< Huyền Vương ở trên, đích nữ dựa vào chạy >
Tác giả: Lâu Nam
Converter: Rose_chan
Giới thiệu tóm tắt:
Lâm Dật Tuyết ở trên cao nhìn xuống đứng: Cái kia, ta giúp ngươi cứu người, có thể hay không đề một yêu cầu nho nhỏ? Âu Dương Trí Huyền mí mắt nhấc lên, rất nể tình: Nói! Lâm Dật Tuyết khóe mắt nheo lại đến, hảo tâm tình mở miệng giới thiệu: Nhà ta có một muội, tên Dật Sương, tướng mạo xinh đẹp, tính cách dịu dàng, đoan trang hiền thục... Âu Dương Trí Huyền ngón tay không nhanh không chậm đánh mặt bàn, lực uy hiếp theo đánh áp bức Lâm Dật Tuyết: Trọng điểm! Lâm Dật Tuyết không chút nào phát hiện: Ạch..., ta không muốn làm Thái tử phi, tặng cho Dật Sương được không? Âu Dương Trí Huyền ngón tay một trận, một cái xả quá Lâm Dật Tuyết, tỏa tiến vào trong lồng ngực, một cái hung hăng hôn rơi vào trên môi của nàng, bá đạo gặm cắn, lửa giận ngút trời mút vào... Các loại nhận ra được Lâm Dật Tuyết không thở được thời, hắn mới thả ra nàng, khàn khàn tiếng nói nói: Nói nhảm nữa, Bổn cung không ngại lập tức động phòng!
001 Lục gia nữ
"Cam thảo: Vị ngọt ngào, tính ôn hòa, vào tâm, tỳ, phổi, vị bốn kinh. Sinh dùng thiên lương, có thể tả hỏa giải độc, hoãn gấp giảm đau; chích dùng thiên ôn, có thể tản biểu hàn, bù bên trong ích khí, giải bách dược chi độc... "
Non nớt giọng trẻ con ở sân bầu trời bồng bềnh, một ba, bốn tuổi bé gái ngồi đình viện dưới bóng cây, sáng sủa đọc thuộc lòng sách thuốc bên trong nội dung.
Bên cạnh một tên tuổi trẻ thiếu phụ oai tựa ở trên ghế nằm, trong người đắp một cái trắng nõn chăn mỏng, ôn nhu nhìn kỹ bé gái, khóe miệng mang theo nụ cười hạnh phúc.
...
"Tiểu thư..., tiểu thư..., ngài mau tỉnh lại! "
Đi kèm một trận nhẹ nhàng lay động, Lâm Dật Tuyết đột nhiên mở mắt ra.
Đập vào mi mắt chính là cổ điển trướng đỉnh, mang theo không thuộc về nàng biết rõ thế giới kia khí tức.
"Tiểu thư, ngài lại nằm mơ sao? Nô tỳ vừa nãy nghe được ngài bối cái gì cam thảo tới, còn giống như là trong sách thuốc nội dung đây, mấy ngày nay ngài bối đều sắp có một quyển sách. "
Một nha hoàn trang phục tiểu cô nương, đem màn chịu đựng lên, tròn tròn khuôn mặt nhỏ mang theo nụ cười.
Lâm Dật Tuyết đánh giá nửa ngày cổ kính gian phòng, lại nhìn một chút trước mặt nha hoàn, mới rốt cục phản ứng lại, chính mình hiện tại ở nơi nào.
Đúng, nàng nghĩ tới, nàng Lâm Dật Tuyết rốt cục cũng đuổi chuyến thời thượng: Xuyên qua rồi!
Rõ ràng mấy ngày trước, nàng vẫn là một ở vùng núi chi giáo lão sư, kết quả ở một cái mưa sa gió giật buổi tối, vì cứu một nữ học sinh trượt chân té xuống vách núi.
Coi như nàng số may, rớt xuống vách núi không ngã chết, càng xuyên thủng trong một thân thể xa lạ.
Ạch, nói chuẩn xác, nàng bây giờ phải gọi Lục Dật Tuyết, là thiên hạ ngày nay kể đến hàng đầu phú thương Lục Viễn nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền Vương tại thượng, đích nữ dựa vào chạy - Rose_chan - Xuyên không
RomansaLâm Dật Tuyết ở trên cao nhìn xuống đứng: Cái kia, ta giúp ngươi cứu người, có thể hay không đề một yêu cầu nho nhỏ? Âu Dương Trí Huyền mí mắt nhấc lên, rất nể tình: Nói! Lâm Dật Tuyết khóe mắt nheo lại đến, hảo tâm tình mở miệng giới thiệu: Nhà ta...