Part 2

272 2 0
                                    

050 tương lai Thái tử phi?

"Được rồi, san biểu tỷ còn giống như nói, Lục đại tiểu thư thật giống là tương lai đại tẩu loại hình?

Ạch, thật giống không phải như vậy nói...

Đúng, nghĩ tới là tương lai Thái tử phi, nguyên do không thể để cho hoàng cô đem kia chi bách điểu hướng phượng trâm thưởng cho nàng, càng không thể để Thái tử ca ca nhìn thấy nàng, đối với nàng có hảo cảm, thích nàng... "

Quá... Thái tử phi?

Mở... Mở cái gì quốc tế chuyện cười?

Lâm Dật Tuyết cảm thấy, đây là chính mình hai đời tới nay nghe được buồn cười nhất chuyện cười!

Nàng chính là một thương nhân nữ, làm sao liền đã biến thành Thái tử vị hôn thê, tương lai Thái tử phi đây?

Thực sự là buồn cười, cái này Âu Dương trí vi..., ạch, Tiểu công chúa, khẳng định nhỏ tuổi nghe chênh lệch, đúng, khẳng định nghe chênh lệch.

Thật là, Lâm Dật Tuyết lại bỗng nhiên nghĩ đến, ngày hôm nay Chiêu Vân trưởng công chúa thưởng nàng kia chi bách điểu hướng phượng trâm, lẽ nào cái kia cây trâm thật sự có cái gì thuyết pháp?

"Không được, Anh Nhi, ngươi đi về trước, ta muốn đi hỏi một chút hoàng cô. "

Lâm Dật Tuyết còn ở mất công sức suy tư, bên kia Mục Trạch đã dễ kích động, quay đầu liền hướng sơn động đi ra ngoài.

"Nhị ca..., nếu không ngươi trước tiên đem Tuyết Nhi đưa trở về, ta đi hỏi đi. " Mục Anh vừa nhìn Mục Trạch sắc mặt không đúng, mau mau kéo hắn lại.

"Không được, ta hiện tại nhất định phải đi vào hỏi rõ ràng. "

Mục Trạch bỏ qua Mục Anh tay, quay đầu lại như sơn động ở ngoài đi.

Hắn lúc này hoàn toàn bình tĩnh không tới, hắn thật vất vả yêu thích nữ hài, làm sao liền muốn biến thành tương lai Thái tử phi cơ chứ?

Kỳ thực, nghe tới ngày hôm nay trưởng công chúa thưởng Lục Dật Tuyết kia chi bách điểu hướng phượng trâm, hắn thì có một loại dự cảm không tốt, mắt phải nhảy nửa ngày, xem ra quả nhiên ứng nghiệm.

"Được rồi, nếu không chúng ta đồng thời đi. " Mục Anh không cưỡng được hắn, không thể làm gì khác hơn là thỏa hiệp.

"Ta cũng phải cùng các ngươi cùng đi xem mẫu hậu. "

Tiểu công chúa hơi nghi hoặc một chút địa nhìn một chút chu vi mấy người biểu hiện, không biết mình rốt cuộc nói cái gì, khiến cho bầu không khí sốt sắng như vậy, hiện tại vừa nghe nói bọn họ muốn đi gặp mục hoàng hậu, nàng ước gì mau chóng rời đi nơi này.

"Ngươi đi có thể, thế nhưng ngươi không thể đem chúng ta vừa nãy đối thoại nói cho hoàng cô, bằng không... Bằng không, ta liền không cho vị này Lục tiểu thư dạy ngươi họa loại kia chuồn chuồn. " Mục Anh bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, cảnh cáo Âu Dương trí vi nói.

"Được rồi. " Âu Dương trí vi phủi dưới miệng, tức giận địa đáp ứng rồi Mục Anh yêu cầu.

Kỳ thực nàng vốn là không chuẩn bị nói cho mẫu hậu, là mấy người bọn hắn lấy lòng tiểu nhân độ nàng cái này công chúa chi phúc, quá không tin nàng.

Huyền Vương tại thượng, đích nữ dựa vào chạy - Rose_chan - Xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ