COFDA 12:Kiefer on Twitter

2.1K 43 7
                                    

Mika:Jeron uhm.. Sorry ayoko muna pumasok sa isang relasyon ngayong magkaaway yung dalawang team natin.

Kiefer: *ehem* wala po kami dito.. (Binatukan ni Alyssa)

Alyssa:sorry Alis na kami..Psttt.(Tinignan nya yung iba na parang nagsasabi na umalis na)

Okay back to JeMik..

Jeron:Eh ayos nga yon magkakabati ang teams natin...

Mika:Tsaka isa pa di kita mahal.Ayoko pumasok sa isang relasyon na di pa ako sigurado..Oo aaminin ko nagkagusto ako sayo noon pero nawala yun nang nakita kong wala akong pag-asa sayo...

Jeron:Then I will make you fall inlove with me .di ako susuko Mika..I love you (kikiss kay Mika sa Forehead.)

Mika:Epsss...Sino nagsabi sayong pwede mo kong halikan sa noo?Choo.Choo.Layo di pwede..Manliligaw pa lang.di pa tayo kau di pa pwede yan.

Jeron:So pumapayag ka na?YES

Mika:anong pumapayag?

Jeron:Na manligaw ako sayo.

Mika:At sinong nagsabi

Jeron:Ikaw sabi mo nga (In Mika's Voice)Epsss...Sino nagsabi sayong pwede mo kong halikan sa noo?Choo.Choo.Layo di pwede..Manliligaw pa lang.di pa tayo kau di pa pwede yan.

Mika:(facepalm)Ay lintik na bibig to..kung anu ano ang sinasabi...

Jeron:So ano payag ka na?

Mika:bahala ka..kapag di pumayag ka teammates ko at teammates mo.ba bye nalang..

Jeron:di mangyayari yun..Ang KING ARCHER di sumusuko kahit anong hadlang ng iba di papatalo si King Archer.tandaan mo yan Queen. (Smirks)

Mika:(blushing)Heh?Anong Queen.Mukha Moh!

Jeron:Sus if I know kinilig ka lang.hahaha..yaan mo my Queen..ikaw lang ang magrereyna sa puso ko..

Mika:Bakit may balak ka pa bang magdagdag?(Maangas voice)

Jeron:bakit selos ka?haha

Mika:Ikaw tigil tigilan mo nga ako..bakit naman ako magseselos mahal ba kita..

Jeron:hahaha..Soon mangyayari yan...boses mo palang kanina selos kana.hahaha (Deep inside sobrang sakit ng marinig nya yun)

Mika:Sure na Sure ka ha?

Jeron:Syempre daming nagsasabing bagay tayo tas mahal kita gusto mo ko....

Mika:At paano mo naman nasabi na gusto kita at bagay tayo Aber?

Jeron:eto oh (pakita sa phone)

@kieferravena:oooh Ano ito?King Archer and Taft Tower kiss sa forehead??Mika Jeron!Uweeeeee!http://pic.twitter.com/jx8hdnBndT hi @mikareyesss @jeronteng

@Abymarano:Miks?Ano yan ha?ikaw di ka nagsasabi (warning tone)@mikareyesss

@carolcerveza:ay ano itech?hoy @mikareyesss magkwento ka mamaya di pwede yan.naku.

@KingQueenArcher:Ay Ohmy BAGAY talaga..damoves si King Archer.kilig to the bone marrow talaga. ~F M L

@sandaedate88:I'm gonna die!I'm gonna die.OMG!Bagay na Bagay talaga mga Idol ko.<3

@jericteng:Bro @jericteng iba na yan..hahaha dito na kami.

@mamamhai:Penge akong oxygen di ako makahinga..please JeMik for Real

@almirateng:ay bagay..hahaha shoti @jeronteng bilis natin ha?kayo na?

@wiLAREVILLAme:Bro usap later @jeronteng nakita nila to...

Sports of Love (COFDA)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon