Bởi vì, lúc đó Lâm Dật Tuyết khiêu nhai thời, là Tần Khải đem Lâm Dật Tuyết bối về sơn trại.
Liền Lâm Dật Tuyết kia cả ngày uống cây đu đủ ngưu nhũ hoàn mỹ vóc người, tuy rằng quấn băng vải, thế nhưng khoảng cách gần như vậy tiếp xúc, Tần Khải muốn bất phát hiện cũng quả thật có khó khăn nha.
Hắn lại không phải gỗ, làm sao có khả năng sẽ không cảm giác được dị dạng.
Một gầy gò nhược nhược người, bộ ngực nhưng mềm mại, như thế có liệu, không phải nữ tử còn có thể là cái gì?
Vốn là ở trạm dịch thời, thông qua hai ngày quan sát, đặc biệt là Lâm Dật Tuyết cứu ôn dịch nam hài thời tình hình, Tần Khải cũng đã đối với nàng đặc biệt khâm phục.
Hiện tại, lại vô ý bên trong biết được nàng là thân con gái, nguyên do Tần Khải trong lòng tự nhiên là nai vàng ngơ ngác, tình cảm ám sinh.
"Vị công tử này... Vị công tử này, kính xin ngài tùng bỗng chốc tay, tiểu nhân: nhỏ bé cho ngươi gói lên đến khỏe nha! " trung niên chưởng quỹ xem Tần Khải lại đứng ở nơi đó khởi xướng lăng, từ bên nhẹ giọng nhắc nhở.
"Ồ... Nha..., thật không tiện, cho ngươi đi! "
Tần Khải bị hoán lại đây, phát hiện mình thất thố, trong nháy mắt đỏ mặt, thật không tiện đem cây trâm đưa cho chưởng quỹ.
"Ha ha, vị công tử này, vừa nhìn chính là vẫn không có kết hôn, mua cái này cây trâm, e sợ cũng là muốn tặng cho trong lòng chính mình người chứ? " trung niên chưởng quỹ, một bên đóng gói trong tay cây trâm, vừa nhìn Tần Khải thẹn thùng tiểu dáng dấp, cười trêu ghẹo nói.
"Ây..., là... Đúng thế. " Tần Khải mắc cỡ đỏ mặt đáp, bị trung niên chưởng quỹ này đánh thú, càng nguy ý tứ.
"Kia nếu là đưa cho người yêu, chỉ đưa như thế một cây trâm, sao được? Chẳng phải là có vẻ lễ vật quá nhẹ? " trung niên chưởng quỹ từ bên nhẹ giọng đề nghị.
Hắn lúc này kia mang mãn nếp nhăn trên khuôn mặt già nua, cười được kêu là một xán lạn, cách nhìn xa, nhanh nhẹn chính là một đóa hoa cúc nha.
Lúc này nhìn Tần Khải biểu lộ tình cảm, cũng giống như là phát hiện thỏi vàng ròng như thế, hai mắt lóe như sói ánh sáng xanh lục.
"Há, có vẻ như cũng là như thế cái đạo lý ư, kia lại đưa những thứ gì thật đây? " Tần Khải bị chưởng quỹ vừa nói như thế, triệt để bối rối, thật lòng thỉnh giáo nói.
"Thực sự là đúng dịp, ta chỗ này nha, ngày hôm qua vừa tới một bộ tốt nhất vòng ngọc, cùng cái này cây trâm nha, vừa vặn tập hợp thành một bộ, nếu không ta đưa cho ngươi xem một chút? "
Ha ha, quả nhiên trên mặc lên, trung niên chưởng quỹ thấy tình cảnh này, lập tức tận dụng mọi thứ, lại đề cử lên chính mình mặt khác thương phẩm.
"Được được được, mau mau lấy ra, để ta cố gắng nhìn nhìn. "
Lúc này Tần Khải, hoàn toàn chính là một mới biết yêu lăng đầu tiểu tử, nghe chưởng quỹ nói như vậy, lập tức nóng ruột nói rằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền Vương tại thượng, đích nữ dựa vào chạy - Rose_chan - Xuyên không
Lãng mạnLâm Dật Tuyết ở trên cao nhìn xuống đứng: Cái kia, ta giúp ngươi cứu người, có thể hay không đề một yêu cầu nho nhỏ? Âu Dương Trí Huyền mí mắt nhấc lên, rất nể tình: Nói! Lâm Dật Tuyết khóe mắt nheo lại đến, hảo tâm tình mở miệng giới thiệu: Nhà ta...