dựng phu ai thao kí

11K 38 0
                                    

[ dựng phu ai thao kí ] tác giả: Toái ngọc

Phong cách: Nguyên sang nam nam giá không cao h khôi hài đại thúc thụ ngược thân

Giới thiệu vắn tắt:

Đây là giảng thuật một bị thân thể cải tạo đại thúc bị tương tương nhưỡng nhưỡng sau đó sinh hạ một đống oa sau đó mang theo chính mình oa phủ định tàn bạo nhân loại chính quyền cố sự.

Đệ nhất quyển: Quân doanh thiên

Đệ 1 chương tiết tử [ nhân thể cải tạo, song tính, thận ]

Địa cầu hủy diệt, nhân loại bên ngoài vũ trụ tìm miễn cưỡng tìm đến thích hợp cư trụ tinh cầu -- Rais tinh. Ở trên tinh cầu này nguyên trụ dân diện mạo tiếp cận nhân loại bặc tra nhân trong máu mang theo nhiệt tình hiếu khách nhân tử, bọn họ nhiệt tình tiếp đãi này đó không định mà đến khách nhân, cho phép bọn họ ở đây mọc rễ phát triển.

Nhân loại không để ý bặc tra nhân ngăn trở giống như châu chấu bình thường đoạt lấy tinh cầu thượng dồi dào tài nguyên, tại đứng vững gót chân sau lập tức thay đổi đầu thương đối phó cản trở bọn họ khai thác tài nguyên bặc tra nhân.

Nhân loại nữ tính không thể thích ứng này tinh cầu hoàn cảnh đại lượng tử vong, vũ trụ năm 113 năm, cuối cùng một danh nhân loại nữ tính từ thế. Cùng lúc đó, di truyền học chuyên gia nghiên cứu hạng mục có đột phá tính tiến triển: Đem bặc tra nhân sinh thực khí quan thành công di thực đến nhân loại nam tính trên người, khiến nam tính có được năng lực sinh sản.

Này một loại bị cài vào bặc tra nhân sinh thực khí quan cải tạo thành mẫu thể nhân, đều là phản đối nhân loại chính phủ, giúp bặc tra nhân đối kháng chính phủ tù chiến tranh. Cải tạo mẫu thể nguyên lý là lợi dụng bặc tra nhân noãn sào vô định hướng gien tính dẻo, căn cứ giống đực gien đoạn ngắn tự động bổ toàn ưu hoá, sản xuất càng nổi trội xuất sắc hậu đại, thế nhưng bặc tra nhân cự tuyệt dựng dục nào đó giống đực hậu đại khi, tử cung khang nội hội phân bố một loại toan tính vật chất đem tinh tử giết chết, thụ tinh trứng cũng không ngoại lệ. Đương này nghiên cứu kết quả đi ra khi, bặc tra người cùng nhân loại đã đến thủy hỏa bất dung tình cảnh, hơn nữa bặc tra nhân tổng nhân khẩu chỉ còn lại có một ngàn không đến.

Khoa học gia thành công di thực một danh cắt bỏ phân bố toan tính vật chất tuyến thể bặc tra nhân sinh sản túi đến một danh ở tù chung thân tù phạm trong cơ thể cũng sinh hạ một danh nam anh, từ 1 tuổi bắt đầu liền hiển hiện ra này cao chỉ số thông minh đặc điểm, thân thể tố chất vĩ đại. Này nghiên cứu thành quả làm cho bọn họ phấn chấn, bọn họ không chỉ tìm đến nhân loại sinh sôi nẩy nở phương thức, còn dẫn đường nhân loại tiến hóa phương hướng.

Từ nay về sau bặc tra nhân không chỉ bị tàn sát còn bị thu thập thi thể mổ ra, đương cuối cùng bặc tra nhân bị tiêu diệt khi, giúp bặc tra nhân phản kháng tàn bạo đồng loại Nhân tộc thống soái bắc la bị bắt giữ, xử bằng cao hình phạt.

Bắc la hai tay bị bên cạnh kim chúc viên hoàn cố định trên giường, hai căn to lớn hữu lực đùi mở ra khuất khởi lộ ra bóng loáng bộ phận sinh dục, sinh vật học giáo sư Kiệt Tư sờ người khác công chế tạo hai đóa nhục hoa nói:"Ngươi xem, này quả thực chính là thần kiệt tác ! như trĩ tử bàn mềm mại da thịt nên lõa lồ hưởng thụ nam nhân âu yếm, ngâm vĩnh cửu rụng lông dịch sau thống soái ngươi lại cũng sẽ không trưởng ra kia vài phiền lòng lông tóc ."

Tuyển tập đạm mỹ H văn 12Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ