Stacey's Pov
Well maraming nangyari makalipas ang dalawang linggo at isa lang ang masasabi ko at yun ay GOOD JOB STACEY.Alam niyo kung bakit?.Wag niyo ng alamin dahil unang araw palang ng paghihigante ko kay Florence ay nabibwiset at naiirita nako.Pero kahit nakakadiri ay kailangan ko paring gawin para sa mga kapatid ko.Alam niyo ba na easy to get rin pala to si Florence at hindi na ako nahirapan pa na mapa inlove pa siya sakin kasi alam ko na unang araw pa lang niya kong nakita ay parang nabighani na siya sa ganda ko.Hahaha nagbuhat talaga ako ng sarili kong bangko pero kahit hindi ko sabihin sa kanila na maganda ako ay obuse naman na maganda ako.Hehehe okay~okay I get it stop na.So balik na tayo kay Florence,Well honestly totoo naman talaga ang mga sinabi ko sainyo na inlove na nga siya sakin.
"AHA LISTEN BOY MY FIRST LOVE STORY".At ayan na ang nagpapatunay na inlove nga siya sakin.Pero Obusely tumatawag na naman siya.Sobrang ganda ko ba talaga para maadict siya sakin ng sobra.Hindi niya ba alam na dahil sakanya nasasawa na ko sa Gee ng SNSD.
"Hayy".Buntong hininga na lang ang ginawa ko at walang ganang sinagot ang tawag niya.
"Hello!".Walang ganang pagsagot ko sa kanya.
"Morning Babe!!".Yuck pwede na siguro akong sumuka ngayon sa kama ko pero hindi ko pa pala sainyo nasasabi na boyfriend ko na nga po pala si FLORENCE Chua na kilala bilang play boy.Gulat kayo noh pero kahit ako nagulat na sinagot ko siya pero don't get me wrong kasi alam niyo naman sa umpisa pa lang ng kasama sa plano ko ang paibigin siya.
"Morning din Babe!".Yuck pero tiis-tiis lang Stacey dahil hindi pang habang buhay ang pagpapanggap mo.
"So date tayo babe mamaya".Date mo mukha mo pero syempre kailangan maging sweet rin ako para mas lalo siyang mapaniwala na sincere ako sa relationship namin.
"Sure babe!,What time mo ko susunduin?".Lord alam ko po na masamang magsinungaling pero alam niyo naman po kung ano ang kayang gawin ng tao para sa mga kapatid niya.
"Eh ikaw,anong oras ka free".Wala akong time,yan ang gusto kong sabihin sa kanya para tumigil na siya pero iba ang sinasabi ng bibig ko sa sinasabi ng utak ko.
"Anytime babe".At susunduin niya na lang ako after lunch para daw my energy ako sa date namin pero if i know gusto niya lang talagang magtipid.Pero sino ba naman ako para magreklamo eh di okay na lang ans sinagot ko at enend na yung call."It's your time to shine Stacey".
-------
Sa susunod na lang po ung plan ni Stacey
BINABASA MO ANG
A Good Sister Revenge
Teen FictionMasayang buhay ang meron ako pero nagbago yun dahil sa lalaki na nagpaibig at nang iwan sa 3 kapatid ko.At kilala niyo ba kung sino siya?.Siya lang naman si FLORENCE CHUA na isang Cassanova.