CHAP 15 : CHUYỂN ĐẾN

2.2K 191 3
                                    

Phác minh tinh sau thành công của bộ phim điện ảnh, danh tiếng và vị thế trong giới ngày càng được củng cố vững chắc.

Có nhiều thương hiệu lớn tìm đến muốn kí hợp đồng với Phác Xán Liệt, đại minh tinh rất nhanh lại quay cuồng trong đống lịch trình. Biên trợ lý cũng chẳng khá hơn, đôn đả chạy ngược chạy xuôi.

Hiện tại, tên tuổi của Phác Xán Liệt phổ biến đến mức, đi tàu điện ngầm cũng sẽ thấy ảnh quảng cáo, chờ xe buýt cũng sẽ thấy ảnh quảng cáo, đứng đợi đèn đỏ ở giữa ngã tư cũng sẽ thấy ảnh quảng cáo.

Hơn nữa, vì hình ảnh nam sinh trong phim để lại ấn tượng quá sâu sắc, nghiễm nhiên được nữ giới bình chọn trở thành "tình đầu quốc dân".

Trên các diễn đàn, quá nửa là bàn luận về tất cả các chủ đề xung quanh Phác minh tinh. Thậm chí khẩu hiệu của thiếu nữa thời đại chính là " Thanh xuân của chúng tôi tươi đẹp vì có Phác Xán Liệt."

Biên Bá Hiền không dám nhẩm tính khối lượng tài sản hiện tại của Phác Xán Liệt, sợ tinh thần cũng bị "nhân dân tệ" làm cho tổn thương.

Thế nhưng, đại minh tinh dường như không để tâm lắm đến chuyện ấy. Phác Xán Liệt luôn cho rằng việc trở thành ngôi sao chính là ước mơ và sứ mệnh lớn nhất cuộc đời của mình, do đó, một khi đã tham gia xây dựng nghệ thuật, bắt buộc phải hoàn thành thật tốt.

Biên Bá Hiền lên mạng thấy Phác Xán Liệt lọt vào trong top "Những ngôi sao trẻ đẹp trai và giàu có nhất Trung Quốc" liền đem khoe với đại minh tinh. Phác Xán Liệt thản nhiên đáp.

" Đẹp như vậy đã là gì, tương lai sẽ còn đẹp hơn nữa."

Biên trợ lý nghe xong liền không muốn bàn luận thêm.

Cậu cảm thấy rất nên đổi tiêu đề của bài báo thành.

" Những ngôi sao trẻ có tầm tự luyến cao nhất Cộng hòa nhân dân Trung Hoa."

*

Vì lịch trình dày đặc, lấy lí do không có thời gian chăm sóc bản thân cũng như tiết kiệm thì giờ, thuận tiện cho công việc, Phác Xán Liệt đưa ra đề nghị Biên Bá Hiền tạm thời dọn đồ qua nhà mình sống một thời gian.

Biên trợ lý kinh ngạc hỏi lại.

" Cái gì cơ."

Phác minh tinh làm bộ không quan trọng.

" Cậu không muốn thì thôi."

Sau đó lại cố ý bổ sung thêm thông tin.

" Đấy là chủ ý của chủ tịch thôi chứ tôi cũng chẳng thích thú lắm đâu. Cậu đừng có mà tưởng bở."

Biên Bá Hiền lén bĩu môi một cái.

Lão tử đây tưởng bở hồi nào ???

Bá Hiền cũng biết rằng thời gian này quả thật rất vất vả cho Phác Xán Liệt, hết quay quảng cáo, chạy show, chụp hình rồi đọc kịch bản phim mới, từ sáng đến tối tất bật không ngừng nghỉ, dạ dày của đại minh tinh lại không được tốt.

Hơn nữa, nhà cậu cách nhà của Phác Xán Liệt cũng không phải gân, xét về việc di chuyển đúng là vấn đề bất tiện.

TÔI LÀ TIỂU TRỢ LÝ ĐÁNG THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ