Buổi sáng hôm đó, Phác Xán Liệt hoàn thành xong cảnh quay của đoạn phim quảng cáo, cũng liền lập tức trở về thành phố.
Phác Xán Liệt dạo này lịch trình dày đặc, thời gian nghỉ ngơi cũng rất eo hẹp. Bá Hiền trong vai trò của một tiểu trợ lí có đạo đức nghề nghiệp hết lòng ở bên phục vụ đủ mọi yêu cầu của thanh niên.
Một hôm, khi Phác Xán Liệt đang giải lao ở trong phòng làm việc, có một mĩ nhân vô cùng sexy tìm đến. Bá Hiền có biết cô ta. Chẳng phải là ngôi sao đang nổi trong showbiz ZEZE sao.
Ở ngoài đời nhìn cô ta còn nóng bỏng hơn trong hình nữa, điện nước đầy đủ, vòng nào ra vòng nấy.Bá Hiền gặp nữ thần của lòng mình lòng vui như hoa nở. Trái lại với cậu, mặt của đại minh tinh đột ngột tối thui.
" Cô đến đây làm gì." – Phác Xán Liệt lạnh nhạt.
" Muốn gì không phải anh biết rõ nhất sao. Vì cái gì không trả lời điện thoại."
" Bận."
Chà, Biên trợ lý thầm nghĩ, Phác minh tinh chính là thiên hạ đệ nhất tuyệt tình...!!! Đứng trước một mĩ nhân bốc lửa như vậy, làm sao lại có thể phũ phàng thế kia.
Họ nói qua nói lại một lúc, liền biến Bá Hiền trở thành một cái bóng đèn phát sáng.
Đột nhiên, ZEZE chỉ tay vào mặt cậu.
" Cậu ra ngoài đi."
Bá Hiền ngơ ra, sau đấy vội vàng cúi đầu gật gật.
" Dạ vâng."
Tức thì Phác Xán Liệt liền chặn lại.
" Cậu ở yên đấy cho tôi."
ZEZE nhìn Phác Xán Liệt giận dữ, lập tức hét to hơn.
" Ra ngoài."
Bá Hiền nghiêm túc suy nghĩ, cảm thấy đúng là mình nên ra ngoài thật. Cậu toan cúi chào một cách lịch sự, bước đi một cách thật tiêu sái thì đã nghe tiếng đại minh tinh của cậu quát lên.
" Ở yên đấy."
ĐẬU MÁ, HAI NGƯỜI ĐANG BIẾN TÔI THÀNH ROBOT ĐẤY À.
ZEZE tối sầm lại. Mặt nữ thần trở nên gay gắt, Bá Hiền cảm tưởng mi giả của cô sắp rụng đến nơi.
" Tôi bảo cậu bước ra ngoài."
Nữ thần đã nóng giận vậy rồi, cậu có thể không nghe sao. Bá Hiền liền cúi đầu xuống, có chút lúng túng, lén nhìn Phác Xán Liệt rồi chầm chậm rút về phía cửa.
" Bá Hiền, bước thêm một bước tôi lập tức sa thải cậu."
Nghe đến đây, Bá Hiền đã hiểu đâu mới là quyền lực thật sự. Năm nay còn có vài người nhảy lầu vì thất nghiệp đó, vì vậy, sau câu nói của đại minh tinh cậu nuốt một ngụm khí lạnh, ngoan ngoãn đứng yên.
ZEZE không chịu nổi nữa, sát khí hằm hằm, rít lên chua lét.
"Phác Xán Liệt, anh đừng quá đáng."
Phác minh tinh liền hờ hững nhún vai.
" Uhm. Đi được chưa. Tôi không có thời gian."
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI LÀ TIỂU TRỢ LÝ ĐÁNG THƯƠNG
Fiksi PenggemarTôi là Biên Bá Hiền. Tôi chính là tiểu trợ lý đáng thương nhất thế giới...