WOEOO...OOOO....ƯOEOOOOO...OOOOOOO
Đã nửa đêm.
Âm thanh của máy đo nhịp tim giường bên đều đều
Phía này túi truyền nước cũng vang tí tách
Park Chaeyoung lần đầu thay đổi phòng bệnh từ lúc vào viện, lạ chỗ nên chưa thể nào ngủ yên.
Cô muốn bản thân trở nên thật bận rộn, đến mức mà vừa dứt việc thì trời đã gần sáng để chìm vào giấc ngủ nhanh chóng. Bởi vì, mỗi lúc đầu óc rảnh rỗi, cô luôn nhớ về cảnh tượng ngày hôm đó. Khoảnh khắc cuối cùng được bên cạnh gia đình.
Chaeyoung đã mất tất cả rồi, bố mẹ không còn nữa, tương lai không còn nữa, mơ ước không còn nữa...
"Đừng lo, tớ sẽ trở thành tâm hồn của cậu"
Người bạn mới đã nói với cô như thế. Khi vừa tỉnh lại trong phòng hồi sức, cô không muốn đối mặt với thực tại. Khi vừa tỉnh lại, cô bàng hoàng nhận ra mình không thể nhìn thấy được. Khi vừa tỉnh lại, cô biết mình cô đơn. Khi vừa tỉnh lại, cô muốn mình lập tức chết đi, biến mất khỏi thế giới này. Cô không còn đủ sức lực chống chọi với cuộc đời nghiệt ngã này nữa.
"Đừng lo, tớ sẽ trở thành tâm hồn của cậu"
Câu nói vang vẳng trong đầu Chaeyoung, người bạn ấy như thế nào, cô còn chưa biết được, nhưng cảm giác ấm áp yên bình từ giọng nói trầm đó khiến cô thấy mình có một điểm tựa. Có lẽ cô sẽ không còn cô độc nữa. Có lẽ là vậy.
Lại bất giác thở dài. Park Chaeyong muốn làm gì đó, làm gì để quên đi tất cả đây?
Tránh ra, có người cần cấp cứu, bỏng cấp 5, chuẩn bị phòng phẫu thuật!!!!
Tiếng động bên ngoài làm cô gái nhỏ giật mình. Từ lúc không nhìn thấy ánh sáng, cô luôn nhạy cảm với âm thanh. Nhất là khi giữa đêm thanh vắng lại có tiếng động lớn như vậy.
"Cậu còn thức à?"
Có lẽ người bạn giường bên cũng bị âm thanh bên ngoài đánh thức
"Vì tiếng cấp cứu lớn quá, có người bị bỏng"- Chaeyoung chống chế
Trước đó cô cũng nghe thấy tiếng xe cứu hỏa trong thành phố nhưng không ngờ có người bị thương nặng đến thế.
"nghe thời sự chút nhé, cậu không phiền chứ Rosie?"-V hỏi, anh cũng muốn biết chuyện gì đang xảy ra. Vì nãy giờ, tiếng xe cứu hỏa và xe cấp cứu dường như đã đánh thức cả một nửa thành phố phía nam này rồi.
TaeHyung với tay lấy điều khiển từ trên bàn bên cạnh, vội vàng mở TV trong phòng bệnh
*tit*
"Bản tin khẩn cấp, cách đây 32 phút ở quận Apgujeong có một căn nhà hoang bốc cháy và nhanh chóng lan sang khu vực lân cận khiến công việc dập lửa của đội cứu hỏa gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, trong căn nhà có một người bị thương nặng. Sau khi được phát hiện và đưa đến bệnh viện thành phố cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh và bỏng nặng, danh tính nạn nhân được xác định là Jeon JeongKook học sinh lớp B trường KyungYi quận Kangnam nhờ vào sách vở mang theo bên người. Cảnh sát quận nhận định đây là một vụ cố tình gây thương tích và sẽ mau chóng lập hồ sơ điều tra các đối tượng có liên quan"
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.pcy・jjk.lls • xin chào, tên cậu là gì?
FanfictionSau tất cả mọi chuyện, ước gì chúng ta có thể quay trở lại ban đầu.. Ví như "Xin chào, tên cậu là gì?"