"THE HORNY ADMIRER"
Ngayon ko lang naisip na ang swerte ko pala. Ang swerte ko kasi may lalaking tumanggap ng buong pagkatao ko. Tawagin nyo nalang akong ate ann. Aaminin ko hindi ako yung tipo ng babae na papangarapin ng mga lalake, hindi ako kagandahan, hindi rin kasexihan, party goer at kung saan saan nakakarating. Marami na din akong naging boyfriend. Aaminin ko hindi na din ako virgin at the age of 16!
So here's my story. One night, nagkainuman kami ng mga friends ko sa house ng friend ko. Syempre gabi na kaya nakisleep over na kami sa bahay nila, wala naman din kasi yung parents nya. Madaming kwarto sa house nila so I decided na matulog nang mag-isa sa isang kwarto. Sanay ako sa gantong gawain, mag-iinom kung saan-saan, dun lang talaga umikot yung buhay ko noon, party kung saan-saan.
Nasa kwarto na ko that time kasi tapos na kami mag-inom ng mga friends ko nang tumawag yung crush ko. Hihi
Non-verbatim
Crush: Hi nasaan ka? Sunduin mo naman ako hindi ko na kasi kaya umuwe samin.
Me: Asan ka ba? (Syempre si crush yon ee magpapabebe pa ba ko?😅)
Crush: Nandito sa kanto ng *tooooot*
Me: Ok hintayin mo ko dyan!Then ayon nga sinundo ko sya, grabe nakatulog na sya sa 7/11 sa sobrang kalasingan nya haha. Pero shit ang cute nya talaga! Ang pula ng pisngi at labi, at ang bango bango nya. Pagdating namin sa house ng kaibigan ko, tulog na silang lahat! Ako at si crush nalang ang gising, pinapasok ko sya sa kwarto na napili kong tulugan! Kumuha naman ako sa kusina ng mainit na tubig para ipainom sa kanya para mainitan sikmura nya, pinunasan ko din sya sa katawan ng bimpo. Pag hubad ko ng damit nya, natukso ako hahaha sorry pero pinagsamantalahan ko po ang pag kalalake nya, hinalikan ko sya at gumanti naman din sya ng halik. Alam ko lasing sya, at pag gising namin pwedeng sabihin nya na lasing lang sya kaya nya nagawa yon or what? Pero wala na kong pakialam, basta gusto ko yung ginagawa ko! After that night, oo may nangyare samin nung gabing yon! Nauna na ko umalis sa house ng friend ko dahil ayoko na makausap sya after nung gabing may nangyari sa'min coz for sure mate'turn off sya sa'kin! Binilin ko na lang sya sa friend ko!
Habang nasa jeep ako pauwi sa bahay namin ay naiisip ko kung ano ang pwedeng sabihin sa'kin ni crush. Grabe, ngayon lang ako nakaramdam ng hiya sa mga ginawa ko! At the age of 21? Sabihin na nating nang'rape ako ng lalake? Hahaha oo alam ko nakakadiri ako, pero siguro nadala lang ako ng sobrang pagkacrush ko sa kanya, nagkakilala pala kami ni crush sa isang bar, pinakuha ko sa kaibigan kong waiter number nya nun, so lagi kami magkatxt and magkachat lalo na t'wing di kami busy. Fastforward, pagdating ko sa bahay namin, chinarge ko agad yung phone ko kasi deadbatt, pag open ko ang daming txt sa'kin ni crush.
C: Nasaan ka? Bakit mo ko iniwan?
C: Magreply ka naman.
C: Hindi ako nakapasok sa work kasi hindi mo ko ginising.
C: Ano ba? Hindi ka ba magrereply? Pupuntahan kita, kailangan natin mag usap!
Ako: Aba baket naman natin kailangang mag-usap?
(Kunware galit ako haha, ayoko na kasi magkaroon kami ng communication after nung nangyari sa'min nung gabing yun kasi nga sobrang hiyang hiya ako sa kanya!
C: May nangyare satin kagabi, ano ka ba? Wala lang ba sayo yun?
Ako: Ok lang, wala yon! Wag mo na isipin yon.Sorry.
C: Kung sayo wala, sakin meron. Papanindigan ko yung nangyari satin. Simula ngayon girlfriend na kita at boyfriend mo na 'ko!
Ako: Ha? Sigurado ka ba sa sinasabe mo? Alam mo kung anung klase akong babae, wala naman akong sikreto sayo di ba? Talagang gusto mo ko maging gf?
C: Basta girlfriend na kita, at tatanggapin ko ang lahat ng nakaraan mo. Basta magbago ka din para sa'kin! Papanindigan ko yung nangyarei sa'tin kagabi, may kapatid din akong babae at ayoko mangyari sa kanya yung ginawa natin kagabi.So ayon na nga po, naging kami. Oo aminado sya nung una na wala pa syang feelings sa'kin, pero habang tumatagal naman daw natututunan nya na akong mahalin dahil na rin sa pagmamahal at pag-aalaga ko sa kanya eh. Nagbago na rin ako mula nung naging kami, hindi na ko masyado sumasama sa mga gimik ng barkada ko. Sasama lang ako pag kasama sya! Mag dadalawang taon na kami this coming July at alam ko sa sarili ko kung gaano ako kaswerte na nirape ko sya nung crush ko pa lang sya hahaha Kasi kung hindi ko ginawa yung mga bagay na yun, baka wala akong boyfriend na kagaya nya, maunawain, mabaet, mapagmahal, loyal at faithful pa 😊😍
Madami pa sana akong gustong ikwento sa inyo, pero 'tsaka na, pag kasal na kaming dalawa at may trentang anak na kami. WAHAHAHA
PS. Shout-out kay Admin na moreno, ang pogi mo po talaga, labyuu 🙎💚
Ann, na malaki suso
20**
Other
YOU ARE READING
University Secret Files
Teen FictionTrue to life story.. I just copied this from the original at the page of university secret files. (ipinaalam ko po ito sa page na university secret files. kasi po plagiarism is crime.). Must Keep And Enjoy reading guys💞