Part 3

209 4 0
                                    

110 lại muốn đỡ đẻ

Thật là, mới vừa đi tới trong sân, nghe được nhà kề truyền tới âm thanh, Lâm Dật Tuyết liền há hốc mồm.

Bởi vì chuyện này, nàng vẫn đúng là nắm bất nghiêm.

"Phu nhân, Lý di nương đã hoàn toàn không có khí lực, lại là song sinh tử, sao có thể làm nhỉ? Tiếp tục như vậy, đại nhân cùng hài tử đều gặp nguy hiểm nhỉ? " nghe thanh âm hẳn là một đã có tuổi ma ma.

"Hoàn nhi, ngươi nhất định phải chịu đựng nha, coi như bất vì mình, vì lão gia cùng hài tử, ngươi cũng phải chống cơn giận này nha. Lão gia đã đi xin mời thần y, một lát nữa sẽ tới, ngươi kiên trì nữa một hồi... " đón lấy là một trung niên phụ nhân mang theo tiếng khóc nức nở âm thanh.

Ta đi! Dĩ nhiên là sinh con? Có vẻ như vẫn là khó sinh?

Này Âu Dương Trí Huyền ở đùa gì thế? Chính mình một cái tiểu cô nương gia gia, đối với phụ khoa căn bản là không hiểu a?

Lại nói, sinh con không phải là đùa giỡn, không giống cái khác chứng bệnh, không trị hết, có thể đà cái một ngày nửa ngày, sinh con vậy cũng là đà một phút, chính là mấy cái mạng người a?

Lâm Dật Tuyết nghĩ, chân liền bất giác có phần run lên, bước chân cũng biến thành trở nên nặng nề.

Nàng ngẩng đầu nhìn lại Âu Dương Trí Huyền, phát hiện Âu Dương Trí Huyền vừa vặn cũng xoay đầu lại nhìn nàng.

"Đừng sợ, có thể trị liền trị, không thể trị cũng không sao! " Âu Dương Trí Huyền nhỏ giọng an ủi nàng.

Thế nhưng Lâm Dật Tuyết lúc này nhưng một chút cũng không cảm thấy Âu Dương Trí Huyền có bao nhiêu ôn nhu săn sóc, bởi vì chuyện này chính là hắn không có chuyện gì tìm.

Nếu không là hắn đêm khuya đem chính mình bắt đi ra, lúc này chính mình chính làm hoàng lương mộng đẹp đây, làm sao có này việc sự nha.

Lâm Dật Tuyết mạnh mẽ oản Âu Dương Trí Huyền một chút, tức giận đến hanh bỗng chốc, đem đầu nữu đến một bên.

"Hừ, cần phải ngươi ở này đảm nhiệm người hiền lành sao? Điểm ấy thường thức, còn dùng ngươi dạy ta a! "

Đang khi nói chuyện, người đàn ông trung niên dẫn Lâm Dật Tuyết bọn họ đã đến chính thất, bệnh nhân ở nhà kề, tại sao đem bọn họ lĩnh đến chính thất nha, không phải làm lỡ thời gian sao?

Lâm Dật Tuyết đang tò mò muốn hỏi minh nguyên nhân, bỗng nhiên trong phòng một bóng người quen thuộc, để Lâm Dật Tuyết lập tức có sức lực.

"Sư phụ, lão nhân gia ngài làm sao cũng ở nơi đây? " Lâm Dật Tuyết nhìn thấy Phàn Viện Sử lập tức bỏ qua Âu Dương Trí Huyền, vui vẻ chạy tới.

Sư phụ ở, vậy thì không giống nhau, Lâm Dật Tuyết tâm trong nháy mắt quy đến tại chỗ, chỉ cần Phàn Viện Sử ở, Lâm Dật Tuyết thì có người tâm phúc.

"Hừm, nha đầu đến rồi, ngươi sau đó cùng sư phụ cùng nhau đi trị liệu, bệnh nhân tình huống một hồi sư phụ sẽ tỉ mỉ cùng ngươi nói. " Phàn Viện Sử trùng Lâm Dật Tuyết gật đầu một cái, nhẹ giọng phân phó nói.

Huyền Vương tại thượng, đích nữ dựa vào chạy - Rose_chan - Xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ