Lời nói đầu

3.5K 166 0
                                    

Đọc những dòng này trước khi đến với từng chương truyện nhé.


Đầu tiên, mình ghi "Shortfic series" vì thực sự chẳng biết miêu tả fanfic của mình bằng cách nào. Nó không phải là một câu chuyện hoản chỉnh, giống hơn là những đoạn văn tản mạn không đầu không đuôi hứng lên ghi lại trong những lúc rảnh rỗi.


Mỗi chương truyện là một cử chỉ mà Kang Daniel và Ong Seongwoo dành cho nhau: có thể là cái nắm tay, cái ôm, hay đơn giản chỉ là cách họ gọi tên nhau. Và mình mong muốn rằng qua mỗi cử động của họ, qua lời văn của mình, khiến mọi người cảm nhận được yêu thương giữa hai người.



Mình làm sao biết, cũng làm sao dám khẳng định tình cảm của Daniel và Seongwoo có gì hơn bạn bè - anh em. Nhưng đây là fanfic mà, mình có quyền cho mình đi xa hơn một chút chứ nhỉ.


Thứ hai, không biết mọi người có cảm giác thế nào, nhưng với mình, điều khiến hai người xa lạ không máu mủ ruột thịt lại có thể đến với nhau và yêu nhau say đắm là do họ nhìn thấy ở đối phương dáng dấp của gia đình. Cụ thể hơn, người đàn ông thường cảm thấy hơi ấm của người thương thực giống với mẹ.


Ở tình yêu nam nữ điều này được cảm nhận rất rõ. Và mình nghĩ rằng trong tình yêu giữa hai người con trai cũng vậy, sẽ có nhưng lúc bạn công cảm thấy vòng tay, sự chăm sóc vỗ về của bạn thụ ấm êm và ngọt ngào như người mẹ. Mình cũng không dám chắc điều này, đây chỉ là suy nghĩ chợt nảy ra khi mình nhớ tới bộ phim The King and The Clown 2005 của Hàn Quốc. Vị vua vì sao lại vừa ở bên hoàng hậu, vừa yêu thương tên nam hề nhỏ bé. Bởi vì sinh ra tại hoàng cung - nơi không sự yêu thương nào là trọn vẹn, vị vua ấy tìm kiếm hình bóng mẹ ở cơ thể người phụ nữ là hoàng hậu của ngài, đồng thời tìm kiếm tâm hồn, tấm lòng mẹ cùng những ký ức vụn vặt của tuổi thơ ở kẻ diễn hề. Gom nhặt rồi chắp vá hòng lấp đầu trái tim bị tổn thương.


Mình tin rằng khi tình yêu chín muồi nhất, là khi người ta thấy ở đối phương cảm giác về gia đình: một gia đình đã ở bên họ từ khi sinh thành, và một gia đình trong tương lai mà hai người sẽ cùng nhau xây đắp nên.



Và đó là lý do vì sao khi viết fic có những lúc mình ví Seongwoo với hình ảnh ảnh người mẹ, dù anh là nam giới, cũng nam tính đầy mình.


Cuối cùng, đây là fic đầu tay của mình, viết cho vui thôi, chẳng biết có ai sẽ đọc, nhưng mong rằng khi mọi người đọc cũng sẽ cảm thấy vui như khi mình viết ra vậy.



Lời nói đầu dài hơn cả truyện chính mất rồi.

Người viết: Minh Điền.

[NielOng/Shortficseries] Cử chỉ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ