[ lão tài xế thụ cùng hắn khí đại sống lạn công ] tác giả: Nhân xấu liền muốn nhiều đọc sách
Văn án:
Nguyên sang nam nam hiện đại cao.h khôi hài h có cao.h
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
Nguyên: Đoản thiên não động hợp tập
Tiểu đoản thiên, nội dung như tiêu đề.
Thỉnh làm như khôi hài văn đến xem, khả năng cũng không rất khôi hài.
Không có logic, rách nát xe đạp.
Khác,1-7 bởi vì viết được tương đối sớm, sau này hơi chút điều chỉnh, hơi có chút lệch lạc.
[ nhất ] bị buộc thân cận lão tài xế thụ
Tô cần gần nhất bị hắn mẫu thượng đại nhân thôi phải có điểm phiền.
Tại bốn năm trước, hai mươi lăm tuổi khi, hắn hướng trong nhà nhân xuất quỹ .
Trải qua năm thứ nhất gà bay chó sủa, đệ nhị năm tận tình khuyên bảo, năm thứ ba khám phá hồng trần, hắn mẫu thượng rốt cuộc nghênh đón Đệ tứ năm lo lắng.
Vì cái gì lo lắng đâu?
Còn không phải bởi vì tô cần đã hai mươi chín tuổi , lại còn không có cố định đối tượng. Phía trước không có bạn gái, còn có thể dùng chính mình là đồng tính luyến, đối nữ nhân không có hứng thú đến giải thích, hiện tại đều đã xuất quỹ Đệ tứ năm , tô cần lại liên bạn trai đều không có. Tô mụ mụ xem chính mình nhi tử tuấn tú lịch sự, công tác cũng thể diện ổn định, còn có phòng có xe, như thế nào sẽ không có bạn trai đâu?
Sức tưởng tượng thập phần phong phú Tô mụ mụ một bên lo lắng chính mình nhi tử, một bên đối bên người tô phụ nói:"Lão nhân, ngươi xem cần cần liên đối tượng bóng người cũng không thấy, vậy làm sao được a ! cần cần ở bên kia lẻ loi một mình , vạn nhất sinh bệnh , không ai chiếu cố hắn, làm sao được?" Tô mẫu càng nghĩ càng thương tâm, thậm chí rút một tấm khăn tay bắt đầu gạt lệ.
Tô phụ đổ có vẻ thực bình tĩnh, một tay niết quán tại trên đùi [x thành nhật báo ], một tay nâng đặt tại mũi lão kính viễn thị, nói:"Ngươi cũng đừng lo lắng nhiều như vậy , hài tử đều lớn như vậy , có ý nghĩ của mình."
Tô mẫu nghe vậy, sinh khí trừng mắt nhìn liếc mắt nhìn lão bạn, mắng:"Các ngươi phụ tử lưỡng đều một tính tình !" Sau đó liền cầm lấy di động, lại cho mình bảo bối nhi tử đánh điện thoại.
"Mụ, chuyện gì a?"
"Không có việc gì ta liền không có thể tìm ngươi sao? Nhìn ngươi cả ngày bất hòa mụ mụ gọi điện thoại, mụ mụ thực thương tâm ngươi biết hay không?"
Tô cần nghe vậy, trong lòng biết hắn mẫu thượng đại nhân lại tại làm nũng nói:"Không có a, ta hôm trước mới cho ngươi gọi điện thoại đâu. Ta về sau nhất định thường xuyên cho ngươi gọi điện thoại, hảo sao?"
"Cần cần ngoan," Tô mẫu vui vẻ ra mặt, tiếp tục nói,"Đúng rồi, ngươi gần nhất có hay không bạn trai a? Có mang về đến cho ba mẹ xem xem a."