vi kĩ [ song tính ]

5.8K 18 0
                                    

[ vi kĩ [ song tính ]] tác giả: Tư Mã Thanh Sam thấp

Văn án:

Nguyên sang nam nam cổ đại cao.h chính kịch ̣ mỹ nhân thụ ấm áp

Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Thư Tiểu Vân một ngày vi kĩ, chung thân vi kĩ, mới biết được chính mình bản tính nhiều dâm.

Song tính, có các loại nhục nhục nhục, nhất thụ đa công, chủ thành quận vương vs thư Tiểu Vân, tiểu công còn có An vương cùng các loại khách nhân ~~

Kết cục 1vs1 he

Đệ 1 chương đệ nhất hồi sơ nhập đại đường khẩu thị khách khó nhịn tiểu ý huyệt không khống chế

Thư Tiểu Vân thuở nhỏ cũng không phải là tại đây câu lan viện bên trong lớn lên , hắn bị bán đến khi đã Thập Ngũ tuổi, tại đây mười sáu liền thành thân bắc ruộng, đã khả sung làm đại nhân. Thư gia tại đây bắc coi như là danh môn đại gia, Tiểu Vân cũng là hảo hảo dưỡng ở nhà trung . Tuy rằng mẹ đẻ chỉ là di nương, chủ mẫu không thích thứ xuất, không lớn quản giáo, nhưng là hảo hảo trưởng thành, chỉ phán không làm thị phi mà thôi. Nhưng mà Tiểu Vân cũng không lớn nhớ rõ chính mình vì cái gì sẽ bị bán đến nơi này đến đây, nói là không nhớ rõ, càng nên nói là không nghĩ nhớ rõ. Vì thế khi đó ký ức chỉ còn lại có từ trong nhà bị bán khi, đỉnh đầu xanh thẳm thiên cùng chính mình vốn muốn anh khí một ít danh tự. Nhưng mà bị trong nhà nhân bán đến câu lan viện bên trong sau, chủ tử liền cho mình sửa lại danh tự.

"Nếu là Thư gia bán đến, không tốt đắc tội, cũng không hảo đối xử tử tế, không bằng sửa thượng một chữ liền gọi làm tiểu vân đi." Vì thế thư hiểu vân liền từ hiểu vân thành Tiểu Vân, nghe vào tai nữ lý nữ khí, cũng phù hợp đương thời nam tử đam mê. Chủ chứa ở trong này đều bị xưng là chủ tử, tuy rằng chủ chứa cũng là khách quý nô tỳ, nhưng chung quy là bao trùm tại kĩ tử trên người , ai cũng không dám động nộ.

Tiểu Vân bị Thư gia bán đến này câu lan viện, vẫn là nữ kỹ viện, là vì thân mình có chút đặc thù, lão đạo ma ma nhất nghiệm thân liền biết đó là một song tính nhân nhi. Nam khí còn không phát đạt khi, nữ khí liền bộ dạng thành thục . Chủ tử vốn là không kiên nhẫn quản bậc này nhàn sự , nhưng mà trong lúc nhất thời lấy không chuẩn Thư gia nhân ý tứ, cũng nại hạ tính tình nghe ma ma hồi bẩm.

"Song Nhi? Nghe nói này Song Nhi di nương cũng là đỉnh đỉnh được thư lão gia yêu thương , tại sao đem hắn bán tới nơi này khiến nam nhân làm tiện ?"

Này ma ma cúi đầu, cũng không dám nói tiếp, vẫn là tú bà tự viên tự nói,"Nghĩ đến là này di nương man được hảo, nay lão gia mới biết được hắn đúng là bất nam bất nữ vật. Nếu là nữ khí thành thục Song Nhi. Kia về sau liền sung làm nữ trang đi."

Này sung làm nữ trang cũng không phải là Tiểu Vân tưởng như vậy, thay quần áo tiếp khách mà thôi. Mà là muốn thế đi . Chủ chứa thương tiếc Tiểu Vân sinh khả ái, lại sợ kia Thư gia lão gia hối hận, liền định tại nửa năm sau cấp Tiểu Vân thế đi. Này nửa năm gian liền học tập vi kĩ giả bổn phận, cùng viện bên trong tỷ tỷ học tập hầu hạ nam nhân bản sự, chớ đạp hư hảo bộ dáng.

Tuyển tập đạm mỹ H văn 12Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ