mạng nhỏ. Từ đó mấy người đánh quỷ, tìm kho báu, tìm ngôi làng thất lạc, tìm gương thần, tóm lại là lạc trôi đủ chỗ đủ kiểu... Từ đó anh Thiệu lạnh lùng phúc hắc đã có tình cảm với bạn Thủy Căn ngô nghê tốt bụng trẻ con thi thoảng lại tạc mao. Nhưng thân phận thật của Thủy Căn hé lộ... Hóa ra ảnh là anh trai kiếp trước của Thiệu - Thác Bạt Tự (Thì đó nhìn thể loại huynh đệ văn đi. ehehe). Người này kiếp trước dèm pha kể tội với phụ hoàng, người này ngăn chặn mọi đường sống của hắn, người này đã bắt hắn uống thuốc độc, người này đã chôn thân thể hắn ở tầng đất lạnh lẽo mấy trăm năm, người này đã bắt Vạn Nhân phải chết theo hắn... Hắn hận người này thấu xương, muốn giết chết ngay lập tức... Nhưng khi đến nơi ở cũ của Tự kiếp trước... Đó là một nơi chưa đựng tất cả kí ức, tình cảm của Tự, tình cảm cấm đoán tha thiết, thấy được những tâm ý an bài kiếp trước. Hóa ra Vạn Nhân chỉ đóng kịch, hạ cổ thuật khiến Thiệu yêu hắn, lập đàn tế để trả thù cho toàn dân làng; tất cả chỉ là Tự muốn cứu Thiệu, chôn Vạn Nhân cùng Thiệu để y không thể thực hiện được ý định, để Thiệu không cô đơn, muốn giữ lại hồn của Thiệu để mấy trăm năm sau có thể sống lại, còn bản thân chịu phản phệ đau đớn biến dạng, chết trong cô độc và đau đớn... Sau này họ lại gặp lại Vạn Nhân - lúc này đang ở trong thân xác con trai tiến sĩ Lương (T là t k nhớ tiến sĩ hay gì sĩ, thậm chí họ này là t nhớ bừa. haha), suốt ngày chỉ nhăm nhăm đè Thủy Căn ra, ảnh đúng kiểu phúc hắc lưu manh đó.
YOU ARE READING
Tổng hợp Review Danmei
Non-FictionĐây là review về những truyện Danmei mình đã từng đọc; Thực ra là do lười nên mình sẽ làm một list tổng hợp, ngoài ra sẽ có một vài truyện cảm thấy thích hoặc cảm xúc dâng trào thì mình sẽ làm riêng hẳn một bài cho nó. ^0^ Mà thực chất cũng là giống...