[ mỹ nhân Phương Tín ] tác giả:222333
Văn án:
Nguyên sang nam nam hiện đại cao.h chính kịch ̣ mỹ nhân thụ cao.h
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
Nhu thuận hiền thục nhân thê từng bước bị kéo vào dục vọng thâm uyên.
Thẹn thùng nhân thê thụ vs các sắc công
Song tính thụ, sẽ sinh tử, sản nhũ, chuyên chú đi thận, ngẫu nhiên đi một chút tâm.
Tiểu mỹ nhân là dùng đến sủng , tác giả vỗ hùng ngực cam đoan, tuyệt đối không ngược nhà mình tiểu mỹ nhân.
[ có khác [ trẫm trên người như thế nào dính dính ] đoản thiên cao h ngọt văn, rộng lớn rộng rãi gia nhất nhạc.]
Đệ 1 chương đệ nhất chương: Yêu đánh nộn mông lão công, gọi tiểu tao hóa quyệt cao mông không cho tinh dịch chảy ra
Phương Tín sáng nay vừa tỉnh đến, liền phát hiện lý song khi ghé vào hắn trên người, hai tao núm vú một cái bị hàm tại miệng một cái bị đại thủ chỉ quát vỗ về, quần áo cũng bị lấy hết , hai nơi mật huyệt không trụ lưu thủy, tao vô cùng. Mà Lý Song Kì gặp tiểu tao hóa tỉnh, vỗ vỗ tiểu tao hóa nộn mông, gọi Phương Tín ghé vào trên giường quyệt cao mông, đỡ đại nhục bổng hung hăng cắm vào tiểu tao huyệt bên trong.
Thao được tiểu tao hóa lãng gọi không chỉ, nâng lên mông, tao huyệt bị đại nhục bổng đánh thành nộn hồng sắc, tao thủy cũng lưu lợi hại, Phương Tín vô lực thu chăn, miệng nhẹ giọng lãng kêu, thanh âm tinh tế mềm mềm, nghe vào lỗ tai bên trong dương Tô Tô . Tiểu huyệt lại thủy lại nhanh, gắt gao hàm trụ đại nhục bổng không buông, Lý Song Kì thu tiểu tao hóa nãi tử mắng:"Ngày hôm qua thao một đêm, tiểu huyệt còn như vậy nhanh, thật sự là tiểu dâm phụ." Nói liền cấp nộn trên mông vỗ vài cái bàn tay, đem phì nộn mông đều đánh đỏ. Thao hơn một giờ, hai tiểu huyệt đều thao sưng lên, Phương Tín lại mang theo tao thủy, quỳ tại Lý Song Kì hai chân gian, cống hiến ra nộn nộn cái miệng nhỏ nhắn cấp đại nhục bổng phát tiết.
Đại nhục bổng muốn bắn, mới gọi tiểu tao hóa gỡ ra nộn huyệt, đậm sệt tinh dịch một cỗ một cỗ toàn phun tiến tiểu tao huyệt bên trong, cường đại xung lực, lại gọi tiểu tao hóa phun một lần thủy, đem một ít tinh dịch lao ra tiểu nộn huyệt. Lý Song Kì bất mãn nhíu nhíu mày, lại vỗ vỗ tiểu tao hóa nộn mông,"Tín nhi hàm nhanh điểm, tinh dịch đều bị tao thủy phun ra đến đây."
Phương Tín nghe, nhu thuận quyệt cao nộn mông, lộ ra một bị bạch dính dính tinh dịch bao phủ trụ tiểu tao huyệt, loáng thoáng có thể thấy tao nộn đỏ tươi tiểu huyệt. Lý Song Kì bắn tinh, liền đi xuống giường đi phòng tắm tắm rửa, đãi tắm rửa đi ra cúi người hôn hôn Phương Tín trán sau, Phương Tín tài năng đem mông buông, khiến Lý Song Kì ôm đi phòng tắm.
Phương Tín tắm rửa đi ra, Lý Song Kì đang tại gọi điện thoại, thần sắc ôn nhu ân cần, một điểm không có cách mới thao tao huyệt khi thô lỗ. Biên gọi điện thoại, biên cấp Phương Tín ngoắc gọi hắn đến hệ caravat, Phương Tín lắc lắc bị chụp được hồng hồng nộn mông trần truồng quá khứ, điêm chân cấp Lý Song Kì buộc lại hảo xem nơ, Lý Song Kì đối điện thoại kia đầu nhân nói:"Hảo a, đêm nay với ngươi cùng nhau ăn cơm." Cúi đầu cấp Phương Tín một nhợt nhạt hôn sau, lại niết đem kia phì nộn mông, vỗ vỗ, cầm điện thoại đi ra ngoài .