- Ahh~ hôm nay thật mệt ah, anh không nghĩ rằng sẽ đông fan đến vậy đấy. - Jinwoo ngã phịch lên sofa, tay day day thái dương nói
- Em cũng rã rời rồi đây, gần đây lịch trình dày đặc ấy - Mino ngồi xuống bên cạnh, lười nhác dùng chân cởi tất
- Ừm, vất vả cho em rồi, để anh đi pha nước nóng rồi cùng tắm
Jinwoo lấy lại tinh thần, anh cần chăm sóc cậu em nhỏ này. Seunghoon và Seungyoon đã ra ngoài ăn, không biết khi nào mới về đến, nếu anh không nhanh bảo Mino đi tắm thì đảm bảo cậu sẽ cứ thế mà ngủ luôn ở sofa.
*****Tiếng nước trong nhà tắm vẫn rì rầm chảy, Jinwoo hướng người ra cửa hét lớn, anh quên đem băng đô cài tóc để rửa mặt nên định gọi Mino lấy giúp mình
- Mino ya, em ngủ chưa, vào phòng lấy hộ anh cái băng đô với
- Vâng.
Mino cựa mình trên sofa, quá lười để vào phòng anh, cậu mò mẫm trong chiếc túi lớn mang về từ fansign để tìm cái gì đó có thể giúp anh giữ tóc. Ừm...cài tai mèo? Kệ đi, cài tóc được là ok rồi. Mino lấy chút nhanh nhẹn cuối cùng của mình đi về phía phòng tắm đưa cái cài cho anh rồi lại nằm ườn ra sofa xem TV.- Bảo em lấy băng đô em lại lấy cái cài tai mèo này, có phải lười quá không chứ?
Jinwoo đi ra từ phòng tắm, thân trên mặc áo thun trắng mỏng, bên dưới chỉ quấn một chiếc khăn, trên đầu vẫn cài cái tai mèo nhỏ nhắn kia.
Mino nghe lời phàn nàn của anh nhưng chẳng có tâm trí chống chế, cậu chỉ thích ngắm anh cài đôi tai nhỏ ấy. Rất dễ thương.
- Em mệt rồi đi ngủ đi, anh xem phim một lát.
Jinwoo ngồi xuống sàn ngay trước Mino, che khuất tầm nhìn của cậu tới TV. Anh là cố ý, vì Mino dù mệt nhưng đã bật TV thì sẽ xem đến rất khuya, anh muốn cậu nghỉ ngơi sơm một chút.
Cái đầu nhỏ với cặp tai cứ lắc lư trước mặt, mùi sữa tắm nhè nhẹ lại cứ len vào khoan mũi, Mino càng lúc càng nhích người tới gần mép ghế, để mũi mình chạm vào lưng Jinwoo.
Không tự chủ, cách lớp áo mỏng hôn lên lưng anh.
Jinwoo cứng người, mắt vẫn dán vào TV nhưng tâm trí đã sớm đặt ra sau lưng.
- Mèo con, anh thật dễ thương.
- Mèo...mèo? Cái này là em đưa anh mà - Jinwoo gãi gãi tóc nhưng không tháo chiếc cài xuống. Anh không ghét cách Mino khen mình
- Em không nghĩ là nó hợp với anh như vậy - Mino cười, kéo người Jinwoo xoay lại đối diện mình, nhìn thẳng vào mắt anh
- Em...em...em rất giống thỏ! - Jinwoo thật ra là đang mắng chính mình nhát gan như thỏ vậy
- Ồ, trùng hợp ghê, hôm nay fan có tặng anh một cái cài tai thỏ mà, cho em mượn đi?
- Được, em đeo lên nhất định hợp hơn anh!
Jinwoo luống cuồng mò loạn trong túi, cuối cùng không được phải đổ hết ra sàn tìm. Đến lúc đưa tai thỏ cho Mino thì cả mặt đều đỏ ửng, không phải anh bối rối vì nụ cười dịu dàng của Mino đâu, là anh tìm đến mệt đấy!
Mino nhận cái tai thỏ, tay còn cố ý chạm tay anh, thích thú nhìn sắc đỏ trên khuôn mặt dần rõ nét hơn.- Ừm....ỪM.... Anh nói xem hợp không?
Mino gằng giọng, cố lấy lại thần trí cho người đang ngẩn ngơ trước mặt. Cậu biết vì sao anh ngơ ngẩn. Cậu nhìn rõ được hình ảnh đang ngập tràn trong đôi mắt anh. Đôi mắt lấp lánh như trời đêm của anh ngay lúc này chỉ có hình ảnh cậu, một mình cậu - Song Mino.
- Hợp...hợp...rất hợp - Jinwoo lắp bắp, anh rất thích hình ảnh một rapper bụi bặm thường ngày của Mino nhưng hình tượng một chàng trai mặc sơ mi trắng, đeo tai thỏ thế này thật sự đánh sét vào đầu anh rồi. Là tiếng sét ái tình.
- Vậy tặng cho em đi?
- Được, cho em, em đeo đẹp hơn anh nhiều, fan sẽ thích lắm đấy
- À...em không nói cái tai thỏ này...- Mino ngập ngừng, mắt vẫn chăm chú nhìn anh
- Thế em muốn anh tặng gì nữa? - Jinwoo ngây ngô, gãi gãi tai tỏ ý không hiểu
- Em muốn mèo con
- Hả? Tai mèo? Được được, em thích thì sẽ cho em hết
Jinwoo cười rạng rỡ, anh đang hy vọng được nhìn Mino đeo tai mèo, chắc chắn sẽ moe hơn cả tai thỏ kia, anh vội đưa tay tháo cài trên tóc mình. Mino nhận ra anh đã hiểu sai liền nắm tay ngăn anh lại. Động chạm nơi bàn tay lại khiến Jinwoo đông cứng thêm lần nữa
- Không phải tai mèo, là cả một con mèo con
Mino ghé sát khuôn mặt anh thì thầm.
Khoảng cách dần dần thu hẹp.
Một nhịp thở, hai nhịp thở, gấp gáp rồi ngưng lại khi hai đôi môi chạm vào nhau...Tai mèo cực phẩm ah~ master nim đợt ấy chỉ quăng đúng một tấm, còn lại chắc dím vào photobook ah...
Jinwoo đeo còn ngây ngô thế này, Nô mà đeo vào thì ngố sao nữa ha 😂