Ara:(nagulat)sorry.(sabay takbo papasok sa loob ng kwarto...)
Thomas:(smirk at napailing.)
Ara Side~
Ara:Ay Ara umayos ka nga kiss lang yon..
Konsensya:Ano kiss lang yon.malaking bagay na yun sa isang babae..
Ara:Aish naman!Bakit kasi ako napapikit ehh..
Konsensya:Kasalanan mo yan ehh..
Ara:Wahhhhhhhh!Mbabaliw na ako kay Torres (sabunot sa buhok)
Mika:Hoy babae ano yan mababaliw ka na kay Thomas.ano nainlove ka na?
Ara:(nagulat)Daks naman hh..hindi yun.
Mika:Eh ano?
Ara:ehhhh (nahihiyang sabihin)
Mika:Sasabihin mo ba o gigisingin ko silang lahat para lang kuyugin ka..
Ara:Oo na eto na.pero daks secret lang natin yan ha...
Mika:Akong bahala. (smirks)
Ara:Mikaaaaaaaaaaaaaaaaaa..Subukan mo sabihin.sasabihin kong may gusto ka kay Teng.
Mika:Pshhh..Asa namang mainlov ako sa taong ugat na yun..
Ara:Taong Ugat?
Mika:Duh Daks??Di mo ba npansin puro ugat yang si Teng.
Ara:hindi eh..sya tulog na tayo..(sabay punta sa kama nya)
Mika:HepHep!San ka pupunta?
Ara:Matutulog na.
Mika:Magkwento ka muna..
Ara:Psh..paslamat ka..Mahal kita..okay eto na..(kinwento ang nangyari)
Mika:(kinikilig habang tumatawa)
Ara:psh..bakit ka kinikilig?
Mika:HAhahhaha..away away pa kayo sa harap namin tapos pag wala kami naglalandian na..hahahha
Ara:Ehhhh.Daks naman eh.aksidente nga yun..di ko yun ginusto..Yuck kaya...
Mika:Maka Yuck ka ha?Alam mo ba ibig sabihin nun?
Ara:YUCK!nakakadiri.eww...yun na yun...bakit may ibang meaning pa ba yun?
Mika:Oo..hahaha
Y-an
U-ng
C-rush
K-o
Mika:ano ha?hahhahahhahahaha
Ara: -_- ..Daks naman eh.Alam mo naman ayoko ng mainlove dahil sa kanya.
Mika:hanggang ngayon pa ba naman ara.di ka pa rin nakak move-on..That was 2 years ago..
Ara:Pero Daks mahal ko pa rin sya eh.(naiiyak)
Mika:Ara mag move on ka na?Di mo kailangan makulong sa nakaraan mo..Wag kang matakot magmahal ulit.
Ara:Pero Ye.mahal na mahal ko pa rin si Peter ehh.di nawala yun.Hanggang ngayon mahal ko pa rin sya.Di ko alam ang gagawin ko..Kahit ibuhos ko ang lahat ng oras sa training natin,sa studies ko at sa kung ano anong bagay.pero bago ako matulog sya pa rin ang naiisip ko...pero sa tuwing naiisip ko yung panloloko nya sa akin..napupuno ng galit yung puso ko.pero kahit anong panloloko gawin nya sa akin..di ko sya kayang kalimutan ng ganun ganun na lang...simula nag 2nd year highschool ako sya ang tinitibok nito (sabay turo sa kaliwang dibdib) hanggang ngayong 2nd year college na...sya pa rin talaga..(umiiyak)
Mika:Daks..:'( Ok lang yan Ara...Makakaya mo yan..Tutulungan kita ,namin ng bullies...Mahal ka namin.Mahal kita..
Ara:Thank you daks!Kaya love kita ehhhh..YAhhhhhhh! (hampas kay yeye)
Mika:Aray daks
Ara:hahhahhaha..Takbo pababa ng resthouse
Mika:(tumakbo rin pero may dala dalang unan..)
Ara:ahahha Daks wag yan.malaki yan eh..yung maliit lang na unan..
Mika:Pagtapos mo kongn hampasin ng malakas tapos sa unan lang masaskatan ka na..(hinampas si Ara ng unan at nahulog yung mga cotton at feather nito)
Ara:(kumuha rin ng unan at hinampas kay Mika)
Naghampasan lang sila ng hampasan at sa sobrang ingay nila...nagising ang Lady Spikers na nagtratransform na sa sobrang galit at ang Green Archers na handa ng batuhin ng mga unan ang dalawa..
LS&GA: MIKA ARA!!!!!!!!!!!!!!!!!
____________________________________________________________________________________
HI!SORRY SA NGAYON LANG NAKAPAG UPDATE AT SABAW PA...SORRY SORRY TALAGA.SANA MAGUSTUHAN NYO PA RIN!Ang GET WELL SOON ATE ARA!
Opsssss..Ex pala ni ara si Peter..maiinlove ba si ara kay thomas at anong trouble ang mangyayari sa KARA??ABANGAN
HAHAHHAHAHA...
SALAMAT SA MGA NAGBABASA!
VOTE AND COMMENTS PO!
BINABASA MO ANG
Sports of Love (COFDA)
FanfictionCofda is just a kind of flashback..but sports of love is the real story.. Kahit di nyo na basahin yung cofda,kahit diretso na SOL okay lang.. :) 1 year after "Naka move on na ba sya?" "Nagkabalikan na ba sila?" "Naamin na ba nya ang pagkakamali nya...