Nước mắt ướt đẫm bao lấy khuôn mặt nhỏ nhắn. Từng câu từng chữ của anh như đâm thẳng vào tim cậu. Cậu đau lắm... Cự vật thô to nóng hổi được lôi ra. Cậu giật mình, cho dù có non nớt thế nào cậu cũng đoán ra được anh định làm gì.
" Tae!!! Em, em không phải như anh nghĩ đâu!! Làm ơn dừng lại đi mà!" Cố gắng nói to hết mức có thể. Anh không hề nghe được một chữ, con người lạnh lùng thường ngày giờ cũng chỉ là thú vật không hơn không kém vì bị dục vọng lấn át lí trí. Xé rách miếng vải còn lại trên cơ thể cậu.Không bôi trơn, không khuếch trương. Anh một hơi đâm thẳng vào nội bích non nớt. Vách tường thịt mềm mại ấm nóng bao lấy cự vật. Anh thở ra một hơi thỏa mãn. Cậu mắt trợn to, cánh anh đào hít vào từng ngụm khí. Cảm nhận sự đau đớn nơi hậu huyệt. Nước mắt trào ra liên tục, cậu chỉ biết nằm im nức nở, cắn môi đến bật máu.
Nội bích lần đầu khai phá bị thương rất nặng, từng dòng máu đỏ tươi cùng dịch ruột non bắt đầu trào ra, thuận tiện cho anh hoạt động. Taehyung mạnh bạo rút ra, khi đâm vào thì tận sâu trong hậu huyệt. Cậu cảm giác đau đớn cùng cực, nhưng cậu vẫn đâu dám hé nửa lời. Thân thể bị cảm yếu ớt tiếp nhận từng cú thúc từ người phía trên khiến cậu muốn ngất đi. Mỗi lần nhắm mắt dường như từ bỏ thì cơn đau từ hậu huyệt lại kéo cậu về thực tại.
Taehyung thúc mạnh rồi từng dòng tinh đặc sệt phóng vào nơi nhạy cảm trong hậu môn khiến cậu run rẩy từng đợt rồi cũng bắn theo. Tưởng chừng như có thể kết thúc nhưng không, anh đưa cự vật sau cao trào vẫn còn tinh lực ngay trước mặt cậu
"Liếm nó. Ngay!"
"Tae à... Đừng vậy mà... Tớ đau..."
"Tôi không thích nói lại. Liếm nó mau!"
Cậu hoảng sợ. Run rẩy đưa chiếc lưỡi hồng phấn chạm vào cự vật nóng hổi của anh, vụng về liếm mút nó. Động tác thô vụng của cậu như liều thuốc kích dục, đạt đến cao trào, anh nắm tóc cậu, cho hung khí căng cướng của mình vào sâu khoang miệng ấm nóng, mạnh bạo đưa đẩy, khuôn mặt nhỏ nhắn liên tục bị hương vị nam tính của đám lông mao bao bọc, đôi môi nhỏ bé mềm mại nuốt trọn cự vật,gầm lên một tiếng, từng cỗ tinh dịch nồng nặc xuất ra trong miệng cậu, mùi tanh xộc thẳng lên mũi , cậu muốn nôn ra đống tinh đó ngay, cậu không thích mùi vị của nó
"Nuốt!"
Trợn tròn đôi mắt ướt đẫm nước, cố nuốt dịch vị tanh nồng xuống cổ họng. Cậu muốn khóc quá, khóc thật to. Tại sao anh lại đối xử với cậu như vậy chứ? Tại sao vậy, Tae?
"Đi ra khỏi phòng tôi" Anh buông một câu lạnh lùng rồi quay lưng đi về phía giường
"Tae... Hức... Tại sao?... Đừng làm vậy... Hức"
"Không phải cậu thích lắm sao? Tôi đã thỏa mãn cậu rồi, cậu có thể đi"
Cậu như chết lặng. Dù anh vẫn còn hơi say nhưng cũng đã nhận thức được chuyện gì đang xảy ra. Anh tự hỏi mình có quá đáng không, không đâu, chỉ là thương hại, đúng, nhất định chỉ là thương hại, thương hại nên mới cảm thấy đau lòng...
-----------------------------------------
Nie
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK.FULL]Yêu em... Được không anh?
FanfictionAuthor: aniepoe --- Đổi lại tình yêu đơn thuần là sự lạnh nhạt và thờ ơ ---