CHAP 6 : CHĂM SÓC ĐẠI MINH TINH

2.7K 236 14
                                    

Bá Hiền ngay từ nhỏ đã rất tự lập, nấu nướng không phải là một vấn đề quá khó khăn. Thỉnh thoảng rảnh rỗi,cậu sẽ tự tay vào bếp chế biến.

Thực ra bố mẹ Bá Hiền vốn là chủ của một chuỗi nhà hàng ẩm thực Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp đại học, vì không muốn trở về làm tổng quản của mẫu thân đại nhân, Bá Hiền liền một mực đòi ở lại thành phố này xin vào công ty của Kim Mân Thạc.

Có ai ngờ tạo hóa trêu ngươi, cuối cùng lại lọt vào một vòng áp bức bóc lột mới còn dã man hơn trước.

Tài nghệ nấu nướng của Biên Bá Hiền chính là được truyền dạy từ gia đình. Tuy rằng không được chuyên nghiệp nhưng nếu để làm một bữa cơm bình thường tuyệt đối không thành vấn đề.

Thấy Bá Hiền tay xách nách mang trở về, Phác Xán Liệt liền cười cười nói.

" Quên nói với cậu ngay sau chung cư cũng có một siêu thi mini."

Bá Hiền cảm thấy một luồng khí nóng đang bốc hơi lên trên đầu, có khả năng hấp chín được một nồi bánh bao.

Tiếp đó, là Biên Bá Hiền lập tức xông lên dùng Hapkido đai đen đánh cho Phác Xán Liệt răng môi lẫn lộn, đầu rơi máu chảy.

Không, đùa nhau à.

Biên Bá Hiền bẻ khớp ngón tay, run người bóp nát một quả cà chua, tiếp tục làm cơm.

*

Bá Hiền đeo tạp dề vào, chuyên tâm chế biến đồ ăn. Cũng may, dù Phác Xán Liệt bản thân lười nhác nhưng đồ dùng phục vụ cho công việc bếp núc tất cả đều đầy đủ, hơn nữa còn rất hiện đại.

Có thể nói, tất cả đối với anh ta chắc chỉ có công dụng để trang trí mà thôi.

Trong lúc Bá Hiền đang vật lộn với đống rau củ, Phác Xán Liệt vẫn nhởn nhơ ngồi bên bàn ăn đọc báo, uống trà, dáng vẻ đặc biệt đáng ghét. Bá Hiền thấy vậy liền nói lớn.

" Anh không định giúp tôi một chút à."

Phác Xán Liệt ngẩng đầu lên nhìn, khóe môi mỉm cười cực kì "dịu dàng" trả lời.

" Không."

Bá Hiền liền lấy ra một lí do.

" Một mình tôi làm sẽ rất lâu."

Phác Xán Liệt liền khoan dung đáp.

" Không sao, tôi chờ được."

Bá Hiền nghẹn đến không nói được lời nào nữa, dùng hết công lực xả giận lên trên thớt, từng nhát dao chém xuống mạnh mẽ như vũ bão.

Ở bên kia Phác Xán Liệt nhìn bộ dạng kìm nén của cậu thì trong lòng thích thú vô cùng. Không hiểu sao, Phác minh tinh cảm thấy việc trêu chọc tiểu trợ lí này rất vui vẻ, tâm tình mỗi khi có thể bắt nạt cậu đặc biệt tốt.

Cuối cùng Bá Hiền cũng thành công dọn ra một bàn đồ ăn nóng hổi, màu sắc vô cùng bắt mắt. Cậu cùng Phác Xán Liệt ngồi đối diện nhau, ánh mắt nhìn tên vô sỉ trước mặt như muốn tóe lửa điện.

Phác Xán Liệt gắp một món lên nếm thử, chậm rãi đánh giá.

" Không tệ."

Lại chuyển qua một món khác, từ tốn gắp lên. Bá Hiền liền có chút mong chờ hỏi.

TÔI LÀ TIỂU TRỢ LÝ ĐÁNG THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ