Chương 44

10.9K 155 5
                                    

  Nghe Lưu Nhạn nói xong, cuối cùng Hạ Chân Ngọc cũng đã hiểu. Thì ra là thế, khó trách Lưu Nhạn vì sao lại có thể tự tin như vậy, không cần lo lắng đi tìm hiểu mối quan hệ của Lý gia. Cô thật đúng là được mở rộng tầm mắt nha.

Sau đó cô tạm biệt Lưu Nhạn trở về Nhã Phong. Chờ đến buổi tối khi Chu Cẩn Vũ trở về Hạ Chân Ngọc liền nói với anh những yêu cầu mà Lý gia đưa ra hôm nay. Chu Cẩn Vũ nghe xong liền cười to rồi nói: "Một trăm vạn? Ừm, thật đúng là không nhiều lắm, vì bảo bối ngoan nhà chúng ta thì 100 vạn cũng không đáng gì!"

Hạ Chân Ngọc tức giận đến mức muốn đập cho anh một cái, cô nói: "Anh điên à? Dựa vào cái gì mà phải đưa tiền cho hắn ta? Tờ giấy vay nợ kia hoàn toàn chính là do Lý Nguy và dì Hai của hắn làm ra, nếu anh dám đưa, em sẽ không để yên cho anh đâu!"

Chu Cẩn Vũ vội vàng nói: "Anh chỉ nói giỡn thôi mà, nếu Chu Cẩn Vũ anh thực sự bị bọn họ quản thúc như vậy thì giờ đã thành chuyện gì rồi hả? Ngoan nào, đừng làm rộn nữa, chúng ta ăn cơm trước đi." Nói xong anh ôm Hạ Chân Ngọc đi về phía bàn ăn ăn cơm.

Thực sự là Hạ Chân Ngọc cảm thấy có chút chán ngấy những đồ ăn được mua từ bên ngoài về mỗi ngày, cô cũng đã nghĩ mình cần phải đi học nấu ăn, nhưng rồi sau đó lại nghĩ, dù sao sau khi ly hôn với Lý Nguy xong, cô và Chu Cẩn Vũ cũng chia tay, nếu muốn học thì cũng nên trở về nhà mẹ đẻ rồi học sau.

Trong nháy mắt một tháng nữa lại trôi qua, thời tiết cũng bắt đầu lạnh hơn rất nhiều, Hạ Chân Ngọc vẫn không nhận được điện thoại của Lưu Nhạn, cô có chút sốt ruột, nhưng mà cũng không có can đảm để gọi điện thoại cho cô ấy, cô sợ người ta chê mình phiền hà.

Trong khoảng thời gian này, Hạ Chân Ngọc cũng có về nhà cha mẹ mấy lần, mỗi lần về cô đều muốn nói cho cha mẹ biết chuyện cô và Lý Nguy đang xử lý việc ly hôn trên tòa, nhưng lúc nào cũng lời nói đến bên miệng lại nuốt trở vào. Cô thực sự không muốn làm cho cha mẹ mình thương tâm khổ sở, song cô biết chuyện này cũng không thể giấu diếm mãi được. Cho dù cô có muốn che dấu chỉ nói một chút tình hình cho cha mẹ biết nhưng nếu chuyện của Lý Nguy không được giải quyết thì chỉ sợ Lý gia cũng sẽ tìm tới tận cửa để làm ầm ĩ, đến lúc đó cha mẹ cô sẽ bị tổn thương nhiều hơn nữa.

Hôm nay, Hạ Chân Ngọc vẫn mang tâm sự nặng nề ngồi ăn cơm với cha mẹ. Ăn tối xong cô chuẩn bị trở về Nhã Phong, mặc dù thời gian còn sớm, nhưng sắc trời đã hoàn toàn tối đen, trên bầu trời những bông tuyết khẽ bay bay. Hạ Chân Ngọc chậm rãi đi dọc trên vỉa hè hít thở bầu không khí lành lạnh hanh khô, cảm giác phiền muộn trong lồng ngực được giảm đi không ít.

Cô đang đi thì chợt có tiếng điện thoại di động vang lên, thấy người gọi đến là Chu Cẩn Vũ cô liền nghe máy: "Alo."

Chu Cẩn Vũ nói: "Anh đang đi đón em, sắp đến nơi rồi, em xuống lầu đi."

Hạ Chân Ngọc nói: "Em đã đi ra ngoài rồi, đang đi bộ ở trên đường, anh cứ lái xe đến là sẽ thấy em, em đứng nguyên tại chỗ chờ anh."

Chu Cẩn Vũ có chút không hài lòng nói: "Tại sao em không gọi điện thoại cho anh? Nếu không phải anh trực tiếp lái xe tới, em định trở về nhà bằng gì? Hiện tại trời càng lúc càng lạnh hơn, lại nhanh tối như vậy, về sau không cho phép làm như thế này nữa."

Hạ Chân Ngọc không tiếng động cười cười rồi mới nói: "Em biết rồi, anh lái xe chậm một chút."

Đây được tính là cái gì nhỉ? Hạ Chân Ngọc nghĩ, bình thường Chu Cẩn Vũ rất quan tâm chăm sóc cô giống như người yêu, thậm chí có đôi khi có thể nói là giống như đôi vợ chồng đằm thắm yêu thương nhau hơn. Mặc dù bản thân cô có đôi khi cũng không tránh khỏi cảm thấy đau khổ trong lòng, nhưng cô cũng rất rõ ràng, mối quan hệ giữa cô và Chu Cẩn Vũ chỉ giới hạn trong mối quan hệ tình dục, cô không thể phủ nhận rằng ở trên giường hai người thực sự rất hòa hợp.

Tuy rằng lúc mới bắt đầu cô không cảm thấy gì, nhưng liên tục một thời gian dài như vậy, Hạ Chân Ngọc cũng biết, thực sự phụ nữ cũng có cao triều, hơn nữa cái cảm giác này sẽ làm cho người ta muốn ngừng mà không ngừng được. Cô không thể không nói điều kiện của Chu Cẩn Vũ được ông trời ưu đãi quá mức, chẳng trách anh khiến cho phụ nữ đổ xô vào, người đàn ông như vậy xem như là quá hoàn hảo rồi, rất dễ dàng làm cho phụ nữ sinh lòng ái mộ.

Kiểm soát tốt bản thân mình đi, Hạ Chân Ngọc! Cô âm thầm ở trong lòng căn dặn chính mình, chờ thêm một thời gian nữa trôi qua mới bắt đầu lại cuộc sống của bản thân, vì cha mẹ cô không thể bị Lý Nguy và Chu Cẩn Vũ làm cho ngã gục.

Chu Cẩn Vũ tới rất nhanh, từ rất xa Hạ Chân Ngọc đã nhìn thấy xe của anh đi đến với tốc độ không chậm, chờ cho xe dừng lại, Hạ Chân Ngọc lên xe liền bị hắt hơi một cái, trong xe thật ấm áp mà.

Giọng điệu của Chu Cẩn Vũ vẫn giống như lúc ban nãy khi nói qua điện thoại: "Em xem đi, có phải là bị đông lạnh rồi hay không hả? Mình cũng không chú ý đến thân thể của mình, còn muốn người khác phải làm sao bây giờ?"

Hạ Chân Ngọc cười cười, nói: "Nào có khoa trương như vậy chứ, lần sau em sẽ không làm như vậy nữa."

Lúc này sắc mặt Chu Cẩn Vũ mới dịu đi một chút, anh mỉm cười và nói: "Ngoan lắm, về sau nghe lời như vậy là tốt rồi, tối nay em ăn ngon miệng chứ?"

Hạ Chân Ngọc nói: "Đích thân mẹ em làm cơm còn có thể không ngon sao? Anh cho là chỉ có đồ ăn anh mua mới ngon à? Đồ ăn cha mẹ nấu càng ngon hơn!"

Chu Cẩn Vũ cười nói: "Nếu không em đi học nấu ăn đi. Ừm, hai chúng ta cùng nhau học cũng được, bản thân anh biết làm một ít món đơn giản, nhưng mà nhiều năm rồi cũng không xuống bếp, đoán chừng giờ cũng không làm được rồi."

Hạ Chân Ngọc nghe xong không nói gì, chỉ hơi quay đầu lại và nhìn ra ngoài cửa kính xe, cô không muốn tiếp tục chủ đề này nữa.

Chu Cẩn Vũ cũng không để ý, trực tiếp lái xe trở về Nhã Phong, về đến nhà hai người liền đi thay quần áo. Thay quần áo xong cũng không có việc gì để làm nên mở tivi ra xem, hai người vừa xem vừa trò chuyện câu có câu không.

Bỗng nhiên Chu Cẩn Vũ chuyển đề tài, quay sang hỏi Hạ Chân Ngọc: "Bên Tòa án lâu rồi không có tin tức, có phải em đang lo lắng hay không?"

Hạ Chân Ngọc nói: "Đúng là có chút sốt ruột."

Chu Cẩn Vũ liền đưa tay cầm lấy một cái túi hồ sơ trên bàn trà đưa cho Hạ Chân Ngọc, nói: "Em xem đi."

Hạ Chân Ngọc nghi hoặc nhận lấy túi hồ sơ, cô lấy từ bên trong túi hồ sơ ra một đống tư liệu, vừa nhìn liền lập tức sững sờ.

Cô kích động nhìn Chu Cẩn Vũ nói: "Đây... Đây... Đây là bệnh án của Lý Nguy!" Hơn nữa phía trên còn đóng dấu của bệnh viện.

Chu Cẩn Vũ ôm cô vào lòng, nhéo nhéo mũi cô, cười nói: "Đúng vậy."

"Làm sao anh lại lấy được bệnh án này, bác sỹ nói không thể tiết lộ thông tin riêng của bệnh nhân, anh....." Hạ Chân Ngọc có chút không nói lên lời.

Chu Cẩn Vũ nói: "Bà xã ngốc nghếch, chẳng nhẽ ông xã của em có thể không biết mỗi ngày em thở dài vì cái gì sao? Em cầm bệnh án này về đưa cho cha mẹ em xem, như vậy hai người khi biết em ly hôn cũng có thể giảm bớt chút thương tâm khổ sở, hơn nữa, lý do cũng quang minh chính đại rất nhiều."

Hạ Chân Ngọc cảm thấy nước mắt mình không ngừng tuôn rơi, cô không muốn để cho Chu Cẩn Vũ thấy bộ dạng yếu đuối của mình, vội vàng đứng lên chạy vào trong phòng bếp, cô đứng dựa vào bàn ăn lau nước mắt, muốn khống chế tâm tình của mình, cô thật đúng là không có tiền đồ mà!

Lúc này Chu Cẩn Vũ cũng đã đi tới, từ phía sau ôm lấy Hạ Chân Ngọc, nhẹ giọng nói: "Bị anh làm cho cảm động rồi hả? Vợ anh thật đúng là dễ dụ nha, anh nhìn thấy em rơi nước mắt rồi nè." Nói xong liền vô cùng thân thiết hôn vào bên tai Hạ Chân Ngọc

Hạ Chân Ngọc hít sâu một hơi mới nói: "Em đâu có khóc."

Chu Cẩn Vũ nở nụ cười, hơi thở nóng bỏng phun ở bên tai Hạ Chân Ngọc, cảm giác được thân mình Hạ Chân Ngọc run run mới nói: "Đúng, đúng, em không khóc. Nhưng mà, có phải em nên có phần thưởng để khích lệ anh hay không, hửm?" Sau đó anh liền khẽ cắn vào vành tai nhỏ nhắn của Hạ Chân Ngọc.

Hạ Chân Ngọc có chút ngứa ngứa liền né tránh, cô xoay người nhìn Chu Cẩn Vũ nói: "Đúng là nên thưởng cho anh." Nói xong liền kiễng chân hôn lên môi Chu Cẩn Vũ, cô còn học theo động tác khẽ liếm bờ môi mà ngày thường Chu Cân Vũ vẫn hay làm.

Lúc này đổi lại là Chu Cẩn Vũ bị kích động, thật quá tuyệt vời mà, sống chung với nhau bao lâu nay, cuối cùng cô nhóc cũng đã tự mình chủ động rồi. Cũng không còn chờ Hạ Chân Ngọc tiến thêm một bước hành động nào nữa, anh liền trực tiếp đoạt lại quyền chủ động, một tay chế trụ đầu Hạ Chân Ngọc để nụ hôn càng thêm sâu, một tay trực tiếp cởi bỏ quần áo của Hạ Chân Ngọc.

Khi chiếc áo sơ mi của Hạ Chân Ngọc được mở rộng ra, Chu Chân Vũ liền từ xương quai xanh cô hôn dần xuống dưới, anh vòng tay ra đằng sau cởi bỏ khuy áo ngực của cô, rồi há miệng ngậm lấy đỉnh phấn hồng mê người mà cắn mút.

Hạ Chân Ngọc tựa người vào trên bàn, ánh mắt bắt đầu có chút mê ly, cô thực sự cảm ơn Chu Cẩn Vũ đã làm tất cả những điều đó vì cô, nếu đây là phương thức tốt nhất để báo đáp anh, như vậy cô nguyện ý phối hợp.

Chu Cẩn Vũ dừng lại ở hai bầu ngực mềm mại trắng mịn trong chốc lát rồi lại tiếp tục hôn xuống phía dưới, khi anh hôn đến vùng bụng phẳng lỳ của Hạ Chân Ngọc, anh nói: "Bảo bối ngoan, để cho chú nếm thử có được không?" Sau đó cũng không chờ Hạ Chân Ngọc trả lời, anh đột nhiên hướng xuống phía dưới tìm kiếm, trực tiếp hôn lên chỗ mẫn cảm đã có chút ẩm ướt của Hạ Chân Ngọc.

Hạ Chân Ngọc kinh hô một tiếng, cô cảm thấy hạ thân mình không ngừng bị kích thích bởi môi và lưỡi của Chu Cẩn Vũ, cuối cùng cô không còn suy nghĩ được điều gì nữa, chỉ có thể đưa tay nắm chặt lấy tóc của Chu Cẩn Vũ mới có thể kiềm chế được sự run rẩy toàn thân.

Qua một hồi lâu, Chu Cẩn Vũ mới bằng lòng buông tha chỗ mềm mại kia, anh đứng lên dùng bờ môi còn dính chút ẩm ướt hôn hôn Hạ Chân Ngọc, nói: "Mùi vị thật không tệ."

Hạ Chân Ngọc ngây ngẩn một chút mới trở lại bình thường, cô nhìn Chu Cẩn Vũ đang nở nụ cười thỏa mãn ở trước mặt mình, đôi mắt chớp chớp, cô mỉm cười với anh, sau đó cô nghiêng đầu dán sát khuôn mặt nhỏ nhắn ôn nhu kiều diễm vào bên tai anh, nhẹ giọng nói: "Chú, bé cưng muốn."

Ánh mắt Chu Cẩn Vũ co rút nhanh, ngay lập tức anh một phen ôm lấy Hạ Chân Ngọc để cho cô ngồi ở trên bàn ăn, nắm chặt lấy hai đùi của cô, nguy hiểm nói: "Tiểu yêu tinh, đây chính là do em tự tìm đến." Sau đó liền vội đến mức không thể đợi đá văng chiếc quần vẫn còn đang quấn ở chân trực tiếp động thân vọt vào bên trong cô.

Hạ Chân Ngọc hơi khẽ nhíu mày, có chút không thích ứng được với tư thế và lực đạo như vậy của anh, cô thở gấp nói: "Đau em."

Giọng nói của Chu Cẩn Vũ khàn khàn: "Bé cưng, bây giờ mới biết sợ?"

Nói xong anh ôm Hạ Chân Ngọc lên để cô tựa vào trên người anh, sau đó mạnh mẽ di chuyển ra vào rất nhanh.

Hơn Cả Hôn Nhân - Thần Vụ QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ