Thứ bốn cuốn : quát gào kinh đô -- Chương 50: biến mất thi thể ( canh một ).
Cái tay kia, đứng ở hắn cổ tiền bán tấc.
Thẳng tắp thân, một cái dừng hình ảnh động tác.
Lái xe hoảng sợ ánh mắt cũng giống dừng hình ảnh trụ, giống nhau qua dài dòng thời gian, của hắn ánh mắt mới theo kia chỉ nhân thủ chậm rãi thượng di, sau đó hắn thấy nhất trương bán tham tiến trong xe mặt. Kia khuôn mặt ánh mắt trợn lên, đáy mắt có tơ máu trào ra, nhất trương thảm thanh khuôn mặt, giống như quỷ.
Lái xe giương miệng, một cái muốn gọi lại hoảng sợ kêu không được động tác.
Lập tức, hắn thấy người nọ khóe miệng bắt đầu thảng huyết, toàn bộ định trụ thân mình bỗng nhiên một cái co rút, người nọ cổ nhất khuynh, "Phốc" một ngụm tinh hồng huyết phun tới!
Huyết văng lên lái xe đầy mặt và đầu cổ, miệng đều có mặn tinh hương vị. Kia lái xe hoảng sợ lý chỉ cảm thấy buồn nôn, nôn một tiếng phun ra. Phun hoàn lại ngẩng đầu, người nọ đã muốn không thấy.
Lái xe sửng sốt, còn tưởng rằng xuất hiện ảo giác, nhưng hắn lập tức liền theo cửa kính xe lý trông thấy nhất tràng trong biệt thự, tối om ban đêm, đứng bốn năm mười người. Này bốn năm mười người toàn nhìn một cái phương hướng, trong đêm tối, hắn thấy không rõ bọn họ mặt, lại có thể cảm giác được, bọn họ là ở nhìn hắn.
Lái xe còn tại hoảng sợ trung, chợt vừa nhìn thấy nhiều người như vậy, chỉ biết há mồm miệng, nhất trương trên mặt bắn tung tóe đầy huyết, đã quên lau, cũng không hiểu những người này vì sao nhìn hắn. Hắn chỉ nhìn thấy những người này bỗng nhiên hướng bốn phương tám hướng thoát ra, phóng qua tường vây, bôn tán ở ban đêm.
Lái xe tự nhiên không biết đã xảy ra cái gì, hắn chỉ bị người này đàn bỗng nhiên nhất tán cấp bừng tỉnh, cả kinh theo chỗ ngồi thượng đều phải nhảy dựng lên, tiếp theo hắn nhất nhấn ga, xe chạy như điên mà đi, chỉ để lại hắn hoảng sợ thanh âm tán ở phong.
"Quỷ a —— "
Xe taxi khai xa, thế này mới thấy mặt đất nằm nhất cổ thi thể, nằm úp sấp té trên mặt đất, hậu tâm còn tại ồ ồ mạo hiểm huyết. Mà ở hắn phía sau vị trí, Từ Thiên Dận lẳng lặng đứng ở nơi đó.
Vừa rồi, mọi người thấy không phải lái xe, mà là Từ Thiên Dận.
Hắn giết Natheda!
Thái Lan hàng đầu đại sư Thongmitr tối đắc ý đại đệ tử, cứ như vậy chết ở hắn trong tay. Không thể tin, lại tựa hồ không như vậy khó mà tin được.
Theo hắn đột nhiên xuất hiện, tát đậu thành binh bắt đầu, hết thảy đều đổi khác khả năng.
Kim giáp nhân là khắc chế âm sát tà sát vật, làm người ta khiếp sợ là, Từ Thiên Dận có thể triệu hồi tứ chỉ kim giáp nhân! Một người nửa người cao kim giáp nhân, tiêu hao nguyên dương không cần nói cũng biết. Mà hắn nhưng lại dưới tình huống như vậy, vẫn có hành động năng lực, trảm bốn gã hàng đầu sư, cũng cuối cùng giết Natheda!
Hắn có thể giết Natheda, có thể giết ở đây gì một gã hàng đầu sư.
Này đó hàng đầu sư cũng không ngốc, muốn triệt, tiền có Từ Thiên Dận, sau có Huyền Môn đệ tử. Bọn họ chỉ có thể dựa vào nhân sổ nhiều ưu thế, đều tự hướng về bất đồng phương hướng vượt qua tường vây rút đi.