HỒI XV: HỌC SINH MỚI

239 12 0
                                    

  Trường học sáng sớm đã phủ đầy nắng. Ánh dương tỏa rộng như hào quang của ánh mặt trời. 

Cô tha thướt trong tấm váy trắng, chậm rãi bước đi. Ngã bóng xuống đất mẹ thiêng liêng, cô sải chân từng bước thật dài. Hình như hôm nay lớp Rin có học sinh mới thì phải, trong lớp cứ có tiếng xì xầm to nhỏ. Nào thì tóc đen,mắt nâu, nào thì trẻ con ngây thơ. Mới nghe qua, cô đã loáng thoáng mường tượng được chân dung cậu ta. 

-Hey Kanna! Lớp mình có học sinh mới à?-Rin nghiêng người, lắc lắc đầu đầy khó hiểu.

-...-Kanna tỏ vẻ khó chịu. Mái tóc bạc cài huệ tây phất nhẹ.-Không phải việc của tôi!

Rin phụng phịu ngồi vào chỗ. Bờ môi anh đào hơi chu ra, muốn làm quen mà tại sao người ta cứ xa lánh chứ! Cô đưa đôi mắt u buồn lia qua khuôn mặt vô hồn bên cạnh.

"REENG... REENG... REENG..."

Tiếng chuông báo hiệu giờ vào lớp đã đến. Thầy Jinenji hôm nay đến lớp sớm hơn bình thường. Cái dáng to mập cùng nước da ngăm đen của thầy không thể lẫn vào đâu được, đang rảo bước trên góc sân trải nắng vàng. Chẳng mấy chốc, cửa lớp đã mở toang, thế mới đủ chỗ cho thầy đi. Theo sau thầy, là một anh chàng không quá bé nhỏ, sắc nâu tinh anh hằn trên viền mắt. Tóc cột một chỏm sau gáy, trông khá là sành điệu. Trên người cậu ta khoác chiếc áo đồng phục thư sinh trắng tinh.

-Các em, đây là Kohaku, học sinh mới của lớp ta!-Thầy khó nhọc nói, cứ như bị mỡ chèn vào dây thanh quản hay sau ấy.

-Chào, mong giúp đỡ!-Kohaku cúi đầu, thực hiện phép chào hỏi thông thường.

-Được rồi, em chọn chỗ ngồi mau đi!

Cậu trai chủ động kéo ghế ngồi cạnh nữ nhân mắt đỏ quyến rũ, có lẽ cậu ta bị vẻ yêu mị đó hớp hồn rồi. Kagura hừ một tiếng, cô nàng có vẻ bực dọc. 

-Chào! Cậu tên gì?-Kohaku hồ hởi.

-...-Kagura ném cái nhìn đay nghiến qua kẻ cạnh bên.

-Neh tôi là Kohaku, cậu tên gì?-Cậu ta vẫn gắng hỏi, mong khai thác được thêm chút thông tin.

Huyết ngọc gằn tia giận dữ, liếc ngang qua đôi mắt nâu sẫm. Kohaku cũng biết thế mà im lìm. Chậc chậc, chưa gì đã bị ghét mất rồi. Cậu nhóc thầm thở dài.

¤¤¤
Căn phòng ăn ngập tràn ánh sáng dịu nhẹ. Chùm đèn trần hòa sắc cùng thanh âm du dương cổ điển phát ra từ chiếc stereo. Tiếng nĩa gõ canh cách trên thành đĩa sứ trắng. Mùi thơm nghi ngút từ miếng bít tết vừa cắt tỏa lên, quyện vào hơi nóng hổi.

-Hôm nay lớp con có học sinh mới, tên là Kohaku đấy ạ!

-Uhm, công tử tập đoàn Taijiya à?-Inu Taiso gật gật đầu.

-Một tên dở hơi!-Hắn buông câu chế giễu, thong thả cắt thức ăn.

-Dở hơi nhưng dù sao cũng dễ thương hơn anh đó!-Rin đập bàn chồm lên trước mặt hắn.

-Hahaha, 1 cậu bạn mới, cũng tốt chứ nhỉ?-Izayoi cười khanh khách.
¤¤¤  

SESSRIN-BELONG TOGETHER FOREVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ