Đệ tam cuốn : Hong Kong đấu pháp -- Chương 19: ngẫu ngộ, Thích Thần! ( canh hai ).
Hạ Thược thực buồn bực, phi thường buồn bực.
Sơn vụ tràn ngập trong rừng đường nhỏ thượng, trang điểm quái dị đạo sĩ lập tức xoay người, hướng phía đông bắc đi đến. Hạ Thược phát hiện, hắn đi phương hướng đúng là cấn phương, lúc này ở trong trận, hắn thế nhưng không cần của nàng chỉ dẫn, có thể chuẩn xác tìm được cấn cung phương hướng. . .
Này đạo sĩ, hắn căn bản chính là đã muốn nhìn ra như thế nào giải trận đi?
Khả nàng có thiên nhãn ở, tự nhiên liếc mắt một cái có thể phân biệt phương hướng, mà hắn là như thế nào tại như vậy đoản thời gian nội suy diễn ra phương vị? Người này, thật là danh cao thủ!
Nhưng là, Hạ Thược có điểm làm không rõ Vô Lượng Tử mục đích. Hắn nếu có thể suy diễn ra phương vị, hắn nên biết hướng kiền phương đi cách cuộc thi yêu cầu tới trên núi gần nhất. Vì sao hắn thế nào cũng phải đi theo chính mình hướng phía đông bắc đi?
Nàng luôn luôn loại nàng bị hắn xem thấu cảm giác. Hoặc là hắn đã sớm nhìn ra nàng tưởng hướng phía đông trên đảo nhỏ đi, hoặc là chính là. . . Mục đích của hắn đã ở phía đông tiểu đảo!
Hạ Thược cảm thấy, nàng sau một cái phỏng đoán thực mới có thể tính. Nàng cùng Vô Lượng Tử bất quá là hôm qua mới nhận thức, hai người trong lúc đó xa lạ thật sự, cho dù hắn biết nàng tưởng hướng phía đông trên đảo nhỏ đi, cũng không có cùng của nàng đạo lý. Trừ phi, kia vốn hắn mục đích của chính mình chỗ.
Hắn muốn đi trên đảo miếu thờ?
Hạ Thược theo đi lên, không xa không gần, lại thủy chung cùng Vô Lượng Tử vẫn duy trì khoảng cách. Hắn người này tuy rằng rất quái lạ, nhưng thân là pháp sư, muốn đi phía đông trên đảo mục đích đơn giản chính là hai cái, hoặc là trừ linh, hoặc là trấn linh.
Hắn tổng không thể cùng chính mình giống nhau, là muốn thu kim mãng xà vì âm tử, làm phù sử dụng đi?
Hạ Thược nhẹ nhàng cắn môi, như vậy một phần tích, nàng còn thật hy vọng Vô Lượng Tử chính là tưởng đi theo nàng mà thôi. Nếu không, này ba cái mục đích, vô luận là người nào, đối nàng mà nói đều là cái phiền toái.
Hạ Thược cúi mâu, nội tâm suy nghĩ nhanh quay ngược trở lại, muốn nghĩ biện pháp đem người này bỏ ra!
Hai người một trước một sau đi tới, sơn gian sương mù tràn ngập, tiền phương đường không biết. . .
Mà ngay tại Hạ Thược cân nhắc như thế nào đá điệu Vô Lượng Tử thời điểm, ở làng chài tiểu đảo đông bắc biên, cách bờ biển chỉ có hai ba dặm đường địa phương, năm nhân ở sơn gian đường nhỏ thượng, một người một bên, giằng co.
Trong đó ba người là người ngoại quốc, cầm đầu nam nhân thâm lam con mắt, ánh mắt híp có chút tối tăm, ngay từ đầu đó là chính tông mỹ ngữ, "Thích, ngươi nói tại đây tòa trên đảo giao dịch, khả tối hôm qua đến bây giờ, chúng ta tổn thất ba mươi nhân! Hiện tại lại vây ở chỗ này, đi cũng đi không ra đi, ngươi tốt nhất cho ta cái vừa lòng công đạo! Nếu không. . ."