Tên truyện: Quỷ thê – Tác giả: Mạt Hồi
Thể loại: 1×1, hiện đại + cổ đại, có yếu tố ma quỷ cương thi bla bla, HE
Link đọc ol: sstruyen
Edit truyện: ngocquynh520 or Ami và thuhuynh96
Beta: thewind27
(Thực ra là không rõ nhà nào edit, nên đành lấy tạm link này. Vì thế nên mình đã đề tên các bạn edit và beta vô đây. Sorry các bạn trước nhá. :"<)
Truyện có yếu tố hơi kinh dị (Thực ra cũng kcj đâu, vài cái tay chân đầu tóc ruột gan, vài con cương thi chạy nhảy qua lại thôi mà. :)))) Nên bạn nào yếu tim quá thì cứ ổn định tinh thần...
---------------------------------------------------------------------------------------------------
* Truyện kể về bạn thụ Tần Tiêu là một kí giả chuyên tìm hiểu những chuyện kì bí. Do nhận được một cuộc điện thoại nói rằng có một thôn xóm nhỏ sẽ cho cậu 1 trận kinh hỉ, vậy là cậu xách balo lên xách luôn thằng bạn Giang Nham đi... Đến đó, bất đắc dĩ bị bắt làm cô dâu gả cho Vua Quỷ, trải qua những phen khiếp vía, giật mình thon thót thì cậu đã quen ở đây, và dần dần yêu anh, Quỷ vương Xích Trụ. Nhưng người anh yêu lúc đầu là Ngôn Hoa, nghi án tiền kiếp của Tần Tiêu, một tình yêu sâu sắc chân thành; cùng với tình địch Bích Nhan, nữ quỷ xinh đẹp nhưng mưu mô si tình... Sự thật về cái chết 500 trước của Ngôn Hoa, bí ẩn thân thế của Tần Tiêu, sự lựa chọn cuối cùng của Xích Trụ; đó là cả một câu chuyện dài và đau lòng...
(Thực phá hư không khí cơ mà lúc đầu nghe tên anh công em hoàn toàn rất trong sáng. >"<)
* Tần Tiêu, Nhưng vì cớ gì ai cũng nói cậu là chuyển thế của Ngôn Hoa, ai cũng nói thấy Ngôn Hoa trong cậu? Vậy những tình cảm cùng ôn nhu này là dành cho ai, cho Tần Tiêu hay Ngôn Hoa... Cậu muốn làm chính mình, muốn Xích Trụ yêu bản thân Tần Tiêu, chứ không phải một Ngôn Hoa đã chết... Nhưng hết lần này đến lần khác cậu phải rơi nước mắt, phải chua xót trong lòng; vì những gì Xích Trụ nói và kể, đều là về Ngôn Hoa...
Dù đích thực cậu là chuyển thế của Ngôn Hoa, dù cậu mang trong mình một nửa Ngôn Hoa; Nhưng tình cảm cậu dành cho anh là thật, là đem trái tim mình trao cho anh không hối tiếc, không phải vì thương hại vẻ cô đơn tịch mịch của anh, không phải do Ngôn Hoa ảnh hưởng, là chính cậu mà thôi, Tần Tiêu yêu Xích Trụ... Nên cậu chịu đựng tất cả những khó khăn sợ hãi, những đau xót tủi hờn, cố gắng tất cả dù chết cũng phải trở về bên anh, và vì anh nguyện hi sinh tình cảm của mình. Cậu chấp nhận trao đổi với Ngôn Hoa, vì cậu luôn biết người anh nhớ thương là người này, không phải cậu. Cậu chỉ xin một đêm cuối, một đêm cuối cùng bên cạnh anh...
YOU ARE READING
Tổng hợp Review Danmei
Non-FictionĐây là review về những truyện Danmei mình đã từng đọc; Thực ra là do lười nên mình sẽ làm một list tổng hợp, ngoài ra sẽ có một vài truyện cảm thấy thích hoặc cảm xúc dâng trào thì mình sẽ làm riêng hẳn một bài cho nó. ^0^ Mà thực chất cũng là giống...