Một cái nắm tay thì có ý nghĩa gì ?
Với Daniel, một cái nắm tay có thể xua đi mọi bực dọc hay căng thẳng, có thể cuốn cậu vào một thế giới không vướng bận chút lo toan, cũng có thể kéo cậu về thực tại – nhưng không phải để ép cậu va chạm khốc liệt với thực tại ấy, mà để tiếp thêm động lực cho cậu sức mạnh đối mặt và vượt qua mọi thử thách chông gai.Nhưng có một điều kiện: hơi ấm của bàn tay phải đến từ Ong Seongwoo.
Khi hai người nắm tay nhau, Daniel như nhìn thấy con đường cho trái tim mình đến gần anh hơn. Còn Seongwoo, tấm lòng anh như vòng tay người mẹ đang dang rộng phía trước – là đích đến, cũng là chỗ dựa cho đứa con nhỏ mới chập chững biết đi. Anh luôn ở bên bất cứ khi nào cậu cần.
Bàn tay xương xương của anh sao mà gần với yêu thương đến vậy. Như thứ báu vận cần trân quý khiến Daniel phải trân trọng, nâng lấy bằng cả hai tay mình. Rồi khi ngón tay đã lấp đầy khỏang trống của nhau, cậu chỉ mong sao có thể giữ mãi như vậy, mong cho cả cuộc đời sau này sẽ không lần nào Kang Daniel phải buông tay Ong Seongwoo...
_______________________
Điền.
Các cậu có thế không, quên không được cái lần mà hai người họ nắm tay nhau. :)Không cần một lời nói, khi Daniel cần, Seongwoo sẽ tự nhiên mà nắm lấy. Còn Daniel thì dùng cả hai tay mà trân trọng.
Bởi chữ "xương" lúc đọc gần với "thương" nên mình đã viết "Bàn tay xương xương của anh sao mà gần với yêu thương đến vậy." Không chỉ là trên mặt chữ đâu, đây là cảm giác thật của mình. Không biết mọi người có giống mình không, khi nhìn những bàn tay xương gầy có khi còn chai sạn thì thấy xót xa lắm, trong tim gợn lên cái cảm giác muốn chở che và yêu thương thật nhiều bàn tay ấy, con người ấy.
Nhìn tay Seongwoo mình cảm nhận được điều này, chỉ là không có cái phúc được cầm tay anh thôi. :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[NielOng/Shortficseries] Cử chỉ.
FanfictionCó những lúc, một lời nói ra giá trị hơn hàng vạn hành động. Song cũng có những khi, một cử chỉ nhỏ thôi cũng đủ cho ta cảm nhận được yêu thương nhiều hơn bất kỳ lời đường mật nào trên thế gian ... 28.6.17