Changkyun kéo chăn lên sát cổ, cậu thầm nghĩ lại chuyện lúc tối, Kihyun tỏ vẻ rất tự nhiên, cậu cũng chỉ biết phối hợp theo anh. Mọi người còn ngạc nhiên hỏi hai người có quen biết trước rồi hả, Changkyun chưa kịp trả lời, anh đã vội vã: "Có gì đâu, hồi trước Changkyun với tôi nhà ở chung dãy."
"Nhà ở chung dãy" – Vậy xem ra cậu cũng chỉ tính là hang xóm với anh thôi, cũng đâu có gì to tát, Changkyun hơi buồn khi nhớ lại mối tình hồi đó, nghe anh nói vậy, cũng có cảm giác hụt hẫng phần nào, dù cậu biết che giấu là cách tốt nhất trong hoàn cảnh bây giờ.
Changkyun miên man trong dòng suy nghĩ cho đến khi ngủ quên từ lúc nào...
Máy bay vừa hạ cánh, cậu không vội vã nhận hành lý, kéo vali ra chỗ hẹn. Anh bảo hôm nay sẽ đón cậu. Ngoài cửa rất nhiều người đang tìm nhau, ánh mắt mong mỏi kiếm tìm, cậu cười nhạt, Kihyun có như vậy không nhỉ? Dù sao cũng đã mấy tháng hè không gặp, Changkyun lần này ra nước ngoài vội vì bà cậu ốm nặng. Cậu âm thầm nhận thấy có điều gì đó không ổn trong mối tình này, nhưng vẫn cố gắng để duy trì nó. Changkyun không đồng ý yêu cho vui cho có, cậu mặc dù còn trẻ nhưng đủ chín chắn với hành vi và tình cảm của mình. Bắt gặp cánh tay vẫy quen thuộc, cậu rảo bước thật nhanh đến bên anh, xua tan đi suy nghĩ vừa rồi mà nở một nụ cười tươi tắn. Kihyun vẫn nhẹ nhàng xoa đầu cậu, nhưng ánh mắt anh không còn nhìn cậu nồng ấm như xưa nữa. Con đường về hôm nay dường như dài thêm, cả hai không nói với nhau một lời. Changkyun có thể cảm nhận được anh đang chất chứa tâm sự. Đứng nhìn nhau hồi lâu, cậu mở lời: "Có chuyện gì vậy anh?"
"Anh..." Kihyun ấp úng không biết nên nói sao. Anh sợ rằng mình sẽ tổn thương cậu, nhưng quả thực anh đang rất mệt mỏi, mối quan hệ này anh không còn đủ sức nắm giữ nữa rồi.
Changkyun vẫn yên lặng chờ đợi, ánh mắt xoáy sâu vào anh dò hỏi.
"Chúng mình... chia tay đi."
Cậu cắn môi trầm ngâm, sau một lúc liền lạnh nhạt đồng ý: "Được."
Có thể đoán trước, nhưng khi nghe được câu trả lời, Kihyun bỗng cảm thấy nao nao trong lòng, anh...
"Xin lỗi. Anh cảm thấy suy sụp quá." Anh chỉ nói vậy trước khi quay lưng bỏ đi, để lại ánh mắt dõi theo đăm đăm của cậu. Anh biết ánh mắt đó dò hỏi anh lý do, nhưng anh rất khó trình bày cảm xúc của mình hiện tại, chỉ là anh mệt mỏi quá thôi. Changkyun khôn ngoan như vậy, chắc chắn có thể hiểu. Vốn nay anh rất thích tính kiêu ngạo của cậu, yêu ghét đều rõ ràng nhưng hôm nay trực tiếp nhận lấy nó, quả thực không có chút đành lòng. Đau nhói. Anh biết cậu sẽ không níu kéo, cũng không khóc lóc bi thương, chỉ trả lời anh một câu "Được", vậy xem như tình ta đã chấm dứt, có chút tiếc nuối, nhưng cũng không để làm gì.
Nhìn theo bóng anh xa dần, lòng cậu không phải không đau, nhưng cả hai đều đã quy ước trước, chuyện chia tay không phải đem ra đùa, cậu cũng không truy hỏi lý do, dường như cậu có thể đoán trước được ngày hôm nay, tuy có chút không đành lòng, nhưng nếu anh đã không cố gắng được, vậy cũng không nên gượng ép làm gì. Có chút day dứt và không đành lòng, Changkyun cắn môi nín nhịn...
Cậu bừng tỉnh khỏi cơn mơ. Tất cả đều đã qua rồi, chỉ là một kí ức buồn, sao hôm nay bỗng nhiên trở lại dày vò cậu. Một dòng nước mắt lăn khỏi bờ mi, Changkyun đưa tay giữ lấy lồng ngực đang rộn ràng nhịp đập của mình. Tự trấn an bản thân bao nhiêu lâu nay có thể sống tốt mà cất giấu đi đoạn tình cảm của mình, chỉ là hôm nay gặp lại anh, không ngờ cảm xúc lại sống dậy mãnh liệt như vậy. Chuyện tình này, không đến mức khắc cốt ghi tâm, nhưng cũng là tình đầu đẹp đẽ, khiến cậu thổn thức mỗi khi nhớ về. Cậu với anh giờ đã không còn gì nữa rồi, Changkyun thở dài tiếc nuối. Nếu năm xưa anh không nói lời chia tay, nếu cậu không đồng ý, vậy cả hai sẽ như thế nào, có thể có được ngày hôm nay không?
Changkyun tự vấn bản thân, nhưng cậu thừa hiểu, thực ra với anh, cậu chưa bao giờ quên. Vốn dĩ ngày đó, là anh mở lời trước, vì mệt mỏi và áp lực, không phải do cậu hết tình cảm, chỉ là thời gian và khoảng cách đã xoa dịu đi phần nào. Sau ngày hôm đó ít lâu, Changkyun cũng ra nước ngoài học tập một thời gian, đến ngày hôm nay mới trở về, nỗi nhớ anh vẫn đầy vơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KiKyun] [Monsta X] Honestly
Fiksi PenggemarTên tác phẩm: Honestly Author: Lym Disclaimer: nhân vật không thuộc người viết và người viết không có mục đích lợi nhuận. Rating: G Pairings: KiKyun I Kihyun x Changkyun Category: Romance WARNING: Fic chỉ được đăng tại wattpad, đừng đưa đi đâu khi c...