Trùng Sinh Chi Thiên Tài Thần Côn 22

412 1 0
                                    

Thứ năm cuốn: nhân tài kiệt xuất -- Chương 25: hồi kinh đêm trước

.

Lý Quyên cũng không phải tốt như vậy hồ lộng, thị trưởng văn phòng gặp đạo tặc, chuyện lớn như vậy, như thế nào không thấy đưa tin?

"Mẹ, chính là thị trưởng văn phòng gặp đạo tặc mới muốn điệu thấp xử lý, trước mắt đúng là phe phái tranh đấu thời điểm mấu chốt, nhất đinh điểm việc nhỏ đều đã bị đối phương thu làm văn, Lưu thị trưởng điệu thấp xử lý việc này là bình thường. 00 tiểu thuyết 00xs. com" Hạ Thược ngồi ở cha mẹ trong phòng, cúi đầu vi phụ thân tước quả táo, cúi mâu cười nói.

Lý Quyên nghe vậy há miệng thở dốc, nha nha nhìn nữ nhi, sau một lúc lâu mới nói: "Như thế nào còn có nhiều như vậy cách nói? Ai! Quan trường thượng chuyện, chính là phức tạp."

Hiển nhiên, nữ nhi cách nói, Lý Quyên vẫn là tin phục.

Ba ngày tiền, thật sự là đem nàng sợ tới mức linh hồn nhỏ bé đều đã đánh mất. Nữ nhi thẳng đến cơm trưa mau chấm dứt thời điểm mới đến khách sạn, chính là đơn giản cùng trong nhà trưởng bối cùng với công ty cao quản đánh thanh tiếp đón, ngồi trong chốc lát, liền tán tịch làm cho mọi người đều tự đi trở về. Điều này làm cho Lý Quyên sinh nhất bụng nghi vấn —— rõ ràng là nàng đem nhân cấp kêu tề tiến đến cùng nơi, như thế nào mới nói nói mấy câu khiến cho mọi người đi trở về?

Nhưng không đợi nàng hỏi, nữ nhi liền lái xe mang nàng đi bệnh viện, nàng thế mới biết, trượng phu ở thị trưởng văn phòng gặp được đạo tặc, bị đánh!

"Ba ngươi cũng thật sự là, bị Lưu thị trưởng kêu đi đàm sự tình đều có thể gặp gỡ việc này, ngươi đọc đầu tháng ba năm ấy cũng là, mạc danh kỳ diệu bị mấy tên côn đồ ở nhà máy cửa cấp đánh. Ngươi nói ba ngươi như thế nào tịnh gặp gỡ loại sự tình này?" Lý Quyên vẻ mặt đau lòng, ở trong bệnh viện ở ba ngày, hôm nay trượng phu về nhà tĩnh dưỡng, bác sĩ nói ít nói muốn dưỡng một tháng.

Hạ Thược nghe vậy, cúi đầu tước quả táo, không nói. Này hai lần chuyện, phụ thân đều là chịu hắn liên lụy. Trời biết nàng ở kinh thành khi phát hiện Lãnh Dĩ Hân đã ở đến thành Đông máy bay thượng, này một đường có bao nhiêu lòng nóng như lửa đốt. May mắn, Lãnh Dĩ Hân nhất cử nhất động đều ở của nàng giám thị hạ. May mắn, hết thảy đều còn kịp...

"Êm đẹp, đề trước kia chuyện làm gì?" Hạ Chí Nguyên nhìn thê tử liếc mắt một cái, sử cái ánh mắt. Trước kia chuyện là hắn không hay ho, đám kia tên côn đồ đánh sai người. Lúc này đối phương nhưng là hướng về phía hắn đến, hiển nhiên cùng nữ nhi có cừu oán, thê tử không biết tình hình thực tế, lời này nữ nhi nghe xong nên khó chịu.

Lý Quyên giận trượng phu liếc mắt một cái, "Trước kia chuyện không đề cập tới, lúc này đâu? Ngươi dù sao cũng là đi thị trưởng văn phòng sau mới gặp đạo tặc, nghe nói Lưu thị trưởng đổ bị thương không nặng."

Nói lên việc này đến, Lý Quyên cũng có chút nghi hoặc. Thị trưởng văn phòng gặp đạo tặc, chẳng lẽ không đúng hướng về phía thị trưởng đi? Như thế nào Lưu thị trưởng ngược lại không có việc gì?

Trùng Sinh Chi Thiên Tài Thần Côn - FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ