Nếu nói chuyện ngữ khí, nội dung đều giống nhau, xem ra là một người không sai rồi, thế nhưng tại sao uống chén rượu trái cây, liền bỗng nhiên lại mất trí nhớ đây?
Lâm Dật Tuyết rất cảm giác nhạy cảm đến, những này khẳng định cùng buổi tối ngày hôm ấy, Lục Viễn để uống kia chén đồ vật, có nhất định phải liên hệ.
Lại liên tưởng Lục Viễn nói: Ta coi như không phải ngươi cha ruột, ít nhất ta còn đã cứu ngươi.
Lâm Dật Tuyết hiện tại cảm thấy, này trung gian khẳng định có nhiều bí ẩn, Lục Viễn tuyệt đối không chỉ chỉ là nàng dưỡng phụ đơn giản như vậy.
Nàng nhìn Trân Châu ngưng lông mày hỏi: "Trân Châu, những việc này, tại sao ngươi trước đây chưa từng có nhắc qua đây? "
"Là lão gia không cho nô tỳ nói. " Trân Châu đem vùi đầu rất sâu, nhỏ giọng nói rằng.
"Kia, lục... Lão gia đều là làm sao căn dặn ngươi? "
"Lão gia nói, để ta cùng hắn duy trì thống nhất đường kính.
Nói cho Đại tiểu thư, ngài chỉ là về thịnh kinh trên đường, mã chấn kinh, không cẩn thận va tổn thương đầu, mất trí nhớ.
Còn nói ta là từ tế thành mua về nha đầu, đã theo tiểu thư ngài một quãng thời gian. "
"Cái khác đây? "
"Ngoài ra còn có nói, tiểu thư từ nhỏ thân thể liền tương đối kém, để ta chú ý tiểu thư ẩm thực, đem tiểu thư thân thể chữa trị khỏi. "
"Cũng chỉ có những này sao? "
"Còn... Còn có chính là, để ta chú ý tiểu thư nhất cử nhất động, bình thường mỗi ngày đều phải đem tiểu thư gặp phải sự tình, gặp người, cùng tiểu thư ngài phản ứng, đúng lúc hướng về hắn báo cáo. "
"Vậy ngươi đều hướng về hắn báo cáo sao? "
"Có báo cáo, có không có nói. " Trân Châu lặng im bỗng chốc, thấp giọng nói rằng.
"Đều cái nào không có nói? "
"Thành đông những chuyện kia đều không có dám nói... "
"Tại sao những chuyện kia ngươi không có đối với hắn nói nhỉ? "
"Nô... Nô tỳ sợ sệt nói rồi, lão gia sẽ đối với tiểu thư bất lợi. "
Trân Châu quỳ bò đến Lâm Dật Tuyết ở trước, bát sự cấy giúp khóc lóc nói rằng:
"Nô tỳ mặc dù là lão gia mua được, mệnh tiện thân ti, rất nhiều chuyện thân bất do kỉ, thế nhưng nô tỳ cũng là một sinh động người nha!
Tiểu thư bình thường đối với nô tỳ tốt, đem nô tỳ xem là em gái ruột như thế đối xử, nô tỳ từng giọt nhỏ đều nhìn ở trong mắt, sau lưng từ nhỏ thư tiểu báo cáo, nô tỳ đã đủ xin lỗi tiểu thư, làm sao có thể nhẫn tâm hại nữa tiểu thư đây... "
Trân Châu khóc lóc nói, bây giờ nói không xuống đi tới, nằm ở trên đất gào khóc.
Lâm Dật Tuyết cũng rốt cục không nhịn được, trong nháy mắt nước mắt rơi như mưa, đưa tay đi kéo Trân Châu,
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền Vương tại thượng, đích nữ dựa vào chạy - Rose_chan - Xuyên không
RomansLâm Dật Tuyết ở trên cao nhìn xuống đứng: Cái kia, ta giúp ngươi cứu người, có thể hay không đề một yêu cầu nho nhỏ? Âu Dương Trí Huyền mí mắt nhấc lên, rất nể tình: Nói! Lâm Dật Tuyết khóe mắt nheo lại đến, hảo tâm tình mở miệng giới thiệu: Nhà ta...