[Review] Võ Lâm Minh Tư Mật Ký Sự - Lâm Ngôn

46 1 0
                                    

Tên truyện: Võ Lâm Minh Tư Mật Ký Sự – Tác giả: Lâm Ngôn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tên truyện: Võ Lâm Minh Tư Mật Ký Sự – Tác giả: Lâm Ngôn

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, giang hồ, nhất thụ đa công, 5p, mĩ cường bỉ bựa lầy lội mặt than đủ cả, (nói nhỏ: H văn), HE.

Link đọc ol: (Thực sự là mình tìm mà toàn k đủ, mỗi chỗ 1 nửa nhé)

1-28: Nguyệt Băng Cung

22-55 + PN: [Wattpad] bubble211 (Nếu không dùng wattpad thì sài tạm link truyenfull )

Hehe. :)) Truyện thì cũng không có gì mà sì poi hay rì viu a~ Cơ mà đọc để giải trí cũng không tệ, để ăn thịt cũng càng không tệ. ^^

Truyện rất là cutoe luôn!!! H cũng hay chứ không bị nhạt, cũng không tính là quá dày đặc nhưng cũng đủ thỏa mãn những tâm hồn biến thái. 

Tính cách của cả 5 người đều rất đặc biệt, dù có 4 anh công nhưng mỗi anh 1 vẻ không mất đi cá tính hay mờ nhạt lẫn lộn. Các ảnh vô cùng cưng chiều anh thụ theo cách riêng. Sẵn sàng bỏ quy tắc của bản thân bao lâu nay cũng như bỏ cả tính mạng vì ảnh... Khổ mỗi anh công t4 toàn bị các anh kia cô lập, toàn bị đứng nhìn chứ không được ăn, cơ mà suốt ngày chạy theo chăm sóc như cô vợ nhỏ, khổ thân anh lắm. Hớ hớ hớ...

Trình Mạc: Võ Lâm Minh chủ, chủ thụ. Ngọc thụ lâm phong, tiêu sái anh tuấn, ôn nhu dịu dàng, một thân võ công,... Haha (dù thế anh vẫn là thụ thôi. Huhu). Anh thụ kiên cường mạnh mẽ lại nhân hậu hay mềm lòng, nên toàn bị mấy anh kia trêu đùa thôi... Cứ mất cảnh giác một phát là lại bị lôi ra ..., xong mấy anh kia tỏ vẻ đáng thương đáng yêu thì lại mềm lòng không trách mắng, cho mấy anh "muốn làm gì thì làm". Hehe. Lúc đầu ảnh định tự tử vì quá nhục nhã, lúc ý cũng thương ảnh lắm, cơ mà lúc sau mấy anh công cũng cutoe lắm, ôn nhu săn sóc lắm nên thôi, chúng ta giao phó ảnh cho mấy tên biến thái háo sắc kia vậy!!!

Tử Tiêu: Có thể gọi là công cả, cực kì trầm ổn đáng tin cậy, lại còn mặt than, haha... Hơn nữa ảnh là công cả nên là đối mấy tên tiểu thiếp kia ảnh tỏ vẻ "anh méo quan tâm nhé, anh có quyền nhất, mấy đứa cứ cãi nhau đi...". Cơ mà ảnh rất hiểu ý anh thụ, phối hợp hành động rất hoàn hảo. Lại còn hay âm thầm làm những việc có ích cho anh thụ mà không nói ra... Thực ra có thể nói anh Tử Tiêu là người đầu tiên anh Trình Mạc thích, cũng "được" câu dẫn mấy lần nữa. Hí hí. Đúng kiểu bá đạo lãnh đạm mặt than tổng tài công...

Thư Trường Hoa: Kiểu hoa hoa công tử, bắn mị nhãn khắp nơi, da dẻ mịn màng đẹp hơn ngọc, kiêu hãnh lại còn nham nhở, rất là gian manh nhí nhố... Mặc dù lúc đầu là bắt ép, sau đó cũng là trêu đùa, nhưng cuối cùng ảnh sẵn sàng một mình tìm chết để cứu anh thụ. ;__; Dù anh có nhiều lúc không đứng đắn, ngả ngớn vặn vẹo nhưng bản thân ảnh cũng là một người rất tốt bụng, nhiều lúc nghiêm túc cũng soái như ai a~.

Tuệ Tịch: Chắc là ảnh thích anh thụ từ nhỏ á. Là 1 ng giỏi võ, nội lực chắc là nhất đám này luôn. Tính tình muốn là làm, bá đạo độc chiếm, lại còn hay trêu không cho anh Tần Phương Xuyên xơ múi gì... Ngay từ lúc được cứu ra đã đè con nhà người ta ra ... . haha. Cơ mà suy cho cùng ảnh là người anh Trình Mạc ngưỡng mộ và cũng có lẽ là thích từ nhỏ (làm anh Trình Mạc hận không thể nhảy ra nuốt máu ảnh cho chuyện tình thêm khoái hoạt. -/////-). Anh này thuộc kiểu đại bàng tự do bay lượn, k ai biết ảnh định làm gì hay nghĩ thế nào, ảnh thích thì đến, không thích lại chạy đi đâu đấy không ai cản được...

Tần Phương Xuyên: Cố chấp, mạnh mẽ, đã nói là làm, không thay đổi được, nhiều lúc tính tình cổ quái dở hơi, lúc lại như trẻ con. :)) Ấn tượng ban đầu là thằng cu ốm yếu ho hen lại còn chảnh chó, quái gở dở hơi, lại còn tuy hứng... Nhưng qua thời gian thì ảnh rất là biết chăm sóc anh thụ từng li từng tí, chạy theo như a hoàn, sẵn sàng mọi thứ để anh thụ cần là có luôn... Thể hiện tình cảm cũng rất ngây ngốc trẻ con bá đạo... Anh Xuyên cutoe vô cùng ý... Cơ mà toàn bị hành hạ, được nhìn mà không được ăn, bị mọi người cô lập ra (dù anh Trình Mạc đã rất cố gắng thân cận hơn nhưng vẫn là bị thiệt thòi... Dù sao ban đầu mục đích của ảnh cũng chỉ là lấy ngọc mới cứu anh Trình mạc nên bị m.n ghét a~)

==> Tóm lại dù tính cách suy nghĩ thế nào các anh cũng sống rất hòa thuận 1 cách kì lạ, haha. không ghen tị không nói nhiều, chia sẻ công bằng bình đẳng không tranh cướp... Chắc vì các anh đều rất yêu anh thụ nên cũng không muốn ảnh khó xử. Dù sao trong lòng anh Trình Mạc thì mỗi anh đều chiếm một vị trí rất quan trọng...

KLQ nhưng tự nhiên nghĩ đến truyện "Hệ thống nữ thần của trai thẳng"... :3″ Bị lừa tình là nhất thụ đa công lại cũng là 5p luôn nhé. Hehe. :v"

Tổng hợp Review DanmeiWhere stories live. Discover now