"Anh Jihoon, em muốn ăn snack."
"Anh Jihoon, nước ngọt nước ngọt. Nước ngọt nữa."
"Anh Jihoon, Kit-kat mới ra vị mới đó anh."
"Anh Ji.."
"Stop!!!" - Jihoon một chưởng đánh gãy lời cún Samoyed. Bạn nhỏ xoa xoa hai bên thái dương, không biết vì cái gì mà hoàng tử bé của ngày đó đứng trước cổng nhà lại biến thành con trùng chỉ siêu cấp loi nhoi như vầy! Thật sự muốn đem cho cá ăn quá đi mất!!! Bạn nhỏ bất lực đỡ trán.
"Sao em lạ quá vậy?! Cơm thì không ăn mà toàn ăn ba cái lặt vặt làm sao lớn nổi?" - Jihoon nghiêm túc chống tay hỏi.
"Anh Jihoon..." - Samuel trưng đôi mắt nai ra sức chớp chớp - "...em vẫn cao hơn anh mà."
Quạc... quạc... quạc...
"Rau củ quả, đồ gia dụng đầy đủ hết rồi, đi về!" - Bạn nhỏ Jihoon nuốt cục hận xuống bụng đẩy xe đi chỗ khác.
Cao hơn thì sao chứ? Đang tuổi phát triển mà gầy như vầy có khác gì cò hương không? Lại còn cãi hừ hừ."Anh Jihoon, mình không mua thịt ạ?" - Samuel nhìn lại xe đẩy, gì chứ không lẽ hôm nay là ngày ăn chay sao?
"Ah, thịt thì phải đến Kkulie mua. Đó là cửa hàng của bạn anh, chất lượng ở đó rất tốt, mỗi lần đến cậu ta sẽ giảm giá cho nữa." - Jihoon ngoảnh lại trả lời.
"Thiệt hả? Anh đi ké được hông?" - Đàn anh Donghyun không biết ở đâu sà tới làm hai đứa trẻ giật cả mình. Số là hôm nay đến phiên anh lo việc nấu cơm, lại thêm ông anh Youngmin với em út trong nhà đi ra ngoài từ sáng sớm nên anh phải gánh thêm khoản trông chừng bé Woojin nữa. Đang tính toán khoản chi thì thấy Jihoon nói về đãi ngộ gì tốt quá, giảm được chi tiêu có khi anh Youngmin nới lỏng giờ giới nghiêm để có thêm thời gian đi chơi với Hanie thì sao~
Mà bé Woojin sau một thời gian nhận ra bạn Hyungseob xinh xinh không ai xa lạ, chính là em trai chú Donghan nên bé rất tích cực đu bám chú mình, hy vọng hôm nào chú sang nhà bạn sẽ dẫn bé theo. Bạn Hyungseob ơi chờ tớ na~
Thế là bạn nhỏ Jihoon bất đắc dĩ trở thành leader team đi mua thịt heo. Nghĩ nghĩ có lẽ từ giờ phải ra sức đắp thịt vào cho em ấy mới được! Còn phải ngủ sớm nữa, sau đó.. Ơ khoan! Bạn nhỏ đột nhiên nhớ ra, từ bao giờ bản thân lại chuyển thành xưng hô anh-em rồi? Jihoon dần chậm bước lại, len lén nhìn sang Samuel đang mải chơi đùa với Woojin. Không biết... em ấy có cảm thấy lạ giống mình không..?! Ayyyy, nhưng thôi bỏ đi, Jihoon khẽ thở hắt ra, Samuel còn nhỏ, mình không nên nghĩ nhiều.
Cửa hàng Kkulie thật sự rất lớn, đứng cách một quãng xa cũng có thể thấy được. Jihoon chỉ tay vào biển hiệu to đùng có in hình một thanh niên điển trai đang cười tươi tắn đang ôm một chú heo nhỏ, nói.
"Đó là Joo Haknyeon chủ cửa hàng hiện tại đó. Hồi cấp ba cậu ấy học khá lắm nhưng tốt nghiệp xong gia đình có chuyện, thành ra cậu ấy không học tiếp lên đại học mà quán xuyến công việc của gia đình. Giỏi lắm luôn!" - Jihoon kể với vẻ mặt tự hào. Ở trường Joo Haknyeon như vitamin vậy, chỉ cần nhìn khuôn mặt rạng rỡ của cậu cũng đủ làm tâm trạng người ta phấn chấn lên mấy phần. Nhưng sau đó có một số chuyện đáng tiếc xảy ra khiến tinh thần cậu như muốn sụp đổ, dù vậy Haknyeon vẫn cố gắng đứng dậy mạnh mẽ. Đó là điều khiến Jihoon quý mến cậu bạn này!
BẠN ĐANG ĐỌC
【 SamHoon 】Bạn Trai Hoàn Hảo ❤
Teen Fiction"Từ khi có một người "bạn trai" bước vào cuộc sống của tôi... Ngày nào cũng có lắm chuyện bát nháo o(╯□╰)o" - Park Jihoon ❤❤❤ Author: ohnoimblushing Pairings: Kim Samuel x Park Jihoon, Kang Daniel x Ong Seongwu, Kim Donghyun x Kim Donghan Genre: co...