Chương 23

12.8K 170 8
                                    

  Thấy xe của Chu Cẩn Vũ dừng lại ở đó, Hạ Chân Ngọc khẩn trương nhìn bốn phía xung quanh, may mắn là trên đường không có một ai, cô bước nhanh chạy qua rồi ngồi lên xe, sau đó trực tiếp hỏi Chu Cẩn Vũ: "Làm sao anh lại đến đây?"

Chu Cẩn Vũ nghiêng người hôn Hạ Chân Ngọc một chút rồi mới nói: "Nhìn vẻ mặt em lúc vừa rồi thật là có chút lưu luyến không rời nhỉ?"

Bị Chu Cẩn Vũ lái câu chuyện sang một hướng khác, Hạ Chân Ngọc liền quên mất câu hỏi vừa rồi, cô nói: "Đây là điều đương nhiên, sống chung một thời gian dài tự nhiên là có tình cảm."

Giọng nói của Chu Cẩn Vũ càng thêm nhẹ nhàng: "Đúng vậy, cho dù là nuôi dưỡng một con chó, thì sống một thời gian dài cũng có tình cảm."

Hạ Chân Ngọc cực kỳ tức giận liếc mắt nhìn anh, anh có cần phải nói những lời làm tổn thương người khác như thế không?

Cô bảo Chu Cẩn Vũ mau chóng lái xe, nơi này cách nhà họ Lý gần như vậy, lại còn là ở trước cổng cơ quan Lý Nguy, cho dù là trong lòng cô đã có những tính toán những cũng không muốn làm phức tạp hơn nữa.

Chu Cẩn Vũ lái xe rời đi, Hạ Chân Ngọc hỏi anh: "Công việc của anh sao lại nhàn hạ như vậy? Thị trưởng hẳn là phải bề bộn nhiều việc chứ? Hiện tại vẫn còn đang trong giờ làm việc đó." Đừng nói là giờ làm việc, cho dù là sau khi tan tầm Chu Cẩn Vũ cũng có thể phải đi xã giao rất nhiều, thời gian trước mỗi lần cô trông thấy anh không phải đều là đang ăn cơm uống rượu sao?

"Có Phó thị trưởng, còn có vị thị trưởng họ Triệu nữa, không phải là em không biết chứ? Đúng là công việc rất bận rộn, nhưng mà vì bé cưng ngoan của chúng ta, chút thời gian ấy vẫn cần phải có." Nói xong tay phải của anh liền với qua đặt lên trên đùi Hạ Chân Ngọc nhéo nhéo hai cái.

Vì cô sao? Cô lại không bảo anh đến đây, Hạ Chân Ngọc hất tay anh ra nói: "Anh chú ý lái xe đi, đừng làm loạn nữa, tôi đương nhiên biết thị trưởng là ai. Đúng rồi, từ nay về sau anh có thể không lái chiếc xe này tới tìm tôi được không? Vừa nhìn chiếc xe này liền biết là ai rồi.

Chu Cẩn Vũ nở nụ cười: "Giờ em mới biết được điều này sao, không có chuyện gì! Tất cả đều biết là xe của anh, nhưng lại không biết em là ai thì em sợ cái gì."

Hạ Chân Ngọc nói: "Vậy ngộ nhỡ tình cờ gặp người quen thì sao, dù sao nếu anh còn tiếp tục lái chiếc xe này nữa thì tôi sẽ không ngồi."

Chu Cẩn Vũ ở trong đầu nghĩ đến những chiếc xe của mình, đều là những chiếc xe có thương hiệu rất dễ làm người khác chú ý, chỉ có một chiếc Audi là nhãn hiệu rất bình thường, vì thế đáp ứng với Hạ Chân Ngọc là sẽ đổi xe, tiếp theo lại bắt đầu nói đùa: "Việc này khiến cho anh giống như là kim ốc tàng kiều thế nhỉ."

Anh đúng là tiểu tam mà, tiểu tam hàng thật giá thật! Hạ Chân Ngọc không nói, nhưng trong lòng nghĩ đến thân phận của Chu Cẩn Vũ liền cười trộm một chút.

Chu Cẩn Vũ quét mắt liếc nhìn cô, thừa dịp lúc dừng lại ở đèn đỏ anh liền ghé người sang áp sát vào Hạ Chân Ngọc hỏi: "Bé cưng ở chỗ này hé miệng cười trộm vui vẻ cái gì đấy?"

Hạ Chân Ngọc cười cười không trả lời, Chu Cẩn Vũ không nói hai lời liền hôn cô, đến khi tín hiệu đèn thay đổi, phía sau có chiếc ô tô bấm còi inh ỏi, Chu Cẩn Vũ mới thong dong điềm tĩnh lái xe rời đi. Hạ Chân Ngọc bị anh hôn có chút hụt hơi, cũng có chút ngượng ngùng liền im lặng ngồi đó không nói gì nữa.

Ngồi trong chốc lát cô mới nhớ đến Chu Cẩn Vũ còn chưa có trả lời câu hỏi vừa rồi của cô, vừa định hỏi lại thì thấy chiếc xe chạy vào trong khuôn viên một tòa nhà, cô có chút tò mò, chẳng lẽ Chu Cẩn Vũ là mang cô đi đến một chỗ ở khác của anh? Đây là tật xấu gì của anh vậy, mỗi lần đến đều đổi một căn nhà, anh định khoe khoang bản thân mình có tiền sao?

Cảnh vật xung quanh tiểu khu tương đối tốt, có cây xanh bãi cỏ, còn có cả một cây cầu nhỏ cực kỳ tao nhã lịch sự. Tòa nhà là một cao ốc nhỏ, hai hộ chung một cầu thang máy, bên trong nhà rất đẹp và tinh tế, phong cách cực kỳ ấm áp, chỉ có điều là không có quá nhiều tầng như Green Lake.

Hạ Chân Ngọc ngồi ở trên ghế sô pha hỏi Chu Cẩn Vũ: "Rốt cuộc là anh có bao nhiêu căn nhà vậy, mỗi lần đều không giống nhau."

Chu Cẩn Vũ đứng ở bên cạnh nói: "Em thấy căn nhà này thế nào?"

Hạ Chân Ngọc nhìn nhìn bốn phía rồi trả lời: "Đẹp, đương nhiên là đẹp, tuy là phong cách thay đổi rất nhiều nhưng mà quả thật cũng không tệ." Có tiền đúng là tốt, có thể mua được đủ loại căn hộ lại có thể tha hồ trang hoàng. Hạ Chân Ngọc lại nghĩ tới căn nhà Lý Nguy mua, chỉ có 100 mét vuông mà còn phải vay tiền mới mua được, nhưng mà như thế cũng tốt, dù sao còn có thể mượn tiền, bây giờ mặc kệ là thân thích hay bạn bè có mấy ai muốn cho người khác vay tiền đâu.

Lúc này Chu Cẩn Vũ còn nói thêm: "Đến đây, anh đưa em đi xem các phòng khác."

Hạ Chân Ngọc không nhúc nhích, vẫn đứng nguyên một chỗ nói: "Không cần đi đâu, nhà của anh tôi đi thăm quan làm cái gì hả?"

Chu Cẩn Vũ cười thần bí nói: "Đây cũng không phải là nhà của anh, em mới là chủ ngôi nhà này, nếu không em dẫn anh đi thăm đi."

Hơn Cả Hôn Nhân - Thần Vụ QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ