Jeron:Ako!
Mika:Huh?
Jeron:Mika i will say this to you once..I love you.dati pa.kaya kita inaasar para mapansin mo ako..naalala mo pa ba yung una na ting pagkikita.nabihag mo na ako pero dahil inis na inis ka sa akin di kita magawang lapitan..naalala mo pa ba?kaya lang ako naging suplado dahil sa mga umaaligid sayo tsaka alam kong hindi mo ko magugustuhan kasi kaaway mo ko kaya di nalang kita pinapansin pero para sa akin torture yun.araw araw!1 taon ko na tong tinatago..hindi ako humihingi ng kapalit para na rin sa ikakabuti ng team natinm€asaya na ako na nasabi ko sayo yung nararamdaman ko...
Mika:*tulala*
Flashback:
Mika's Pov
Mika:Hay asan ba yung cr dito kanina pa ako nagpipigil...
Tumingin tingin at nakita ang daan papuntang restroom..
Mika:Ayunnnn..Yeah! (sabay rock and roll sign)
Pumunta naman siya sa loob at walang tao kaya pumunta sya isang cubicle
Mika:Woahhh..sosyal naman dito kumpleto lahat wait ano to? (hawak ang isang pack ng baby wipes)Baby wipes?hahaha..meron pala nun sa La Salle..wait oo nga pala naanu na ako....
Tapos ng ...... si Mika binuksan nya na yung lock ng cubicle ng biglang may humila dito at may pumasok na lalaki at nilock nung lalaki yung cubicle... (gets nyo?)
Mika:Omygosh!Kyahhhhhhhhhhhhhhhhhh (sumigaw)
Jeron:(tinakpan ang bibig ni mika)shhhhhssss...Dont make any noise or else i'll kiss you..
MIka:(pinipilit tanggalin yung kamay ni Jeron at nagtagumpay naman siya)Omygosh di ako makahinga..Bakit ba dito ka nagccr..Bakla ka ba?Ay oo nga bakla ka halata naman ehh..
Jeron:What?I'm not gay kaya.Animo Rally lang ngayon kaya nakaganito ako.at may humahabol sa akin.akala ko dito yung cr ng boys kaya pumasok agad ako..
Mika:weh?teh.wag nang magkaila buking ka na.di na uso yan.
Jeron:snabi ng hindi ako bakla eh (kiss sa lips ni mika.)
Mika:*Wait!Did he--- k--iss----ed meee?*
Jeron:(tumigil sa paghalik)Oh ano?sino ngayon yung bakla?
Mika:Wahhhhh..first kiss yun.(Hampas sa braso ni Jeron palo sa likod suntok sa tiyan)
Jeron:Ar----a--y wag ka nga..ansakit huy..
Mika:bakit mo ko hinalikan?? (Tuloy lang sa pambubugbog kay Jeron)
Jeron:eh ikaw may kasalanan eh.kung di mo ko tinawag na bakla eh di sana di ka mahahalikan...wag kang feeling hinalikan lang kita hindi kita nagalaw..
Mika:*nagalaw?yun ba yun ano?*Wahhhh Ang bastos mo talaga...(Hampas ng hampas kay jeron)
Jeron:Pushaaaaa ansakit na ahhh.. (Binuksan yung pinto)
Pagkabukas ng pinto ng cubicle na out of balance si Jeron dahil sa paghampas ni Mika at nahila naman ni Jeron si Mika at pareho silang bumagsak...
Biglang bumukas ang pinto ng CR.at dun nila nakita na andaming tao sa labas ng Cr at
inaabangan nila talaga si Jeron para picturan eh syempre sino ba naman ang aayaw kung nakapang babae kang damit.oh diba? Pero ang mas worst andaming nagpicture ng pwesto nila ni Mika..
Then kumalat sa internet ang mga picture nila.at sa tuwing magkakasalubong sila sa campus sisihan lang sila ng sisihan dahil napagalitan si Mika ng kanyang daddy at si Jeron ay nasuspend ng 3 games sa UAAP..
BINABASA MO ANG
Sports of Love (COFDA)
FanfictionCofda is just a kind of flashback..but sports of love is the real story.. Kahit di nyo na basahin yung cofda,kahit diretso na SOL okay lang.. :) 1 year after "Naka move on na ba sya?" "Nagkabalikan na ba sila?" "Naamin na ba nya ang pagkakamali nya...