Hola mi amors ~
Ang sipag ko magupdate kasi ang daming pumapasok sa isip ko nitong mga nakaraang araw sabi ko hanggang chapter 50 lang pero ito nasa chapter 52 na tayo isn't amazing?Songsongcouple is real congratulations to your upcoming wedding song joong ki and song hye kyo kahit na ang lungkot ko masaya ako para sanyo bye bye oppa huhu.
Happy 23k ~
Thank you so much mi amors
Enjoy this chapter
-----------------------------------------------------------------
CHAPTER 52ELAINE POV
Hindi ako nakatulog ng maayos dahil sa nangyare kagabi na hindi ko inexpect as in no idea and no clue naloloka nga ako eh ilang beses na din akong sinabihan ni justine na matulog na pero talaga ayaw pumikit ng mga mata ko dito kami natulog sa bahay namin kasi sabi ni mommy magstay daw muna kami sa bahay.
At dahil nga hindi ako nakatulog ito ako ngayon nakaharap sa gwapo kong fiancee na ngayon ay masarap pa rin ang tulog nandito rin sa room ko ang kambal nasa crib sila tulog pa din ako lang ang gising na ganito kaaga.
"Stop staring masyado ka na bang gwapong-gwapo sakin kaya hindi mo matiis na hindi ako titigan?" nakangising sabi sakin ni justine hinampas ko naman siya.
"Gising kana pala tska hello wala lang akong choice ikaw nasa tabi ko eh kaya ikaw talaga titingnan ko duh! Masyado ka namang gwapong-gwapo sa sarili mo tss" sagot ko naman sa kanya na may kasamang irap.
"Masyado ka namang defensive wife halika nga" pagtapos niyang sabihin yan hinatak niya ako palapit sa kanya para yakapin ako at hello nakakainis tong lalaking to ang hilig matulog ng nakatopless hindi kaya magkasakit ito dahil sa lamig so ayun na nga niyakap niya ako kaya naman ako nasa malapit sa dibdib nako naman i see his complete set of abs my God ang serep i was about to touch his chest.
"Oh oh, naglalaway kana naman kasi nakita mo na naman ng malapitan yung katawan ko wag kang magalala wife sayong-sayo yan tiis tiis lang muna" pangaasar niya sakin kaya naman kinurot ko siya.
"Aray wife ang sakit pero mo namang hawakan bakit kailangan mo pang kurutin" pangaasar pa din niya sakin tinulak ko nga.
"Kapal ng muka mo kahit kailan hindi ko pinagnasahan yang matitigas mong dibdib at kompleto mong pandesal never noh!" tanggi ko naman ngumiti naman siya sakin hindi basta ngiti nga bes pilyong ngiti at lumapit sakin.
"Totoo hindi?" pangaasar pa niya.
"Oo hindi like duh hindi ako naakit sa katawan mong yan" tanggi ko pa na lalong ikinangisi ng lalaki sa harapan ko.
"Wala naman akong sinabing naakit ka ha? Napaghahalataan ka wife" dagdag pa niya sakin hay nako hindi kona nga lang siya pinansin hindi matatapos itong usapan na ito kung hindi ko pa tatapusin eh kaya tumayo na lang ako at lumabas sa kwarto magluluto na lang ako ng breakfast para naman may magawa ako kaso naalala ko nga pala mas maagang gumising si mommy kesa sakin kaya malamang nagluluto na yun sa kitchen.
Pagbaba ko hindi nga ako nagkamali nasa kitchen na nga si mommy nagluluto lumapit ako sa kanya.
"Goodmorning mom" bati ko sa kanya tsaka ko siya hinalikan sa pisngi.
"Ang aga mo naman iha bakit gising kana nagising ba ang kambal?" tanong niya sakin ng hindi ako nililingon busy sa kanyang niluluto.
"Hindi mom tulog na tulog nga ang kambal eh hindi lang talaga ako nakatulog kaya maaga akong nagising" kwento ko kay mommy.
"Ah i see hindi ka pa rin ba nagsisink in sayo na ikakasal kana?" nakangiting tanong sakin ni mommy nakatingin na siya sakin this time.
"Yes mom hindi ako makapaniwala pero sobrang saya ko din mi sa kaisipang ikakasal ako sa lalaking mahal ko" nakangiti ko ding sagot kay mom.
BINABASA MO ANG
Fell inlove with the mafia boss
Azione"Wala akong pakialam kung masyadong mabilis ang lahat ng nangyari at kahit ikaw pa ang pinakamasamang tao na nakilala ko ang mahalaga mahal kita at tanggap ko kung sino ka" - Maria Elaine Garcia Start: October 17,2016 Ends: July 30, 2017