170 chủ nhân, là thiết vẫn là uy nhỉ?
Lâm Dật Tuyết xem thời gian gần đủ rồi, cúi người xuống, muốn đem mục san cho na đến trên giường.
Bỗng nhiên, ngoài cửa sổ một bóng người màu đỏ, chợt lóe lên.
"Thi lăng bị, giải la quần, thoát hồng sam, đi lục miệt. Mặt mày đầy mặt, làn gió thơm nứt tị... "
Là lý triệt rên lên hạ lưu tiểu khúc trở về.
Lâm Dật Tuyết dưới tình thế cấp bách, chỉ được lựa chọn một lần nữa trở lại trên giường, tiếp tục trang té xỉu.
"Ước, vị này...hay chưa nghe lời, để tặng người, đem mình cũng cho đưa tới. "
Lý triệt đi tới mục san trước mặt, ngồi xổm xuống cẩn thận kiểm tra một hồi tình huống:
Hai gò má đỏ đậm, cả người nóng lên, đổ mồ hôi tràn trề..., rất rõ ràng chính là trúng rồi "Hàng đêm kiều " độc.
"Chà chà trách, bỗng chốc hai cái tiểu mỹ nhân, tiểu gia ta tối nay nhưng là phải tái quá hoạt thần tiên đi!
Tiểu mỹ nhân, làm ra không sai, chớ nóng vội, để gia từng cái từng cái chậm rãi đau ha,
Chờ ăn xong trên giường điểm tâm nhỏ, tiểu gia trở lại khỏe mạnh hầu hạ ngươi...
Ha ha ha... "
Lý triệt khẽ vuốt mấy lần mục san mặt, cười dâm đãng đứng lên, hướng về trên giường Lâm Dật Tuyết đi tới...
Nói không sốt sắng, đó là giả.
Lâm Dật Tuyết lúc này mỗi cái tế bào đều sốt sắng cao độ, cảm giác được lý triệt bước chân đang từng bước tới gần.
Tuy rằng làm tốt mười phần chuẩn bị, thế nhưng không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, nguyên do lần này, nàng quyết không thể nương tay, nhất định phải một chiêu chế địch.
Nhanh hơn, nhanh hơn, tính toán không tới ngũ bộ khoảng cách.
Lâm Dật Tuyết ở trong lòng yên lặng kế mấy: Ngũ, bốn, ba, hai...
"Một " vẫn không có gọi ra, bỗng nhiên rầm một tiếng, lý triệt dĩ nhiên ở giường phía trước một con ngã chổng vó.
Có tình huống?
Lâm Dật Tuyết còn ở suy nghĩ là tiếp tục trang vẫn là bất trang thời điểm, bỗng nhiên một trận gió mát quát đến, sau đó một luồng nhàn nhạt mùi đàn hương truyền đến.
"Ca ca... " Lâm Dật Tuyết kích động trở mình một cái ngồi dậy đến, kinh hỉ hỏi: "Ngươi làm sao đến rồi? "
Âu Dương Trí Huyền thật giống rất không cao hứng, mặt âm trầm, cau mày nhìn một chút Lâm Dật Tuyết, cởi xuống trên tay áo choàng, đem người bao lấy, ôm lấy đến liền hướng cửa đi đến.
Đi tới cửa thời điểm, Âu Dương Trí Huyền quay đầu hướng về sau đó chạy tới Lam Phong phân phó nói:
"Cắt. "
Thiết... Cắt?
Cắt... Là có ý gì a?
A..., sẽ không thiết cái kia đồ vật chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền Vương tại thượng, đích nữ dựa vào chạy - Rose_chan - Xuyên không
Любовные романыLâm Dật Tuyết ở trên cao nhìn xuống đứng: Cái kia, ta giúp ngươi cứu người, có thể hay không đề một yêu cầu nho nhỏ? Âu Dương Trí Huyền mí mắt nhấc lên, rất nể tình: Nói! Lâm Dật Tuyết khóe mắt nheo lại đến, hảo tâm tình mở miệng giới thiệu: Nhà ta...