[ hảo tưởng bị hắn làm [ yêu quái công x tao lãng nhân loại thụ, nhiều cp]

7.1K 26 0
                                    

[ hảo tưởng bị hắn làm [ yêu quái công x tao lãng nhân loại thụ, nhiều cp]] tác giả: Không tiêu hồn

Giới thiệu vắn tắt

Nguyên sang nam nam hiện đại cao h khôi hài thoải mái kì huyễn

Hiện đại. Tao lãng ngay thẳng thụ biến biện pháp đến gần yêu quái giả lạnh lùng chân không được tự nhiên công trước mặt cầu thao cố sự 1v1. Nhiều cp. Ngọt.

Chú: Thụ là một phong tao lang thang tiểu xử nam

Đây là một thụ đổ truy công, các loại cầu thao cố sự. Bệnh thần kinh văn phong thận điểm.

Thụ tao được đơn giản trắng ra, công giả lạnh lùng chân không được tự nhiên.

Phó cp xuẩn cẩu công x tiểu tức phụ thụ

Tranh thủ đem có thể nghĩ đến play đều viết lên !1v1, hi vọng có thể viết có nhục lại có yêu 233333

Đệ 1 chương tao lãng nam tử trương nhai

Trương nhai vừa thân thủ đập rớt chuông báo liền bị nghe tiếng mà đến Tiểu Hắc liếm đầy mặt nước miếng. Mỗi một sáng sớm đều là như vậy. Hắn trước khuất khởi chân, thò tay đem sau huyệt bên trong hàm một đêm ngọc bổng chậm rãi rút ra, đẳng kia cổ tê dại kình nhi qua tái khởi thân xuống giường.

Trương nhai thực yêu xem các loại bl tiểu thuyết, này biện pháp cũng là từ tiểu thuyết lý xem ra , đem phao qua trung dược nhuyễn ngọc cắm ở sau huyệt bên trong có thể có bảo dưỡng công hiệu. Hắn đi sau khi nghe ngóng thật là có có chuyện như vậy, vì thế nhanh chóng cho mình lộng một bộ.

Nhưng mà hắn vẫn là xử nam.

Nhưng là thử ngẫm lại xử nam cũng không chịu nổi mỗi ngày chạy bằng điện bổng như vậy ngoạn, cho nên vẫn là sớm làm bảo vệ lại đến. Hắn nhưng không tưởng già đi còn hạ xuống rò hậu môn a cái gì tật xấu.

Đối, trương nhai chính là lại tao lại lãng tiểu xử nam. Này thể chất đại khái trời sinh có vài phần, cao nhất hắn vừa mới bắt đầu sờ soạng chính mình thủ dâm khi, trong đầu tưởng chính là thể dục lão sư to lớn dáng người.

Sau này thủ dâm số lần hơn, vừa mới bắt đầu mới mẻ kình vừa qua, hắn liền cảm giác không đủ kích thích . Tuy rằng mỗi lần đều đem chính mình triệt bắn, nhưng cao trào khi tổng cảm giác kém một chút nhi kình -- thẳng đến hắn biết nam nhân hạ thân duy nhất tiểu động cũng là có thể bị thống .

Niên thiếu trương nhai tuy rằng lần đầu tiên là tưởng thể dục lão sư bắn ra đến, nhưng lúc ấy hắn còn không có nam nhân cùng nam nhân đàm luyến ái lên giường khái niệm. Giống trong ban mặt khác nam sinh như vậy ám xát xát chạy tới bên đường hình ảnh điếm thuê Tiểu Hoàng điệp, kết quả hắn đĩa giống như cùng người khác mượn đĩa không quá giống nhau.

Tiểu Trương nhai không chuyển mắt nhìn chằm chằm màn hình bên trong gầy yếu nam tử bị một cái khác nam nhân khố hạ vật cứng thống được cao giọng lãng gọi đầy mặt mị thái, cũng có dạng học dạng bổ ra chân, dùng mã mắt phân bố niêm dịch đem ngón tay qua loa trơn sau liền nhét vào chính mình sau huyệt trung.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tuyển tập đạm mỹ H văn 12Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ