Trộm thê [ song tính ]
Tác giả: Nhiễm nhĩ
Văn án:
Phương quyết minh coi trọng chính mình chưa quá môn song tính nhân em dâu, lưng đệ đệ điều giáo hắn.
· song tính sản nhũ sinh tử, nhất thời não động, lôi manh tự giám, thuần túy lái xe, kịch tình cẩu huyết, tam quan phù vân.
· giá không, tồn tại hợp pháp song tính hôn nhân thế giới quan
· khí đại sống hảo đại ca x nhân thê tiểu bạch thỏ khóc bao em dâu, vi ntr
Đệ nhất chương cái gì cũng sẽ không em dâu
Tiếng sấm cuồn cuộn, Thẩm Viên sợ hãi rụt rè đứng ở trước bàn, trên người tích táp hạ xuống mưa.
Phương quyết dật vắt chân bắt chéo, chỉ vào trên báo chí tin vui, nói:"Không phải là cưới nam thê, có tất yếu đăng báo sao? Còn ngại không đủ dọa người?"
"Cũng không phải cái gì nhận không ra người sự." Phương quyết minh từ dưới nhân thủ bên trong lấy tấm khăn lau tay,"Lại nói cha bị bệnh lâu như vậy, cần hôn sự xung xung hỉ."
"Nhưng ngươi nhìn hắn như vậy sẽ cái gì?" Phương quyết dật ngã báo chí, qua loa cắn mấy miếng bánh mì phiến.
Phương quyết minh nhướn mày không vui cười rộ lên:"Ban ngày ban mặt liền đi phòng khiêu vũ?"
"Ban ngày liền ban ngày...... Tiểu hoa hồng muốn khai xướng ." Phương quyết dật khó chịu đeo caravat,"Ca, ta buổi tối không trở lại."
Thẩm Viên như trước cúi đầu, cả người ướt đẫm. Phương quyết dật cùng hắn gặp thoáng qua, nhìn không chớp mắt. Thẩm Viên khởi xướng đẩu, hắn còn chưa thật sự gả vào Phương gia cũng đã bị vị hôn phu chán ghét, nếu thật sự kết hôn cảnh ngộ khẳng định càng không xong.
"Đại...... Đại ca?" Thẩm Viên toản góc áo xấu hổ mở miệng,"Ta có thể trở về phòng sao?"
Phương quyết minh thuận miệng "Ân" một tiếng, cầm lấy phương quyết dật xem xong báo lật xem đứng lên.
Thẩm Viên như được đại xá, vùi đầu hướng phòng ngủ chạy.
Phương quyết minh dư quang thoáng nhìn bán trương tái nhợt mặt, Thẩm Viên quần áo bị ướt nhẹp gần như bán trong suốt, vì thế loáng thoáng lộ ra tinh xảo khéo léo bộ ngực, mượt mà độ cong thượng kiều hai điểm hồng nhuận nhũ lạp.
Phương quyết minh ma xui quỷ khiến buông báo chí:"Hôm nay hạ học sớm như vậy?"
Thẩm Viên vẫn là vừa trưởng thành học sinh, hôn kỳ định tại hạ nguyệt.
"Ta...... Ta hôm nay buổi chiều không khóa." Thẩm Viên không dám động , sợ hãi đứng ở tại chỗ.
Phương quyết minh nhìn xem càng rõ ràng , ẩm ướt quần áo phác thảo ra Thẩm Viên trước ngực mềm mại độ cong, không lớn, lại dị thường khả ái.
"Lại đây." Phương quyết minh hướng hắn vẫy vẫy tay.
Thẩm Viên dây dưa đi đến trước bàn, ngón tay ở trước người giảo nhanh:"...... Đại ca?"