Trùng Sinh Chi Thiên Tài Thần Côn 23 end

631 7 0
                                    

Thứ năm cuốn: nhân tài kiệt xuất -- Chương 49: kinh biến

.

Hạ Thược gặp chuyện không may tin tức ngày hôm sau liền truyền quay lại kinh đô.

Khương gia là trước hết được đến tin tức này, Từ Khang Quốc tự mình trí điện địa phương ngành, cứu người công tác khai triển thật sự nhanh chóng. Nhưng núi Côn Luân tuyết lở, chôn nhân cũng không nhiều, cũng không tính là đặc đại sự cố, cũng không tất Từ Khang Quốc tự mình trí điện địa phương thượng. Phàm là hiểu biết Từ Khang Quốc làm người tác phong nhân, đều có thể theo chuyện này lý ngửi được một chút bất thường hương vị.

Khương gia từ biết Từ gia gặp chuyện không may, liền vẫn phái người nhìn chằm chằm, nhiều mặt hỏi thăm. Nhìn thấy Từ gia lão gia động tác, liền biết nhất định là lại ra chuyện gì.

Mà đứng đắn làm ra này đoán thời điểm, bọn họ thu được Tiếu Dịch điện thoại.

Hạ Thược quả nhiên là ở núi Côn Luân xảy ra chuyện! Tuyết lở phát sinh ở buổi tối, hai tử hai thương, mất tích ba người. Hạ Thược ngay tại kia mất tích nhân lý.

Cứu viện nhân viên nửa đêm nhận được điện thoại, đuổi tới hiện trường đã muốn rạng sáng, đợi cho tuyết lở hoàn toàn dừng lại sau mới bắt đầu lên núi tìm tòi, nhưng tìm tòi kết quả trừ bỏ phát hiện hai gã trọng thương nhân ngoại, còn phát hiện hai gã bị đặt ở gãy núi đá hạ đã tử vong nhân. Bốn người này đều là ngoại tịch nhân sĩ, cứu viện nhân viên thử đem nhân đưa hướng bệnh viện, cũng rửa sạch mặt khác hai người di thể. Nhưng giữa sườn núi bài tập thập phần khó khăn, gãy cự thạch rất khó đào móc, rửa sạch công tác tiến triển thong thả. Trừ này chi ngoại, có khác rất nhiều cứu viện nhân viên ở trên núi tìm tòi, nhưng tuyết lở mặt ngoài vẫn chưa phát hiện bị chôn nhân.

Nói cách khác, nhân hoàn toàn bị vùi vào tuyết lý.

Ở tuyết lở lý hoàn toàn bị chôn nhân, chỉ có 20% nhân có thể sống quá nửa giờ, mà có thể sống quá tam tiếng nhân, không đủ 5%, tử nhân phần lớn là vì hít thở không thông, va chạm, thất ôn hoặc là cơn sốc. Mà tối hôm qua tự tuyết lở phát sinh đến cứu viện đội đã đến, trong lúc thời gian, khởi chỉ qua tam tiếng?

Cứu viện nhân viên tuy rằng luôn luôn tại tìm tòi, nhưng tất cả mọi người không tiếp thu vì bị chôn nhân có còn sống hy vọng.

Quát tháo thương trường, mấy năm nay sáng tạo một cái lại một cái buôn bán truyền kỳ nữ hài tử, của nàng kết cục hội là như vậy?

Làm tin tức ở kinh thành truyền khai thời điểm, rất nhiều người không tin. Hoa Uyển tư nhân hội sở hội viên trừ bỏ chính giới nhân viên quan trọng ngoại, còn có không ít là thương giới nhân sĩ, bọn họ đều gọi điện thoại hỏi Hoa Hạ tập đoàn, mà Hoa Hạ tập đoàn cao tầng, đang ở mở ra hội nghị khẩn cấp.

Tôn Trường Đức, Trần Mãn Quán, Mã Hiển Vinh, Lưu Bản Vượng cùng Emily, năm vị nguyên lão tề tụ. Lưu Bản Vượng cùng Emily là nhận được Tôn Trường Đức điện thoại, theo Hong Kong khẩn cấp bay tới thành Thanh. Năm nhân ngồi ở trong văn phòng, không khí trầm t

ú

c.

"Ta không tin chủ tịch xảy ra sự." Trần Mãn Quán trước đã mở miệng. Luận tư lịch, hắn là sớm nhất đi theo Hạ Thược nhân, cũng là tận mắt nàng lấy nghề đồ cổ lập nghiệp, lấy phong thuỷ vì công ty tích lũy nhân mạch, từng bước một đi cho tới hôm nay. Người khác gặp chuyện không may hắn đều tin tưởng, Hạ đổng gặp chuyện không may hắn không tin! Nàng huyền học dịch lý tạo nghệ, sớm bị nhiều lắm nhân thán phục, bình thường đều là nàng làm người tiêu tai giải nạn, nay truyền ra nàng gặp chuyện không may, ai tin?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 24, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trùng Sinh Chi Thiên Tài Thần Côn - FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ